ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้!” ที่ สวนผึ้ง ราชบุรี >>

แชร์ข่าวนี้

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงนักแสดงซีรีส์วายที่จะมาแจกความฟิน พร้อมด้วยกิจกรรมที่จัดขึ้นในรูปแบบงาน Carnivalท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขา ภายใต้แนวคิด “ร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม รักษ์เที่ยว รักษ์สนุก และรักษ์ธรรมชาติให้ยั่งยืน” ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 นี้ ที่ The Scenery Vintage Farm อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

 งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Hard Rock Cafe Bangkok ซึ่งนำทีมโดย นายวิศณุ อรุณบำรุงวงศ์” รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และ “นางสาวบุศนีวงศ์ พงษ์สนิท” ผู้บริหาร บริษัท ฮาล์ฟ โทสต์ จำกัด มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และรายละเอียดของการจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นการจัดงาน Charity ในรูปแบบ Festival เป็นครั้งแรกของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)

 โดยภายในงานยังได้นักร้องสาว “ส้ม มารี” และเหล่านักแสดงซีรีส์วาย อย่าง “เจมส์ ศุภมงคล,ทอมมี่ สิทธิโชค,ติวเตอร์ กรภัทร์-ยิม ปริญญากรณ์,มอส ภาณุวัฒน์-แบงค์ มณฑป มาพูดคุยถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้น                  พร้อมการันตีความฟินให้กับแฟนๆ ที่จะมาร่วมงานอีกด้วย

อีกทั้งในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” จะมีศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยตบเท้ามาสร้างความบันเทิงอีกเพียบอาทิ วง MEAN,ส้ม มารี,INDIGO และ THE TOYS พร้อมด้วย International Line up ศิลปินดังจากแดนกิมจิ อย่าง PLUMA,HAMINHO,PLZY,YONKOเสริมทัพความฟินไปกับนักแสดง Series Y Line up อย่าง “เจมส์,ทอมมี่,ติวเตอร์-ยิม,มอส-แบงค์” และนักแสดงวายอีกเพียบ พร้อมปิดท้ายความมันส์สุดพีคกับ DJ LEO ให้คุณได้กระโดดแบบ Non-Stop จนจบงาน

อีกทั้งทางผู้จัดเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยตามแนวนโยบายของภาครัฐบาล  ปรับเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เห็นถึงความสำคัญในการร่วมกันใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด Carnival ที่มีทั้งบูธอาหารและเครื่องดื่มจากชุมชน พร้อมกับ 12 กิจกรรม เพิ่มความสนุก อย่าง การให้อาหารสัตว์ เกมตักไข่ชิงรางวัล เกมยิงปืน เกมปาตุ๊กตา กิจกรรม DIY,Bodytattoo,Massage, โชว์บอลลูน กิจกรรมรักษ์โลกด้วยการใช้จานกระดาษและการแบ่งคัดแยกขยะ ซึ่งมั่นใจว่าที่จะสร้างรอยยิ้มและความประทับใจ ให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างแน่นอน     และยังเป็นการส่งต่อความสุข ด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ 14 โรงพยาบาลในจังหวัดของ          ภาคกลางอีกด้วย

การจัดจำหน่ายบัตรมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือบัตร REGULAR และบัตร VIP โดยมีรายละเอียดคือ

บัตร REGULAR 1 ใบราคา 1,500 บาท ซื้อ 3 ใบ ราคา 4,000 และซื้อ 5 ใบ ราคา 6,000 บาท ส่วนบัตร VIP 1 ใบราคา 2,500 บาท ซื้อ 3 ใบราคา 7,000 บาท และซื้อ 5 ใบราคา 10,000 บาท ซึ่งได้เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ผ่านแพลตฟอร์มจำหน่ายบัตร Eventpop นั่นเอง สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/s/whyfestival

 เตรียมไปฟินกันได้ที่ Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 นี้ ที่ The Scenery Vintage Farm อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

FB : WHY festival

IG : WHY festival  

TikTok : WHY festival

#HALFTOAST #WHYFESTIVAL#WHYFESTIVALCARNIVALCHARITY #เขามันส์ได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้