“คอนเสิร์ต LaOngFong อยู่ดีดีก็ไม่เหงาเฉย” จบลงอย่างสวยงาม จัดเพลย์ลิสต์ครบทุกเพลงที่คิดถึง! >>

แชร์ข่าวนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงยังคงเหนียวแน่นมากจริง ๆ สำหรับ “LaOngFong อยู่ดีดีก็ไม่เหงาเฉย”คอนเสิร์ตฉลองการกลับมาในรอบ 10 ปีของวงดนตรีมาพร้อมกับเอ็นเนอร์จี้พลังบวก!อย่าง ออน – กรกมล วัชจิตพันธ์ (นักร้อง), เอ๊ะ – พงศ์จักร  พิษฐานพร (นักร้องและเบส) และ แมน – ตนุภพ  โนทยานนท์ (กีตาร์)  วง La Ong Fong (ละอองฟอง)จากสังกัดค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2567 ณ Lido Connect Hall 2 ที่ผ่านมา อีกทั้งเป็น 20 ปีของวงละอองฟองยังคงทำถึง! ในแบบชนิดที่ว่าพลังไม่มีลด มีแต่เติมความสุขมากขึ้น ส่งต่อให้กับแฟนเพลงได้อย่างล้นเปี่ยมเสมอมา วันนี้ก็ยังคงส่งความสุขออกมาไม่มีแผ่วกับไลน์อัพ 28 เพลงฮิต  เล่นแบบต่อเนื่องไม่ขาดฟิล ทั้งเต้น และ ร้อง ตามกันทุกเพลงจนดังกระหึ่มทั่วทั้งฮอลล์

บรรยากาศภายในงานเริ่มครึกครื้น ตั้งแต่โซนบริเวณหน้าฮอลล์ เหล่า ละอองฟองแฟน (ชื่อเรียกแฟนคลับ) พากันมาจับจอง Merchandise LaOngFong ในรูปแบบกล่องสุ่มซึ่งจัดทำขึ้นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้นมาให้ได้ลุ้นและ   เก็บสะสมกัน แถมยังเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ที่หน้าฮอลล์ด้วยวงละอองฟองออกมาทักทายก่อนจะขึ้นโชว์ในค่ำคืนนี้จนมาถึงช่วงเวลาความสนุก ออน-เอ๊ะ-แมน ตั้งใจถ่ายทอดคอนเสิร์ตในครั้งนี้มาในรูปแบบการเล่าเป็นเรื่องราวที่แฝงไว้ในแต่ละพาร์ทของเพลง ด้วยบรรยากาศ, คอสตูม และการดีไซน์โชว์ไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว โดยเริ่มต้นโชว์แรกด้วยเพลง ‘ลัลลาเมื่อได้พบเธอ’ จากอัลบั้ม Cozy Collection ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนเพลงได้อย่างอบอุ่น ต่อด้วยโชว์ที่พาทุกคนไปสู่ชีวิตจริงในมุมมองความสุขในแบบละอองฟองกับเพลงคัมแบล็คล่าสุดอย่าง อยู่ดีดีก็เหงาเฉย, เหงาจนชิน, เมื่อไหร่จะเช้า และ ลืมได้แล้ว ตัดสลับด้วยเพลงย้อนความหลังชวนคิดถึงกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของละอองฟอง อย่างเพลง ลม, ลา, วัน และ คิด ก่อนเข้าโชว์ร้องเดี่ยวของ แมน ในเพลง ใครหนอ จากนั้นส่งต่อด้วยเพลง คนบนฟ้า, แค่ฝันก็พอ และเพลง แรกสัมผัสรัก มากับ Mood & Tone ความหวานซึ้งด้วยสปอร์ตไลท์สีชมพูที่อบอวนไปด้วยความรักของละอองฟองมีให้กับแฟนๆ ถัดมาด้วยเพลงฮิตตลอดกาล จนทำให้วงเป็นที่รู้จักมาถึงทุกวันนี้อย่างเพลงแอบชอบ ต่อด้วยพาร์ทแทนความห่วงใยที่ดำเนินมาถึงครึ่งทางของโชว์ด้วยเพลง กินข้าวยัง, ร่ม  หลังจากนั้นสอนทุกคนเต้นไปตามจังหวะดนตรีกับเพลง รักเปิดเผย, กอดเธอได้ไหม, แมสเสสรัก และปรับโหมดคนดูในบรรยากาศซึ้ง ๆ กันด้วยเพลง คนที่ฟ้าส่งมาให้รักกัน ตามด้วยบทเพลงทดสอบความรักในฉบับของวงอย่างเพลง ง้อแง้ งอแง, ต่างใจเดียว, รักไม่มีเบื่อ จนมาถึงพาร์ท  สุดท้ายของคอนเสิร์ต เธอกับฉัน, อะไร ,ขอบฟ้า, แผ่นน้ำ, ระยะทางระหว่างสองเรา, คิดถึง และวงละอองฟองเผยความรู้สึกก่อนเข้าเพลงสุดท้ายในครั้งนี้ว่า “แม้ว่าเราจะหายไป 10 ปี แต่พวกเรายังคิดถึงและอยากมอบความสุขให้กับพวกคุณอยู่เสมอนะ ซึ่งเพลงสุดท้ายนี้ถ้าไม่มีชาวละอองแฟนทุก ๆ คน เพลงนี้ก็ไม่สมบูรณ์แบบ ต้องขอบคุณด้วยนะคะ” จากนั้นร่ำลากันไปด้วยเพลง เธอยังคงเป็นคนเดิมที่… และร้องเพลงแอบชอบอีกครั้งโดยที่วงได้เดินลงจากเวทีไปหาคนดูอย่างใกล้ชิดจนจบโชว์

นับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สมกับการรอคอยมาอย่างยาวนานตลอด 10 ปี ที่วงละอองฟองกลับมาจัดหนักจัดเต็ม ใส่ลงไปทุกเม็ดในโชว์ให้แฟน ๆ ที่รอได้หายคิดถึง และยังฝากถึงผลงานที่จะปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ให้ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่อยากชมภาพความสนุกของ คอนเสิร์ต “LaOngFongอยู่ดีดีก็ไม่เหงาเฉย”

สามารถเข้าไปชมได้ที่https://www.facebook.com/spicyevent.official   หรือhttps://www.facebook.com/laongfongband หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord กันได้เลย!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้