YUMSTER School Tour ปี 2 “ทิกเกอร์” ชวนพี่ YUMSTER ตะลุย 30 โรงเรียน ซัพพอร์ตทุกความฝัน ยำยำ คัพ จัดเลยCup กับรสชาติใหม่ ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูทรงเครื่อง >>

แชร์ข่าวนี้

ออกสตาร์ตแบบนอนสต็อป จัดเต็มความสนุกบุกไปถึงรั้วโรงเรียนกันอีกครั้ง พร้อมจุดไอเดียความฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ วัยรุ่น Gen Z กันถึงที่ กับกิจกรรม YUMSTER School Tour ปี 2กิจกรรมดี ๆ           จากผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ คัพ (YumYum Cup) โดย บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด             เพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ นักเรียนทั้ง 30 โรงเรียนได้ร่วมสนุก พร้อมเปิดพื้นที่ให้เป็นเวทีปล่อยของคนมีฝัน ได้ออกมา         ทำตามความฝันแชร์ความสามารถของตนเองให้กูรูในแต่ละด้านได้แนะแนวทาง เพื่อพัฒนาตัวเองและเดินตามเป้าหมาย   ที่วางไว้ต่อไปได้สำเร็จ

ซึ่งกิจกรรม YUMSTER School Tour ครั้งนี้ จัดขึ้นในรูปแบบของ Special Class 3 คาบเรียนพิเศษของคนมีฝัน โดยพี่ YUMSTER (ยำสเตอร์) บัดดี้สายเชียร์สายซัพอร์ต ที่พร้อมอยู่ข้าง ๆ น้อง ๆ ในทุกแพชชัน พร้อมชักชวนเพื่อนร่วมแก๊งค์ศิลปินดารา กูรูตัวท๊อปในแต่ละสาขาอาชีพมาทำหน้าที่ในฐานะครูแนะแนว ให้ภาพฝันของน้อง ๆ มีแนวทางที่ชัดเจนมากขึ้น และกล้าออกไปทำในสิ่งที่ชอบให้เต็มที่ เปิดคลาสเรียนคาบแรก ด้วย SUPPORTER’S Class ที่พี่ YUMSTER ชวนน้อง มาล้อมวงพูดคุยกับพี่ ที่มากประสบการณ์ ในหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น เชฟปอนด์-ชานนท์     จาก มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น3, สายศิลปะกับสาวน้อย PEAKY BOO, 23Savage นักกีฬา E-Sport ขวัญใจสายเกมเมอร์, Romamore เจ้าของแบรนด์เซรั่มขนตาสุดฮิตใน TikTok ,  AERTHA33 ตัวท๊อปในสายอาชีพแพทย์ เป็นต้น                     เพื่อประกายไอเดียใหม่ ๆ สร้างแรงบันดาลใจ จากประสบการณ์การทำงานจริง ๆ ของแต่ละคน ก่อนเปิดโอกาสให้น้อง ๆ      ได้แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดเห็นอย่างเป็นกันเอง

ก่อนไปต่อกันทีENTERTAINMENT Classชั่วโมงนี้ยกเวทีให้น้อง ๆ ได้ออกมาร้อง เล่น เต้น โชว์ แสดงความสามารถในรูปแบบของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แนะแนวทางที่ถูกต้องให้นำกลับไปปรับปรุง เพื่อพัฒนาตัวเองและฝึกฝนต่อไป ซึ่งคอมเมนเตเตอร์แต่ละท่าน ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ล้วนแล้วแต่คนบันเทิงฝีมือดี อาทิ      ขจรเดช พรมรักษา หรือ กบ-บิ๊กแอส, กัน เอกชัย ปะตังทะสา วง Clockwork Motionless, อ.ศดานันท์ บรรหารศุภวาทVoice coach and Dance Coach จากมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมด้วยคุณครูและตัวจี๊ดประจำโรงเรียนนั้น ๆ ก็มานั่ง        เป็นคอมเมนเตเตอร์ เพิ่มดีกรีความเข้มข้นให้คลาสนี้สนุกมากขึ้นไปอีก มาถึงคาบสุดท้า จัดเต็มด้วย ACTIVITY Class  ที่น้อง ๆ จะได้ปล่อยจอยไปกับเกมมันส์ ๆ แชะภาพในโฟโต้ บูธเก๋ ๆ แล้วมาเขียนความฝันไว้ข้างฝายำยำ คัพ รสชาติโปรดที่น้อง ๆ ชื่นชอบ เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี รับของที่ระลึกเพียบ!

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ชวนน้อง ๆ ทั้ง 30 โรงเรียน มาร่วมแสดงพลังกับกิจกรรม YUMSTER’S Classroom ด้วยการโพสต์ภาพกิจกรรมที่เข้าร่วมในแต่ละคลาส ลงบนโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเฟสบุ๊ก อินสตาแกรม ติ๊กต๊อก พร้อมติแฮชแท็ก #ยํายําคัพจัดเลยCup #YumsterSchoolTourX (ชื่อโรงเรียน) ให้ได้มากที่สุด โรงเรียนไหนที่มี            ยอดเอนเกจเมนต์สูงที่สุด ก็จะได้รับพรีเมี่ยมเซ็ตสุดพิเศษจาก ยํายํา คัพ ไปเลยทั้งโรงเรียด้วย

การจัดกิจกรรม YUMSTER School Tour ปี 2 ยํายํา คัพ จัดเลยCup พี่ YUMSTER ยังถือโอกาสนำผลิตภัณฑ์       บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ คัพ (YumYum Cup) รสชาติใหม่ รสก๋วยเตี๋ยวเรือหมูทรงเครื่อง สุดฟินกับเส้นบะหมี่     เหนียวนุ่ม ที่มาพร้อมความอร่อย เข้มข้น ถึงรสก๋วยเตี๋ยวเรือหมูทรงเครื่อง เปรี้ยวหวานเค็มเผ็ดแซบ กลมกล่อมลงตัวไม่เหมือนใคร หอมถึงกลิ่นหมูแบบสุดขั้ว, โดดเด่นด้วยเครื่องเทศ และพริกคั่วแบบพอดี พร้อมเนื้อหมูสับ, แคร และ        ใบหอมอบแห้งอัดแน่นเต็ม ๆ ถ้วย เน้น ๆ เต็ม ๆ คำ สะดวก รวดเร็ว อร่อยง่าย ๆ ได้ใน 3 นาที ไม่ต้องฉีกซองเครื่องปรุง    ซึ่งรสชาติใหม่นี้ จะเข้ามาเสริมทัพรสชาติหลัก ที่มีให้เลือกหลากหลาย โดนใจทุกเพศทุกวัย รวมทั้งหมดเป็น 6 รสชาติ ได้แก่ รสชาติใหม่ ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูทรงเครื่อง, รสต้มยำกุ้ง, รสหมูสับ, รสต้มยำกุ้งน้ำข้น, รสต้มยำทะเลหม้อไฟ และ          รสสุกี้ทะเล เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ในทุกกิจกรรมที่หลากหลาย เต็มที่ เต็มคำ ทุกความฝันไปต่อได้ทันที

ทั้งนี้ ศิลปินนักร้องหนุ่ม ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ ยังคงรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับยำยำ คัพ เพื่อเป็นตัวแทน    ของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นสายซัพอร์ต ให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และกล้าทำตามความฝันจนประสบความสำเร็จได้ตามที่หวัง ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ที่ยังคงยึดกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา เนื่องจากกลุ่มดังกล่าว อาจต้องเผชิญกับความท้าทาย ความกดดันหลายอย่าง ทำให้ไม่กล้าออกไปทำในสิ่งที่ตัวเอง    อยากทำหรือฝันไว้ ด้วยเหตุนี้เอง กิจกรรมYUMSTER School Tour ปี 2 โดย ยำยำ คัพ(YumYum Cup) จึงเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจจริงของทางแบรนด์ ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงผลักดัน ไม่ว่าฝันนั้นจะเล็กหรือใหญ่ ทิกเกอร์-อชิระ และพี่YUMSTER ก็พร้อมเชียร์อั และซัพอร์ตอยู่ข้างกันเสมอ


ยำยำ คัพ มีให้เลือก
ตามความชื่นชอบ 6 รสชาติรสชาติใหม่! ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูทรงเครื่อง มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาถ้วยละ 16 บาท ตามร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าใกล้บ้านทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ทั้งนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ ของยำยำ คัพ ได้ทาง Facebook: I Love YumYum, Line Account Official: @ILoveYumYum

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้