“ว่าน ธนกฤต” ชวนรุ่นพี่ “เจี๊ยบ – แต๋ง วงเฉลียง” ถ่ายทอดเพลงรักละมุนพร้อมรอยยิ้ม กับเพลง “ดาวเทียม” >>

แชร์ข่าวนี้

ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันรัวๆ ไปเลยสำหรับ ว่าน ธนกฤต ที่หลังจากส่งเพลงชื่อยาวออกมาให้ฟังกันไปไม่นานก็ขอส่งซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังกับเพลง“ดาวเทียม” เล่าถึงช่วงเวลาอันสวยงามของความสัมพันธ์ ที่ไม่ได้มีแค่ความโรแมนติก ผ่านเพียงถ้อยคำหวานๆ แต่แสดงออกผ่านการกระทำที่สม่ำเสมอ ไม่ต้องแสดงความรักที่หวือหวา เพื่อให้ใครได้รับรู้ว่าเรานั้นรักกันเพียงใด เพราะหัวใจเราต่างรู้ว่าเพียงแค่มีกันและกันเท่านี้ก็เป็นความสุขอันยิ่งใหญ่ที่ไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้ และเพลงนี้ ว่าน ได้เรียนเชิญศิลปินอันทรงคุณค่าจากวง เฉลียง นั่นก็คือ เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม และ แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง มาร่วมถ่ายทอดความสวยงามที่ฟังเมื่อไหร่ก็มีแต่รอยยิ้ม เหมือนกับมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ที่นำเสนอออกมาได้น่ารักเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ ว่าน ได้ประกาศให้แฟนเพลงส่งคลิปไข่เจียว โดยจะครีเอตเมนูนี้ออกมาตามสไตล์ของแต่ละคนเพื่อนำมาประกอบเป็นมิวสิกวิดีโอเพลง ดาวเทียม เพื่อจะสื่อถึงความธรรมดาที่เราสามารถทานได้ทุกวันแต่ไม่รู้สึกเบื่อสักที ซึ่งตอนนี้สามารถฟังได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งรวมถึงชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube: SPICYDISC

แต่ก่อนที่จะไปฟังเพลงนี้กันเต็มๆ ลองมาฟังถึงเรื่องราวก่อนจะมาเป็นเพลงเพราะๆ ที่กว่าจะออกมาเป็นฉบับสมบูรณ์ให้ได้ฟังนั้นมีเส้นทางการทำงานอย่างไร และการร่วมงานกันระหว่างศิลปินในตำนานนั้นเป็นมาอย่างไร ว่าน ได้เล่าให้ฟังว่า “นี่คือซิงเกิลลำดับที่ 6 จากอัลบั้ม Long Time No Song ตอนที่เริ่มต้นทำอัลบั้มนี้ผมตั้งใจให้มู้ด – โทน เพลงทั้งหมดมีกลิ่นอายดนตรีในยุคที่ผมโตมาซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีวงเฉลียง ศิลปินรุ่นพี่ที่ผมฟังมาตั้งแต่จำความด้วยจนถึงปัจจุบัน จึงกลายมาเป็นเพลง ดาวเทียม ที่ผมตั้งใจใช้ซาวน์ดนตรีแบบวง เฉลียง กับเนื้อร้องที่มีการใส่ครีเอทีฟไอเดียลงไปบวกกับภาษาที่เราใช้ในชีวิตประจำวันมาเล่า และตัวผมเองอยากให้มีชื่อเพลงอยู่ในเพลงด้วยก็ครบตามที่ต้องการ ซึ่งผมนิยามให้เป็นเพลงรักรสกลมกล่อมที่ลงตัวของคนทั้งคู่ เมื่อตื่นมายิ้มให้กันนั่งดื่มกาแฟชมวิวยามเช้าหรือทำอาหารด้วยเมนูง่ายๆ อย่างไข่เจียวกินกัน เท่านั้นก็มีความสุขแล้วสำหรับทั้งคู่ และนี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเพลง ดาวเทียมครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อิ่มเอิบไปด้วยความสุขและรอยยิ้มจาก ว่าน ธนกฤต ที่ตอนนี้สามารถรับความสุขแบบนี้ได้เพียงพิมพ์ชื่อเพลง ดาวเทียม FT.เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม และ แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง จากวงเฉลียง ได้ที่ https://thanakrit.lnk.to/daotiamFP และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube : SPICYDISC

รับชม MV ได้ที่ลิงค์นี้???? YouTube


#ดาวเทียม #wan_soloist #SPICYDISC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง