“คิมซองกยู” พิสูจน์ความเป็นศิลปินคุณภาพของอินสปิริตและซิติเซนทั่วโลก บัตรคอนเสิร์ตที่กรุงโซลทั้ง 2 วัน ขายหมดเกลี้ยง!! 24 สิงหาฯ นี้ อินสปิริตไทยตั้งตารอชมเพอร์ฟอร์มแมนซ์สุดเริ่ดจากเขาคนนี้ได้เลย >>

แชร์ข่าวนี้

ไม่ฮอตตอนนี้ แล้วจะฮอตตอนไหน สร้างประวัติศาสตร์อีกหนึ่งหน้า กับนักร้องคุณภาพคับแก้วอย่าง คิมซองกยู (KIM SUNG KYU) ที่ล่าสุดบัตรคอนเสิร์ตของเขาที่กรุงโซล 2 วัน กว่า 6,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว!! พิสูจน์ความเป็นศิลปินคุณภาพที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ เป็นอย่างดี โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2567 ที่ Jamsil Students’ Gymnasium ด้านอินสปิริตและซิติเซนไทยตั้งตารอพบโชว์คุณภาพแบบเน้นๆ ของเขาใน 2024 KIM SUNG KYU CONCERT [LV3 : Let’s Vacay] TOUR IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาที่ไทย ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 18:00 น. ณ MCC HALL, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้เลย

ก่อนที่จะตื่นเต้นที่ได้เจอหนุ่มซองกยูจริงๆ ในวันคอนเสิร์ต เขาส่งข้อความมาให้อินสปิริตและซิติเซนไทยได้ตื่นเต้นกันล่วงหน้าก่อน“สวัสดีครับ ผม คิมซองกยูครับ ผมมีข่าวดีมาฝากแฟนๆ ชาวไทย นั่นก็คือ ผมกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่ไทยครับ! คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยของผม รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ตอนนี้กำลังเตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อให้สมกับที่แฟน ๆ รอคอย ตั้งตารอชมกันได้เลยครับ แล้วเจอกันที่งาน 2024 KIM SUNG KYU CONCERT [LV3 : Let’s Vacay] IN BANGKOK  วันที่ 24 สิงหาคม ที่ MCC HALL, THE MALL LIFESTORE งามวงศ์วาน นะครับทุกคน! รักทุกคนนะครับ บ๊ายบาย~”

เรียกว่างานนี้ไม่ใช่แค่อินสปิริตและซิติเซนไทยเท่านั้นที่ตื่นเต้น คิมซองกยูก็ตื่นเต้นมากเช่นกัน อย่าลืมเขียนใบลาแล้วไปเจอกันที่คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาที่ไทยใน 2024 KIM SUNG KYU CONCERT [LV3 : Let’s Vacay] TOUR IN BANGKOK  ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 18:00 น. ณ MCC HALL, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่  20 กรกฎาคมนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและเว็บไซต์ bit.ly/KSKBKK2024 บัตรราคา 6,000, 5,000, 4,000, และ 2,500 บาท ย้ำกันอีกครั้งสิทธิ์ Sound Check สำหรับบัตร 6,000 บาท ทุกที่นั่ง!!! ใครมีบัตรแล้วก็รอฟังเสียงเพราะๆ กับโชว์เริ่ดๆ ของ        คิมซองกยู คนนี้กันได้เลย และติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมจากผู้จัดใจดี D-SHOW THAILAND ได้ทาง  https://www.facebook.com/DSHOWTHAILAND และ X: @DshowThailand

#KIMSUNGKYU #金聖圭 #김성규 #LV3_LetsVacay_IN_BKK #LV3_LetsVacay #DoubleHTNE #DSHOW_Thailand #KOKOCONNECTION

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง