Marvel Studios ส่งตัวอย่างสุดท้าย “Marvel Studios’ Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” เพิ่มความตื่นเต้นให้กับการนับถอยหลังสู่ความมันครั้งประวัติศาสตร์ ก่อนฉายจริง 24 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แชร์ข่าวนี้

ใกล้เข้ามาทุกทีกับความสนุกสุดมันครั้งประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Marvel Studios’ Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน ที่จะเข้าฉายในวันพุธ ที่ 24 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ แต่ก่อนจะพบกันบนจอยักษ์ Marvel Studios ก็ส่งตัวอย่างสุดท้ายที่เผยให้เห็นอีกหลายเรื่องราว ออกมาเรียกน้ำย่อย กระตุ้นความตื่นเต้นให้ยิ่งอยากดูมากขึ้นไปอีก ตามไปชมกันได้ที่

แล้วอย่าลืมซื้อตั๋วล่วงหน้า เตรียมพร้อมปะทะกับความบู๊ทะลุปรอทของสองคู่หูเพื่อนรัก เดดพูลและวูล์ฟเวอร์รีน ในโรงภาพยนตร์

“Marvel Studios’ Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน เป็นเรื่องราวหลังจากที่เวด วิลสันแขวนชุดแดงเดดพูลไปนาน แล้วอยู่ ๆ ชีวิตเรื่อยเปื่อยแบบคนปกติทั่วไปของอดีตหน่วยรบพิเศษผู้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องศีลธรรมสักเท่าไรก็หมดเวลาลง เมื่อโลกบ้านเกิดของเขากำลังเผชิญกับภัยคุกคามร้ายแรง เวดเลยต้องกลับมาสวมชุดแดงแรงฤทธิ์อีกครั้งถึงจะ..ไม่เต็มใจก็เถอะ แถมเขายังต้องโน้มน้าวให้วูฟเวอรีนที่โคตรไม่เต็มใจ ไปลุยด้วยกันอีก เรื่องราวจะแสบสัน บ้าระห่ำขนาดไหน ต้องไปพิสูจน์กันเอง ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ก่อนฉายจริงวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์และระบบ IMAX ทั่วประเทศ 

โซเชียลมีเดีย:
Website: www.marvel.com
X: @MarvelThailand
Instagram: @marvelthailand
Facebook: @MarvelThailand
Youtube: @MarvelThailand
#DeadpoolWolverineTH #
เดดพูลวูล์ฟเวอรีน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง