สิงคโปร์ x ญี่ปุ่น! วง brb. ร่วมงานกับ Aile the Shota ปล่อยซิงเกิลใหม่ “jelly” >>

แชร์ข่าวนี้

brb. วงอาร์แอนด์บีสัญชาติสิงคโปร์ขวัญใจแฟนไทย กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งด้วยซิงเกิลใหม่ “jelly” ที่ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังชาวญี่ปุ่น Aile The Shota ออกมาเป็นผลงานเพลงที่ผสมผสานความนุ่มนวลและเต็มไปด้วยซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ brb. เสริมกลิ่นอายให้ครบรสมากยิ่งขึ้นด้วยเอกลักษณ์ของ Aile The Shota ที่จะเข้ามาแทรกซึมโสตแห่งการฟังเพลงให้มีจังหวะชวนขยับทั้งไปร่างกาย

“jelly” เป็นซิงเกิลที่ผสมผสานระหว่างดนตรีอาร์แอนด์บี นีโอโซล และป๊อป โดยนำเสนอสไตล์ที่โดดเด่นและความสามารถในการแต่งเพลงที่กระชับติดหูของ brb. สำรวจอารมณ์ที่ปั่นป่วนในความอิจฉา เน้นย้ำถึงความต้องการความมั่นใจอย่างลึกซึ้ง และความกลัวที่จะสูญเสียคนที่รัก

สตรีมมิ่ง “jelly” ที่นี่ https://onerpm.link/jelly

การร่วมงานกันของ brb. และ Aile The Shota นับเป็นการแลกเปลี่ยนทางดนตรีที่ก้าวข้ามผ่านวัฒนธรรมได้อย่างน่าตื่นเต้น ที่ตอกย้ำถึงความเชื่อมโยงกันมากขึ้นระหว่างสิงคโปร์และวงการดนตรีที่มีชีวิตชีวาของญี่ปุ่น ซิงเกิล “jelly” ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังของการทำงานร่วมกันและภาษาสากลของดนตรี

นอกจากนี้แฟนเพลงไทยเตรียมตัวชมการแสดงสดของวง brb. ที่จะขึ้นแสดงร่วมกับ slchld ในงาน HzWhale Music Festival ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ MGI HALL , BROVO BKK (SHOW DC) ได้เลย!

Follow brb.

TikTok: @holdonbrb

Instagram: holdonbrb

Facebook: holdonbrb

Follow Aile The Shota

TikTok: @ailetheshota

Instagram: lethe_shota

Twitter/X: @Lethe_shota

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง