“หนู มิดด้าม(ตัวจริง)” ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริง! ของคนที่ฝังใจอยู่กับการรอคอย ในเพลงรักอบอุ่นซิงเกิลใหม่ “ลอซูรอรัก” >>

แชร์ข่าวนี้

หลังจาก “หนู มิดด้าน(ตัวจริง)”  ปล่อยซิงเกิลแรก “ดีใจที่ได้เจอ(Happy I Am)” ออกมาได้      ไม่นาน ซิงเกิลที่ 2 เพลง “ลอซูรอรัก” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดก็ถูกปล่อยตามออกมาทันที โดย “หนู มิดด้าม(ตัวจริง)” ศิลปินที่ทำงานเพลงเองทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง นำประสบการณ์จากการเป็นนักร้อง นักดนตรี และนักแต่งเพลงกว่า 15 ปี เขียนเพลงนี้จากเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ “ลอซู” ผู้ที่ยังคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาของหญิงที่เขารัก ทั้งๆที่เขาเองก็ไม่รู้เลยว่าเธอคนนั้นจากไปที่ไหน เป็นอยู่ยังไง แล้วจะกลับมาอีกไหม ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ 23 ปีที่แล้ว ที่อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่

เพลง “ลอซูรอรัก” ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงรักที่แม้จะฟังดูเศร้าแต่กลับแฝงความรู้สึกอบอุ่นอยู่ในนั้น โดยดนตรียังคงความเป็นอะคูสติกที่ใช้กีตาร์โปร่งเป็นพระเอก ซึ่ง “หนู มิดด้าน(ตัวจริง)” ได้ลงมืออัดกีตาร์และดีไซน์การเล่นให้ออกมาฟังสบาย ไม่ซับซ้อน บวกกับการชูโรงด้วยพาร์ทดนตรีออร์เคสตรา ซึ่งเป็นฝีไม้ลายมือการเรียบเรียงจาก “กานต์ บุญเกียรติ” มือเบสจากวง “Skykick Ranger” เติมเต็มเข้าไปเพื่อให้ภาคดนตรีส่งอารมณ์เพลงให้อิ่มอุ่นขึ้นไปอีก

ส่วนในภาคการร้องที่ต้องการถ่ายทอดเนื้อหาให้เหมือนการเล่าเรื่องสู่กันฟัง “หนู มิดด้าม(ตัวจริง)” จึงไม่เลือกอัดแบบแบ่งท่อนร้อง แต่ใช้การอัดร้องแบบ Long Take ม้วนเดียวจบ ซึ่งเป็นวิธีการอัดร้องที่ไม่ค่อยทำกันแล้ว เพราะความยากอยู่ที่ต้องคุมความถูกต้องในการร้องและรักษาอารมณ์เพลงอย่างต่อเนื่องรวดเดียวตลอดจนจบทั้งเพลง

และด้วยความตั้งใจที่จะให้ผลงานเพลงชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด “หนู มิดด้าม(ตัวจริง)” จึงไม่จบแค่การเขียนเนื้องร้อง ทำนอง และเรียบเรียงด้วยตัวเองเท่านั้น แต่ยังพิถีพิถันไปจนถึงการทำ Music Video ทั้งกำกับเอง แสดงเอง ออกแบบเสื้อผ้าหน้าผมเอง รวมถึงหาสถานที่ถ่ายทำเพื่อให้ภาพออกมาใกล้เคียงกับวิถีชีวิตของ “ลอซู” มากที่สุด

ถ้าถาม “หนู มิดด้าม(ตัวจริง)” ว่าการทุ่มเทขนาดนี้ยากและเหนื่อยไหม คำตอบก็รู้ได้เลยว่า “มาก” แต่ถ้าผลงานออกมาได้สมบูรณ์ตรงตามที่หวังไว้ ก็ถือว่าคุ้มค่ากับแฟนเพลงมาก

ฝากผลงานเพลงและ MV เพลง“ลอซูรอรัก” ที่เพิ่งปล่อยออกไปตามช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ และฝากติดตามความเคลื่อนไหว ตารางงานโชว์ และผลงานทั้งหมดของ “หนู มิดด้าน(ตัวจริง)” ได้ที่เพจ Facebook และ YouTube : หนู มิดด้าม(ตัวจริง)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้