“ FREEHAND & YOU ” คอนเสิร์ตใหญ่ที่พาทุกคนร่วมเดินทางไปกับเสียงเพลง รวมทุกความสุข ความอบอุ่น ไว้ในความทรงจำ >>

แชร์ข่าวนี้

จบลงอย่างสวยงาม ท่ามกลางความประทับใจจากคอนเสิร์ต FREEHAND & YOU PRESENTED BY YUEDPAO จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2024 ณ MGI HALL, BRAVO BKK (SHOW DC) ที่ศิลปินอินดี้มาแรงแห่งปีอย่าง FREEHAND ได้ทุ่มสุดตัวเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆ ต่างเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสุขที่ได้เห็นวงที่ตัวเองรักโชว์แบบทุ่มสุดตัวจนประสบความสำเร็จ

คอนเสิร์ตเริ่มโชว์ด้วยเพลงที่หลายคนคิดถึงอย่าง ควันบุหรี่ ที่แค่เพลงแรกเสียงร้องตามของเหล่าแฟนๆ ก็ร้องตามกันได้อย่างเสียงดัง ต่อด้วยเพลงจงรัก และต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ จากนั้นก็เริ่มบรรเลงไปกับเพลง นักเดินทาง, เพลงของลม, เท่านั้น สลับกับการพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง ต่อด้วยเพลง ความลับของดวงจันทร์, เพลงนก โดย FREEHAND ก็ได้พาทุกคนร่วมเดินทางไปกับเพลงมากมายเรียกได้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่วงได้ขนทุกเพลงจากทุกอัลบั้มมาให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกที่วงอย่างถ่ายทอดออกมาไปด้วยกันทั้ง สิบแปดนาฬิกา18:00PM, Alway Stay, จากความฝัน, เพลงรักเก่า, ปล่อยฝัน, ตลอดชีวิต, ชายไร้เสียง, แบก

หลังจากนั้นก็เข้าสู่ภาพการเดินทางของพวก FREEHAND ให้แฟนๆ ได้ย้อนไปเห็นภาพความทรงจำต่างๆ ก่อนจะขึ้นเพลง อีกไม่นาน, ดอกไม้จะบาน ต่อด้วยพาร์ทที่ให้ทุกคนได้ขยับเต้นรำไปด้วยกันในเพลง ดวงตา ดารา จักรวาล, กอด, ประตู และเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้วันนี้พวกเขาได้มาเล่นตรงหน้าทุกคนในตอนนี้ที่ทำให้พวกเขาต้องจดจำไปอีกนาน ตามด้วยเพลง ที่สุด, มนุษย์ต่างดาว และก่อนพรุ่งนี้ จากนั้นก็เริ่มขึ้นอินโทรด้วยเซ็ตลิสต์เพลงที่เคยทำให้หลายคนมีน้ำตาและมีเพลงเหล่านี้คอยโอบกอดเอาไว้อย่าง ขอให้เธอใจดี, ดอกไม้ของดาวหาง, ดวงอาทิตย์ตก, ให้เธอรู้, กลับมากอด และเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนอย่าง หลง, เสียง ก่อนจะขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ได้ร่วมเดินทางในครั้งนี้ โดยวง FREEHAND ได้พูดความรู้สึกกับทุกคนว่า ไม่รู้ว่าเส้นทางนี้มันจะไปไกลแค่ไหนหรือว่าจบตรงไหนนะครับ แต่ยินดีมากจริงๆ ที่เราได้เติบโตร่วมกันและเราได้เดินทางมาจนถึงวันนี้ จบคอนเสิร์ตเดี๋ยวเราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตแล้วมาเจอกันใหม่ และมาดูกันอีกทีว่าเราจะไปด้วยกันได้อีกไกลแค่ไหนนะครับ ก่อนจะร่ำลากันไปด้วยเพลง คนเดียวกัน, คุก, รสหวาน และ FREEHAND  ก็ได้เดินลงจากเวทีไปหาคนดูอย่างใกล้ชิดในเพลงขอให้เธอใจดี ก่อนจะจบลงไปด้วยภาพความสวยงามและมวลของความสุข ความทรงจำ ที่ทุกคนได้สร้างขึ้นมาด้วยกัน

สำหรับวง FREEHAND พวกเขาพร้อมที่จะเดินทางไปถึงจุดหมายใหม่ๆ อยู่เสมอ มารอดูกันว่าในอนาคตพวกเขาจะสร้างสรรค์สิ่งไหนออกมาให้ทุกคนได้ร่วมสร้างความทรงจำด้วยกันแบบนี้อีกและเราจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง