อมาโด้กรุ๊ป รับพร เจ้าคณะจังหวัด พร้อมหนุนชาวเชียงราย มั่นคงในศีล-มั่งคั่งรายได้ ไกลสิ่งผิดกม.-ยาเสพติด >>

แชร์ข่าวนี้

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์หรือ ”เชน ธนา“ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า ในวันนี้ นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย  นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย  รวมทั้งข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ตัวแทนชุมชน ตัวแทนภาคธุรกิจ  และตนพร้อมคณะ เดินทางมาที่อ.เชียงแสน จ.เชียงรายเพื่อร่วมพิธีต้อนรับสัญญาบัตร พัดยศพระราชาคณะชั้นราชของพระพุทธิญาณมุนี เจ้าอาวาสวัดพระธาตุผาเงา เจ้าคณะจังหวัดเชียงรายที่ได้รับพระราชทานโปรดเกล้าฯเป็นพระราชวชิรคณี(พระราชาคณะชั้นราช)


เชน ธนากล่าวว่า วันนี้นับเป็นวันมหามงคลของชาวเชียงรายและตน คณะ  เพราะชาวเชียงราย และตน พร้อมคณะที่มาร่วมพิธีในวันนี้มีเจตนาบริสุทธิ์และตั้งใจที่จะร่วมกิจกรรมศาสนกุศลและสาธารณะกุศลในจ.เชียงรายร่วมกับวัดพระธาตุผาเงา  เพราะเจ้าคณะจังหวัดเชียงรายมีเจตนาบริสุทธิ์ที่จะให้ชาวเชียงราย-คนรุ่นใหม่ในพื้นที่มีการศึกษาทั้งทางโลกและทางธรรมรวมทั้งมีอาชีพที่มั่นคง ห่างไกลอบายมุข  สิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด  ซึ่งทุกคนที่มาร่วมพิธีวันนี้มีความสุขและพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมทางศาสนกุศลและสาธารณะกุศลตามที่เจ้าคณะจังหวัดเชียงรายให้โอวาทและพรบริสุทธิ์กับทุกคนในวันนี้นำไปปฏิบัติ


เชน ธนากล่าวว่า โอกาสนี้ตนได้นำนาย ไกรสรณ์ ปิติวิวัฒน์ พร้อมคณะ เข้ากราบนมัสการร่วมถวายมุฑิตาจิตรท่านเจ้าคณะจังหวัดเชียงรายเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนที่นายไกรสรณ์จะเข้ารับตำแหน่งCEOบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยอมาโด้กรุ๊ปพร้อมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมที่เจ้าคณะจังหวัดเชียงรายและผู้บริหารจังหวัดเชียงรายขับเคลื่อนตามแนวทางเจ้าคณะจังหวัดเชียงรายที่ให้โอวาทไว้


เชน ธนากล่าวว่าจ.เชียงรายคือจังหวัดเหนือสุดทางภาคเหนือของประเทศ และเป็นประตูสู่หลายประเทศในอาเซียนและทางภาคใต้ของประเทศจีนนับเป็นจังหวัดที่มีความพร้อมสูงหลายด้าน แต่ปัญหาด้านความมั่นคงและยาเสพติดนั้นก็ยังมีอยู่  ซึ่งโอวาทของเจ้าคณะจังหวัดเชียงรายในวันนี้ที่อยากให้ชาวเชียงรายตั้งมั่นในศีลธรรม ห่างไกลอบายมุข มีชีวิตครอบครัวที่มั่นคงนั้น สอดรับกับแนวทางที่อมาโด้กรุ๊ปและอบจ.เชียงรายมองไว้ตรงกันคือสร้างงาน สร้างรายได้ สร้างครอบครัว ชุมชนเข้มแข็ง  สร้างองค์ความรู้ให้ชาวเชียงรายทั้งทางโลกและทางธรรม ยึดมั่นหลักศีลธรรม กฎหมาย ห่างไกลอบายมุข สิ่งเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย  ตรงนี้ ตน และ นายไกรสรณ์ ผู้บริหารอมาโด้กรุ๊ป นายกอบจ.เชียงรายพร้อมนำระบบการค้าออนไลน์ การค้าสมัยใหม่ที่ถูกกฎหมายมาช่วยเสริมทักษะให้ชาวเชียงรายทุกคนมีรายได้ อาชีพที่มั่นคงในวันนี้-วันข้างหน้า


“เร็วๆนี้อมาโด้กรุ๊ปจะลงพื้นที่จ.เชียงรายเพื่อช่วยเสริมทักษะการค้าออนไลน์และการโปรโมทของดีที่นี่เพราะจ.เชียงรายมีทั้งธรรมชาติ ศาสนาสถาน  โบราณสถาน แหล่งการค้ากระจายไปหลายอำเภอ  อมาโด้กรุ๊ปและอบจ.เชียงราย รวมทั้งภาคส่วนอื่นๆในจ.เชียงรายน้อมนำโอวาทของเจ้าคณะจังหวัดเชียงรายไปปฏิบัติให้เกิดผลที่ดีกับสังคมเร็วที่สุดเพื่อช่วยยกมาตรฐานชีวิตชาวเชียงรายให้ดีและตั้งมั่นในครรลองครองธรรมทางศาสนา”เชน ธนากล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง