สวีทเว่อร์ “เก้า – พีพี” ควงคู่ออกเดท กลางสยามสแควร์ ใน รายการ พรชีวัน Special One Date in Siam Square >>

แชร์ข่าวนี้
  สานต่อความฟินจากในจอสู่นอกจอ ของละคร พรชีวัน หนึ่งในละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ได้มีการนัดแนะจะไปออกเดทที่สยามสแควร์ของ “คุณสรุจ – ชีวัน” แต่เดทครั้งนี้ดันล่มซะก่อน งานนี้ พีพี ปุญญ์ปรีดี เลยจัดให้ นัด เก้า นพเก้า มาโชว์หวานทำน้ำตาลพุ่งกลางสยามสแควร์ เล่นเอาชาวสยามแตกตื่นไปกับเคมีความน่ารักของทั้งคู่ชนิดฟินตัวแตก ซึ่งหนุ่มเก้าถึงกับลั่น! “พร้อมตามใจน้องพีพีทั้งวัน” โดยกิจกรรมที่พาไปทำแต่ละอย่างทำเอาคนดูขำกลิ้งอย่างแน่นอน
            เริ่มจากจูงมือกันข้ามถนน พาแวะถ่ายรูป Check-in แนวสตรีทแบบชิค ๆ ที่ Siam Square Walking Street และไม่พลาดที่จะชวนกันไปทำกิจกรรมสไตล์เด็กสยามยุค 90’s กับการถ่ายรูปสติกเกอร์สุดฮิตสไตล์เกาหลีที่ร้าน Wannee Film ก่อนไป WorkShop ช่วยกันแต่งหน้าเค้กกันที่ร้าน PP Baking Studio และแวะถ่ายรูปสติกเกอร์เช็คความต๊าชที่ Sculpture Flagship เพื่อเอามาเป็นของชำร่วย เอ๊ย!… เป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ โดยเฉพาะ เป็นการเดทที่ทั้งสนุก ทั้งฮา ทั้งหวาน ครบรสสมใจ
          มาพิสูจน์ความสนุก ความหวาน ปนฮานอกจอของ เก้า นพเก้า และ พีพี ปุญญ์ปรีดี ได้ ในรายการ “พรชีวัน Special One Date in Siam Square” ได้ทาง YouTube และ Facebook Ch3Thailand วันศุกร์ที่ 9 ส.ค. 2567 เวลา 12.30 น. และรอติดตามเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มนักการทูตตระกูลจุฑาเทพ และสาวน้อยหน้าหวานตระกูลเทวพรหมได้ต่อในละครเรื่อง พรชีวัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง