“ที่นี่บาร์ ZEAL” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ อีกครั้งของวงซีล เปิดพื้นที่กันให้ร็อกสุดมันส์ พร้อมล็อกวัน 5 ตุลานี้ >>

แชร์ข่าวนี้

ถึงเวลาของวงร็อกระดับตำนาน อย่าง “ZEAL” ค่าย Me Records ในเครือ Muzik Move ขอกลับมาทวงพื้นที่ความมันส์ ในรอบ 5 ปี กับคอนเสิร์ตใหญ่ “LEO Presents ที่นี่บาร์ ZEAL Concert” (ลีโอ พรีเซนต์ส ที่นี่บาร์ซีล) ที่จะยกความ “ที่สุดในแบบ ZEAL” ทั้งโชว์มันส์ ๆ เพลงฮิต พร้อมเปิดบาร์ต้อนรับทุกท่าน ให้มาสนุกกันจนลืมโลก วอร์มคอ เตรียมร่างรอให้ดี ตุลาคมนี้ ที่ MGI HALL, BRAVO BKK จำหน่ายบัตรวันพุธที่ 31 กรกฏาคมนี้ ที่ The Concert Application เวลา 10 โมงตรงเป็นต้นไป

กฎข้อแรกของบาร์แห่งนี้มีข้อบังคับสูงสุดเพียงข้อเดียว คือทุกคนต้องพร้อมมันส์ไปกับโชว์ของวง ZEAL การันตีความสนุกด้วยเส้นทางในวงการดนตรีกว่า 20 ปี ที่จะมาท้าทุกคน ชนทุกเพลงฮิต ในพื้นที่ของพวกเขาทั้ง 5 คน ที่ได้จัดเตรียมทั้ง แสง สี เสียง จากผู้จัด อย่าง “OKD” (โอเคดี) ให้เหมือนทุกคนกำลังก้าวเข้ามาในบาร์ที่เต็มไปด้วยความสนุก มีอิสระที่จะมันส์ไปกับโชว์

เราพร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟทุกความสุด แจกทุกความมันส์ ให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ ที่อยากจะขอให้ทุกคนเตรียมเมา(มันส์) กับความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมดื่ม(ด่ำ) กับทุกเพลงที่คิดถึง เตรียมท่วม(ท้น) กับโชว์ที่ไม่อยากให้พลาดสักวินาทีเดียว

จำหน่ายบัตรวันพุธที่ 31 กรกฏาคมนี้ ที่ The Concert Application หรือ https://www.theconcert.com/…/leo-present-this-is-bar…  พร้อมให้ทุกคนกดบัตรยืนโดดกันให้มันส์ 1,999 บาทพิเศษ สำหรับบัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ รับ “ถุงเอนกประZEAL” 1 ถุง พร้อมไอเท็มยังชีพจากวง ZEAL เพิ่มความสดใส สนุกสุดมันส์ไปพร้อมกับพวกเรา ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

#ที่นี่บาร์ZEALConcert #ZEALRockBand

#LEOรวมกันมันส์กว่า #LEOไปด้วยกันนะ

#มาม่าอร่อย #TheConcertApplication

#MeRecords #MuzikMove #OKD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง