เปิดใจแบบเจาะลึกครั้งแรก! ใครกันที่ช้อปปิ้งเก่งที่สุด พร้อมเผยถึงอนาคตและความฝันที่ยิ่งใหญ่ >>

แชร์ข่าวนี้

เปิดใจแบบเจาะลึกครั้งแรก! ของ BABYMONSTER วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงแห่งค่าย YG  กับสมาชิกทั้ง 7 คน ได้แก่ Ruka (รุกะ), Pharita (ภริตา), Asa (อาสะ), Ahyeon (อาฮยอน), Rami (รามี), Rora (โรล่า) และ Chiquita (ชิกิต้า) เล่าถึงความท้าทายที่พวกเธอต้องเจอในช่วงที่เป็นเด็กฝึก จากบ้านมาไกลต้องทำอย่างไรในวันที่ท้อ ใครกันนะที่ช้อปปิ้งเก่งที่สุด และฝันที่ยิ่งใหญ่ของวงเบบี้มอนสเตอร์คืออะไร ในรายการ WOODY EXCLUSIVE

ต้องบอกว่า BABYMONSTER ตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงมากในหลายประเทศ รู้สึกยังไงบ้าง ?

Chiquita (ชิกิต้า) : รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ แล้วก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่รักพวกเราที่เป็นเรา

ทราบตอนไหนว่าคนเริ่มสนใจและติดตาม ?

Chiquita (ชิกิต้า) : ตอนที่เราไปแฟนมีตติ้งค่ะ แล้วมีแฟนๆ มากันเยอะมาก ก็เลยรู้สึกเรามีแฟนคลับเยอะขนาดนี้เลยเหรอ

ส่วนใหญ่ในวงแล้วพวกเราคุยกันเป็นภาษาอะไร ?

Pharita (ภริตา) : ส่วนใหญ่แล้วก็ใช้ภาษาเกาหลีค่ะ จริงๆ แล้วก็สอนภาษาญี่ปุ่นบ้าง สอนภาษาไทยให้เพื่อนๆ บ้าง

ใครได้เรียนภาษาไทยบ้าง ?

Asa (อาสะ) : สวยมาก , ปังปุริเย่มากๆ ค่ะ

Ruka (รุกะ) : พี่วู้ดดี้ทำถึงมากค่ะ

Rami (รามี) : โฮ่งมากแม่ , แล้วก็ใครๆ ก็ไม่รักหนูขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย

Rora (โรล่า) : จึ้งมาก , หิว ๆ , ปูผัดผงกะหรี่ ชอบเพราะตอนที่พวกเรามาเที่ยวเมืองไทยด้วยกันครั้งแรก เราได้กินอาหารด้วยกันและมันอร่อยมากจริงๆ

Ahyeon (อาฮยอน) : น่ารักมาก

ใครพูดคุยเก่งที่สุด ?

Rora (โรล่า) : เวลาทำอะไรเหมือนมีการสัมภาษณ์ หรือเวลาที่ต้องอธิบาย แนะนำเพลงฉันมักจะได้รับหน้าที่นั้น ที่ฉันถูกเลือกก็น่าจะเหตุผลนี้

ใครช้อปปิ้งเก่งที่สุด ?

Asa (อาสะ) : จริงๆแล้วฉันไปช็อปปิ้งกับ ภริตา บ่อยมา แล้วเราก็เลือกของด้วยกันและเราไปบ่อยมาก ฉันชอบเสื้อผ้าจึงชอบการช็อปปิ้ง ส่วนใหญ่ฉันซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับและกระเป๋า

Pharita (ภริตา) : ก็จะเหมือนๆกัน เพราะไปช้อปปิ้งด้วยกัน แล้วก็จะชอบเอาอันนี้หรืออันนี้ ก็เลยซื้อทั้งสองอันเลย (หัวเราะ)

เคยซ้อมกลับดึกถึงกี่โมง ?

Pharita (ภริตา) : เช้าค่ะ เหมือนเราจะต้องเดบิวต์แล้ว ต้องออกมาอย่างดีมากๆ เราก็เลยซ้อมกันจนไม่ได้ดูเวลา ก็เลยออกไปแล้วพระอาทิตย์ขึ้นแล้ว

ใครเต้นเก่งที่สุด ?

Ruka (รุกะ) : ใช่ค่ะ ฉันเริ่มต้นตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ฉันสามารถจำท่าเต้นได้โดยการดูวีดีโอไปเรื่อยๆ

ถ้าเราเป็นเด็กฝึกแล้วก็จากบ้านมาไกลเป็นเวลานานก็จะมีช่วงเวลาที่คิดถึงบ้านแน่นอน เรามีวิธีแก้เหงายังไงบ้าง ?

Asa (อาสะ) : ฉันคุยโทรศัพท์กับแม่และพ่อ แล้วก็กับเมมเบอร์เราอยู่หอเดียวกันอยู่แล้วค่ะ เวลาเราอยู่ด้วยกันมันเลยช่วยทำให้คลายเหงาและความคิดถึงบ้านด้วยค่ะ

อยู่ด้วยกันกี่ปีแล้วครับ ?

Asa (อาสะ) : 5 – 6 ปี

เวลาเหนื่อยและท้อทำยังไง?

Pharita (ภริตา) : จริงๆแล้วเวลามีเรื่องเครียด ก็คุยกับเมมเบอร์ได้ค่ะ เพราะเขาก็มีความคิดที่แตกต่างกัน แล้วก็บางทีที่ท้อเหมือนกัน ก็คุยกันช่วยกันได้ หรือไม่ก็โทรหาแม่ค่ะ

การเป็นเมมเบอร์ทุกคนรู้ว่าต้องซ้อมต้องเตรียมตัวอะไรคือความท้าทายที่สุดในการเป็นสมาชิกของวง ?

Rami (รามี) : ถ้าจะบอกว่าอะไรเป็นส่วนที่ท้าทาย ฉันคิดว่ามันมากกว่าความท้าทายค่ะ คือทุกคนมาจากประเทศที่แตกต่างกัน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันคิดว่ามันค่อนข้างน่าทึ่งที่พวกเราทั้ง 7 คนได้มารวมตัวกันแบบนี้ และเนื่องจากเราช่วยเหลือกันและกันเสมอ ฉันคิดว่าสิ่งหนึ่งที่มากกว่าความท้าทายมันคือมันมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นมากกว่าค่ะ

อะไรคือสิ่งที่ท้าทายที่สุดในฐานะสมาชิกของวงและสามารถก้าวผ่านมาได้ยังไง ?

Rora (โรล่า) : เนื่องจากพวกเราเพิ่งเดบิวต์ไม่นานและยังเป็นศิลปินหน้าใหม่ เราจึงไม่มีประสบการณ์มากนัก เช่น พวกทักษะต่างๆ บนเวที บางครั้งก็จะมีอะไรใหม่ๆ ให้เราได้เรียนรู้เป็นครั้งแรก ดังนั้นถ้าเกิดเราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มาก็จะบอกกันและกันว่า ทำแบบนี้น่าจะดีนะ หลังจากจบการแสดง เราจะมาคอยเช็คและดูมอนิเตอร์ร่วมกัน เหมือนเป็นอะไรที่ทำให้เราเติบโตขึ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องท้าทายสำหรับฉันค่ะ

พอเราได้แสดงเพอร์ฟอร์มต่อหน้าทุกคนแล้วความรู้สึกเป็นอย่างไร ?

Ruka (รุกะ) : ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้เดบิวต์และออกรายการเพลง รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้แสดงต่อหน้าแฟนๆ เป็นครั้งแรก แต่พอจบการแสดงเราก็รู้สึกว่า…เราทำได้แล้ว

สำหรับ BABYMONSTER วางอนาคตไว้อย่างไร ฝันของ BABYMONSTER คืออะไร ?

Pharita (ภริตา) : เบบี้มอนสเตอร์ก็มีฝันที่ใหญ่มากนะคะ จริงๆ แล้วตอนนี้ก็อยากให้ทุกคนทั้งโลกได้ฟังเพลงของพวกเราเยอะๆ อยากให้คนที่ฟังเพลงของพวกเราได้รับพลังงานดีๆ แล้วก็รู้สึกมีความสุข และเติบโตไปพร้อมกับพวกเราค่ะ

FAN MEETING ก็จบลงแล้วมีอะไรอยากจะบอกกับแฟนๆ ทั่วโลกไหม ?

Rami (รามี) : เราได้เดินทางไปหล่ยประเทศเพื่อจัดแฟนมีตติ้ง และเราไม่คิดว่าจะมีคนมามากมายขนาดนี้ เรารู้สึกมีความสุขมากและซาบซึ้งอย่างมากที่ได้รับความรักมากมายขนาดนี้ หลังจากนี้ไป พวกเรา BABYMONSTER จะแสดงให้เห็นถึงด้านต่างๆ ของเรามากขึ้นและพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ

Pharita (ภริตา) : อยากให้ติดตามพวกเราไปนานๆ ตอนนี้ก็รู้สึกถึงความรักของทุกคน ขอบคุณที่สนับสนุนมาตลอด ในอนาคตก็จะสู้ๆ ต่อไปค่ะ

Rora (โรล่า) : เราอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่รักและรอคอยเรามากๆ และเราจะพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เพื่อตอบแทนความรัก และการรอคอยของพวกคุณ

Ahyeon (อาฮยอน) : มันเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้จัดแฟนมีตติ้งในหลายประเทศ เราได้เรียนรู้และเคารพวัฒนธรรมที่หลากหลาย รู้สึกว่าได้รับความรักมากเลยในช่วงนี้ แต่ฉันคิดว่าเรายังไม่สามารถตอบแทนความรักที่ทุกคนให้มาได้มากพอ เพราะฉะนั้นเราจะพยายามมากขึ้น ฝึกซ้อมอย่างหนักและพัฒนาตัวเองต่อไปในฐานะ BABYMONSTER ขอบคุณค่ะ

Ruka (รุกะ) : ในการพบปะแฟนๆครั้งนี้ เราได้พูดคุยกับแฟนๆ จากหลายประเทศ รู้สึกดีใจมากที่ได้พบกับพวกคุณทุกคนและแฟนๆ ของเรา จะพยายามอย่างหนักต่อไปเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน ขอบคุณค่ะ

Chiquita (ชิกิต้า) : อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด แล้วก็คอยรักเรา คอยเชียร์อัพเราตลอด คือตอนที่ไปแฟนมิตติ้งไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้ก็รู้สึกตกใจแล้วก็ดีใจมากๆ ค่ะ ต่อไปอนาคตก็อยากจะให้อยู่เคียงข้างกับพวกเราไปโดยตลอด

Asa (อาสะ) : ขอบคุณแฟนๆมากๆ ค่ะ ที่รักและสนับสนุนพวกเราเสมอ     การมาไทยครั้งนี้จะมีความพิเศษอย่างมาก เพราะเรามีภริตาและชิกิต้าที่เป็นคนไทยอยู่ในวงด้วย จึงมีความเข้ากันได้ดี ต่อจากนี้พวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อเป็น BABYMONSTER ที่เติบโตและพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ พวกเรารักทุกคนค่ะ รักนะคะ

สามารถติดตาม  WOODY  ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody

คลิกชมย้อนหลัง 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง