โกอินเตอร์แบบสุดปัง! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้ร่วมจอยบนเวทีและถ่ายรูปร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง “Marshmello” อีกทั้งยังได้ Follow IG กับ “Mark Tuan” และ “ไบร์ท” มีแอบสปอยล์ภาพการถ่ายแบบออกมา ทำเอาแฟนๆ ลุ้นว่า “ไบร์ท” กำลังซุ่มทำโปรเจกต์อะไร ที่ LA สหรัฐอเมริกา >>

แชร์ข่าวนี้

ยังคงเดินหน้าโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่องสำหรับไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดบินไปLA สหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเมกาเลยช่วงนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 .. ที่ผ่านมา สร้างความเซอร์ไพรส์ให้เเฟน อีกครั้งหลังจากที่ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้เดินทางไปเที่ยวที่ Las Vegas โดยไบร์ท มีโอกาสได้ไปดูโชว์และร่วมจอยกับดีเจชื่อดังระดับโลกอย่างMarshmelloหรือChristopher Comstock” ที่มีผู้ติดตามใน Instagram ถึง 30.1M เป็นดีเจและโปรดิวเซอร์เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ชาวอเมริกัน ที่ XS Night Club at the Wynn Hotel ทำเอาแฟนๆ สุดเซอร์ไพรส์ เมื่อไบร์ทได้ขึ้นไปบนเวทีและร่วมเฟรมถ่ายรูปกับMarshmelloหลังจากนั้นMarshmelloและFounder ต้นสังกัดของทางMarshmelloมาแชร์ภาพใน IG Story ทางด้านไบร์ท ก็ได้โพสต์รูป และ Repost ผ่าน IG ส่วนตัว หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกันMarshmelloและไบร์ทก็ได้ Follow IG กันเป็นที่เรียบร้อย

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันอย่างมาก เมื่อไบร์ท กับมาร์คต้วนFollow IG กัน ซึ่งจากที่แฟนๆ หลายคนให้ความสนใจคือ บ้านของมาร์คต้วน อยู่ LA ส่วนไบร์ท ก็อยู่ LA หรือว่าไบร์ท จะได้ bro คนใหม่เพิ่มอีกคน!!

และเห็นว่าไบร์ท มีการลงรูปเหมือนกำลังถ่ายแบบ และมีภาพจากทีมงานฝั่ง LA ที่เห็นบรรยากาศการถ่ายทำ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างคอยลุ้นกันว่าไบร์ท กำลังซุ่มทำโปรเจกต์อะไรที่น่าตื่นเต้นอยู่ที่ LA หรือเปล่า

สำหรับแฟนๆ ที่รอติดตามความเคลื่อนไหวว่าไบร์ท วชิรวิชญ์ กำลังเตรียมโปรเจกต์ที่รอเซอร์ไพรส์ทุกคนอยู่หรือไม่

สามารถติดตาม BRIGHT ได้ทาง

[Cloud9 Entertainment Official]

Instagram Cloud9 Ent. :https://www.instagram.com/cloud9.ent.official

Instagram BRIGHT. :https://www.instagram.com/bbrightvc/

Twitter (X) Cloud9 Ent. :https://x.com/cloud9_ent_ofc

Twitter (X) BRIGHT. :https://twitter.com/bbrightvc

Facebook :https://www.facebook.com/cloud9.ent.official

TikTok :https://www.tiktok.com/@cloud9.ent.official

#bbrightvc

#Cloud9Ent

#Marshmello

#MarkTuan

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง