คู่จิ้นสุดฮอต จูเนียร์ – ฟลุ๊คจ์ ส่งต่อโมเมนต์ดีๆ..ไม่มีเฟล..กับซอฟเฟล ปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ป้องกันภัยจากไข้เลือดออก!! >>

แชร์ข่าวนี้

ในปี 2567 เป็นปีที่ กลุ่มบริษัท เอเนซีส กรุ๊ป และ บริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายสเปรย์และโลชั่นทากันยุง ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทยมายาวนาน  ได้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมรับผิดชอบสังคม โดยให้ความสำคัญกับการป้องกันการแพร่ระบาดของยุงลายและโรคไข้เลือดออกอย่างเข้มข้น  ซึ่งโรคไข้เลือดออดภัยเงียบที่คร่าชีวิตบุคคลอันเป็นที่รักในครอบครัวเพิ่มขึ้นทุกปี ด้วยเหตุนี้ซอฟเฟลจึงไม่หยุดนิ่งที่จะมีส่วนร่วมในการรณรงค์ป้องกัน ลดการสูญเสีย โดยที่ผ่านมาซอฟเฟลมีโอกาสได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมการรณรงค์ต่างๆ ทั้งของหน่วยงานภาครัฐและภาคประชาชนอย่างสม่ำเสมอ

โดยล่าสุด “ซอฟเฟล” ตั้งเป้าขยายตลาดสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่     ซึ่งมีศักยภาพความสามารถในการถ่ายทอดส่งต่อแนวคิดหลักไปยังกลุ่มเพื่อน พี่น้องคนในครอบครัวบนโลกออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วทันทุกสถานการณ์ และสามารถเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนได้ตระหนักถึงภัยอันตรายจากไข้เลือดออกที่อันตรายถึงชีวิต เพื่อส่งต่อความห่วงใย ใส่ใจสุขภาพการรับรู้ถึงอันตรายจากยุงลาย รู้วิธีการป้องกันตนเองและคนรักให้ห่างไกลจากโรคไข้เลือดออก  จึงชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมกิจกรรมและสัมผัสโมเมนต์ดีๆ..ไม่มีเฟล..กับซอฟเฟล !! ในกิจกรรม Soffell Natural Flora Music Garden” ด้วยรูปแบบกิจกรรมศิลปะฮีลใจกับบรรยากาศดนตรีในสวน ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้  ณ  Mellow Garden Restaurant & Bakery  โดยได้คว้านักแสดง NEW GEN หนุ่มหล่อหน้าใสสุดฮอต “จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี และ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ” คู่จิ้นที่กำลังมาแรง จากซีรีย์ดัง “คุณได้ไปต่อ” ในฐานะนักแสดงรุ่นใหม่ แฟนคลับหนาแน่นทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มาร่วมเป็นกระบอกเสียงรณรงค์ให้ตระหนักถึงภัยจากโรคไข้เลือดออก พร้อมส่งต่อความห่วงใยความพร้อมกับทุกกิจกรรมที่ทำให้ปลอดภัยจากโรคไข้เลือดออก

ภายในงานประกอบด้วยบรรยากาศสบายๆ ให้ผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินไปกับดนตรีในสวนยามบ่ายและกิจกรรมเวิร์กชอป งานอาร์ตฮีลใจ โดยได้รับเกียรติจาก คุณเมนาท มีสมมนต์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ซอฟเฟล ประจำประเทศไทย กลุ่มบริษัท เอเนซีส กรุ๊ป พูดคุยถึงเป้าหมายในการสร้างการรับรู้ให้คนรุ่นใหม่ได้ตระหนักถึงภัยร้ายจากโรคไข้เลือดออก และ สร้างโมเมนต์ดีๆ..ไม่มีเฟล..กับซอฟเฟล ร่วมกับ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี และ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ” ท่ามกลางบรรยากาศดนตรีในสวน พร้อมทั้งกิจกรรม Paint T-Shirt ปลดปล่อยศิลปะในตัวคุณออกมาผ่านงานเพ้นท์เสื้อสุด Exclusive นอกจากนี้สองหนุ่มขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเชิญชวน  เพื่อน พี่ น้อง ให้ตระหนักถึงอันตรายของโรคไข้เลือดออก  ซึ่งฤดูกาลนี้เป็นช่วงแพร่พันธุ์ของยุงลาย สาเหตุของโรคไข้เลือดออก ภัยเงียบที่คร่าชีวิตคนที่คุณรัก   เราทั้งสองคนขอเป็ระบอกเสียง รณรงค์ให้ทุกคนรู้ถึงอันตรายของโรคไข้เลือดออกที่มีสาเหตุมาจาก “ยุงลาย” ส่งต่อความห่วงใยให้ทุกคนรู้เท่าทันและดูแลตัวเอง รู้จักวิธีป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยจากโรคไข้เลือดออก ให้ทุกคนปลอดภัยได้ในทุกช่วงเวลานะครับ

ปิดท้ายไฮไลท์โชว์แบบฮลใจไปกับบทเพลงพิเศษจาก จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ ที่นำมามอบให้กับแขกผู้ร่วมงานและเหล่าแฟนคลับที่มาส่งกำลังใจท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ได้ใกล้ชิดแบบสุดฟิน!! และได้รับเกียรติจาก คุณจิรายุ ภักดียิ่งยง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส, คุณคณธี ปิงสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ, คุณชนิดา เกิดอยู่ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี  โดยมี ดีเจนุ้ย  ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล ทำหน้าที่พิธีกร สร้างความสนุกสนานภายในงาน

ผลิตภัณฑ์ “ซอฟเฟล” ทั้งแบบสเปรย์และโลชั่น ที่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยเลือกใช้เพราะเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ  สามารถป้องกันการรบกวนจากยุงได้ยาวนาน 7 ชั่วโมง อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว และมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ   จนทำให้ซอฟเฟลเป็นผลิตภัณฑ์สเปรย์และโลชั่นทากันยุงเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยมาตลอดระยะเวลายาวนาน  ซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 70% (ข้อมูลปี 2566) และ ซอฟเฟลมีให้เลือกทั้งแบบสเปรย์และโลชั่น ซอฟเฟลแบบสเปรย์มี 3 กลิ่น คือ กลิ่นฟลอร่า กลิ่นเฟรช และกลิ่นเนเชอรัลหรือกลิ่นตะไคร้หอม (กลิ่นนี้มีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อเด็ก) ส่วนซอฟเฟลแบบโลชั่นมี 2 กลิ่น คือกลิ่นฟลอร่า และกลิ่นเฟรช กลิ่นหอม…พร้อมปกป้องผิวกายจากยุงตัวร้ายอย่างถูกวิธี

สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ซอฟเฟล ได้ทุกช่องทาง Youtube , Facebook Page และเลือกช้อปได้ทางช่องจัดจำหน่าย อาทิ  ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป 7-Eleven Lotus Big-C Tops Watson และอื่นๆ รวมถึงช่องทางออนไลน์ LAZADA  Shopeeและร้านค้าทั่วประเทศ   เรื่องยุงไม่ใช่เรื่องซอฟๆ..พกซอฟเฟล ให้ทุกโมเม้นต์ไม่เฟล..ซอฟเฟลกลิ่นหอมที่คนรัก..ยุงเกลียด

#ซอฟเฟล

#จูเนียร์ฟลุ๊คจ์โมเมนต์ดีดีไม่มีเฟล

#ซอฟเฟลกลิ่นหอมที่คนรักยุงเกลียด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง