บอยกรุ๊ปลึกลับ “ONE OR EIGHT” ประกาศเดบิวต์ระดับโลก หลังจากปล่อยทีเซอร์ “KAWASAKI” ที่ฮิตถล่มทลาย >>

แชร์ข่าวนี้

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับวิดีโอไวรัล KAWASAKI บอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น ONE OR EIGHT ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 สิงหาคม พร้อมกับการเปิดตัวซิงเกิลแรกที่ทุกคนรอคอย วงได้กลายเป็นจุดสนใจทั่วโลกด้วยตัวตนที่ลึกลับของพวกเขา โดยสมาชิกทั้งหมดได้เปิดเผยตัวตนว่าพวกเขาทั้งหมดเป็นคนญี่ปุ่น: MIZUKI(มิซูกิ), NEO (นีโอ), REIA (เรอา), RYOTA (เรียวตะ), SOUMA (โซมะ), TAKERU (ทาเครุ), TSUBASA (สึบาสะ) และ YUGA (ยูกะ) และชื่อของวง ONE OR EIGHT มาจากสำนวนญี่ปุ่นที่หมายถึง “ทั้งหมดหรือไม่เลย” ด้วยสโลแกนที่ว่า ‘Bet on yourself (การเดิมพันของตัวเอง)พวกเขาเป็นกลุ่มเพื่อนที่พร้อมจะลองเสี่ยงไปด้วยกัน ที่มีความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ โดยจุดเริ่มต้นจากโตเกียวและพวกเขายังมีเป้าหมายที่จะขยายไปยังระดับโลกอีกด้วย

ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พวกเขาได้ปล่อย Performance Video ของเพลง “KAWASAKI” บน YouTube ของพวกเขาหลังจากที่ปล่อยไปเพียงชั่วครู่ก็เริ่มเกิดเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว โดยวิดีโอของพวกเขามียอดวิวถึง 3 ล้านภายในหนึ่งวัน และในตอนนี้มียอดวิวเกิน 10 ล้านไปแล้ว ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของวิดีโอนี้ทำให้มีคลิปรีแอคชั่นวิดีโอมากมายจากแฟนๆ ที่บอกว่า “เร็วๆ นี้พวกเขาจะสร้างความตื่นเต้นอย่างแน่นอน เมื่อพวกเขาได้สยายปีกและก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก” “ทักษะของพวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ “ และ “พวกเขาจริงๆ แล้วเป็นคนญี่ปุ่นเหรอ?”

ONE OR EIGHT – “KAWASAKI” (Performance Video)

นอกจากการประกาศเปิดตัวในวันที่ 16 สิงหาคมนี้แล้ว พวกเขายังได้ปล่อยวิดีโอบน YouTube อีกหนึ่งตัวออกมาให้ได้ชมกันแล้วภายใต้ชื่อ ONE OR EIGHT / Brand Film: “All or Nothing” ซึ่งเป็นวิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงภาพรวมและเส้นทางในอนาคตของONE OR EIGHT โดยวิดีโอนี้ได้เล่าเรื่องราวของสมาชิกในวงที่ต้องเผชิญกับความขัดแย้งและความโกรธของตนเอง ก่อนที่จะโบยบินเข้าสู่โลกกว้างใหญ่พร้อมกับเพื่อนๆ ของพวกเขา

ONE OR EIGHT / Brand Film: “All or Nothing”

วงบอยกรุ๊ปญี่ปุ่นวงนี้ยังคงแอบซ่อนความลึกลับเอาไว้ โปรดจับตามองการเดินทางของพวกเขาที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดจากญี่ปุ่นสู่เวทีระดับโลก

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ ONE OR EIGHT ได้ที่นี่

Instagram | TikTok | YouTube | Facebook | X

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง