GMM MUSIC ยกย่อง “คนเบื้องหลัง” หัวใจสำคัญของบทเพลงคุณภาพ ผ่านทีมคุณภาพ “COCKTAIL & GeneLab” สนับสนุนแนวคิดเรื่อง inclusivity ที่ Apple Store >>

แชร์ข่าวนี้

หลังจาก GMM Music เปิดตัวโลโก้ใหม่ ตอบรับแผนการ Spin-Off จาก GMM Grammy ชูดีไซน์ที่สะท้อนแนวคิด Inclusivity ผ่านการใช้ลายเส้นและการวางตำแหน่งตัวอักษร ‘US’ ที่อยู่ในคำว่า music ให้โดดเด่นแตกต่าง เพื่อสื่อความเป็น “เราทุกคน” พร้อมแคมเปญสื่อสารครบวงจร เริ่มจากสร้างการรับรู้ภายในองค์กรตอกย้ำความสำคัญของศิลปินและพนักงานทุกคนที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จในทุกย่างก้าวของบริษัท พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายการสร้างโอกาสใหม่ของอุตสาหกรรม (New Music Economy) ที่ทุกคนในธุรกิจเพลงจะเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืนไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

ล่าสุด GMM Music ได้สานต่อแนวคิด Inclusivity ซึ่งมีตรงกันกับ Apple ที่เห็นความสำคัญและต้องการเชิดชูคนทำงานเบื้องหลังในวงการเพลง ร่วมกันจัดอีเว้นท์เอ็กซ์คลูซีฟด้วยการส่งวง COCKTAIL และทีมงานค่าย GeneLab ศิลปินและค่ายเพลงที่มีผลงานคุณภาพอีกทั้งยังประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา มาร่วมเตรียมส่งต่อแนวคิดและวิธีการทำเพลงให้ประสบความสำเร็จตั้งแต่ต้นน้ำจนปลายน้ำแก่บุคคลทั่วไปที่สนใจ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเพลงไทยให้พัฒนาไปอีกขั้น ใน Session พิเศษ Spotlight : สำรวจเบื้องหลังการทำเพลงกับ COCKTAIL และ GeneLab ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ณ Apple Iconsiam

เพราะผลงานเพลงคุณภาพต้องมาจากทีมงานคุณภาพ วง COCKTAIL และชาว GeneLab จะยกทีมกันมาเผยทุกแง่มุมในการทำงานดนตรีให้บุคคลที่สนใจธุรกิจเพลงได้เรียนรู้ว่ากว่าจะเป็นงานเพลงหนึ่งชิ้นต้องทำอะไรบ้าง 

ตั้งแต่พื้นฐานการสร้างสรรค์ผลงานเพลงทั้งวิธีคิด วิธีเขียน และวิธีทำเพลงด้วย Logic Pro บน Mac โดยวง COCKTAIL – ศิลปิน, นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ เจ้าของผลงานเพลงฮิตคุณภาพมากมายที่เพิ่งส่งเพลงในรูปแบบ Spatial Audio ยกแคตตาล็อกเป็นเบอร์แรกของไทยบน Apple Music เพื่อเป็นต้นแบบที่มอบประสบการณ์การฟังเพลงในรูปแบบ Spatial Audio อย่างชัดเจนและหลากหลายให้กับแฟนเพลงที่หลงใหลการฟังเพลงอย่างมีคุณภาพอีกระดับในรูปแบบ Spatial Audio              

ก่อนไปสำรวจวิธีแปลงเสียงดนตรีเป็นปกซิงเกิลแบบล้ำๆ สื่อสารเพลงให้เป็นภาพ กับ เคน – นวพร วารีนิล ผู้กำกับศิลป์ จาก GeneLab ผู้ดูแลและกำหนดทิศทางให้กับภาพลักษณ์โดยรวมของค่ายและศิลปิน GeneLab รวมถึงงานอาร์ททั้งหมดที่ใช้โปรโมทศิลปินและคอนเสิร์ตต่างๆ ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์

ตลอดจนกระบวนการสร้างสรรค์การตลาด การโปรโมทผลงานด้วยกลยุทธ์เฉียบๆ และการบริหารธุรกิจรวมไปถึงศิลปินให้มีประสิทธิภาพ โดย ฮอล-ชัชชนท อาภาสโชคทวี ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด GeneLab นักการตลาดไอเดียเฉียบ ผู้ดูแลภาพรวมด้านการประชาสัมพันธ์และคอนเทนต์ทั้งหมดของ GeneLab และ หมี-พณิช ฉ่ำวิเศษ ผู้บริหารค่ายเพลง GeneLab  ผู้ควบคุมทิศทางการผลิต การประชาสัมพันธ์และการทำงานของ GeneLab พ่วงตำแหน่งผู้จัดการประจำวง COCKTAIL

โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วม session พิเศษนี้ได้ทาง apple.co/bts-cocktail ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/ และ Facebook Page COCKTAIL และ GeneLab

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง