“บัว” แฮปปี้ พรีเบิร์ดเดย์ แฟนคลับรวมตัว ร่วมทำบุญวันเกิด >>

แชร์ข่าวนี้

อิ่มอกอิ่มใจแบบสุดๆ สำหรับนางเอกหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ที่ล่าสุดยกทัพแฟนคลับ เดินทางไปทำกิจกรรม Back To School with BUASRI ณ โรงเรียนบ้านม่วงโพรง (รัฐอุทิศ) จังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยกิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่แฟนคลับตั้งใจจัดขึ้น เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดของสาวบัว ด้วยการรวมตัวกันมาทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม ทั้งมอบสื่อการสอนและอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนบ้านม่วงโพรง ช่วยกันทาสีรั้วโรงเรียนที่ทรุดโทรมตามกาลเวลา ให้ดูใหม่และมีสีสัน สร้างบรรยากาศที่ดีในการเรียนการสอน

นอกจากนี้สาวบัวและแฟนคลับยังร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันและไอศกรีมแก่น้องๆ นักเรียน เท่านั้นไม่พอสาวบัวยังขอเปิดโรงครัวเฉพาะกิจ โชว์เสน่ห์ปลายจวัก ควงตะหลิวเคาะกะทะทำข้าวไข่เจียวให้น้องๆ ได้ลองชิมฝีมือด้วย

เท่านั้นไม่พอ! อิ่มบุญแล้ว ก็ขออุ่นใจต่อ กับมินิอีเว้นจากแฟนคลับ ที่พร้อมใจกันร้องเพลง “หัวใจผูกกัน” ส่งต่อความรักที่มีให้สาวบัว ก่อนจะปิดท้ายวันดีๆ แฟนคลับพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday จุดเทียนและยกเค้กมาฉลองวันเกิดให้สาวบัวล่วงหน้า ก่อนที่จะถึงวันคล้ายวันเกิดจริงๆ ในวันที่ 12 สิงหาคม

โดยบัวได้เปิดใจถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า … “แฮปปี้มากค่ะ ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ ได้มาเจอกัน มาทาสีรั้วโรงเรียนใหม่ให้น้องๆ โรงเรียนบ้านม่วงโพรงด้วยกัน สนุกมากๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนเลยที่สละเวลาเดินทางไกลมาถึงจังหวัดฉะเชิงเทรา มาใช้เวลาร่วมกัน และร่วมบุญกันทำให้เกิดเป็นกิจกรรมดีๆ ในวันนี้ขึ้น วันเกิดของบัวปีนี้ บัวก็ขอให้ทุกๆ คำอวยพรจากทุกคน ที่ให้บัวมา ส่งกลับไปถึงทุกๆ คนเช่นกัน ขอให้พวกเราทุกคนมีความสุข และสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จะได้เติบโตไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ บัวดีใจและมีความสุขมากๆ ที่ได้เจอทุกคนในวันนี้นะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง