น้ำตาท่วมจอ “โลกหมุนรอบเธอ” กระแสแรงตรึงใจคนดู โซเชียลแห่ชม “โบว์ – เทศน์” สะท้อนชีวิตเป็นวัยรุ่นไม่ง่าย! >>

แชร์ข่าวนี้

กระแสแรงตรึงใจคนดูได้อยู่หมัดสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ได้สะท้อนชีวิตอีกด้านหนึ่งของการเป็นวัยรุ่นกับสิ่งที่ต้องเผชิญ ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด รวมถึงตีแผ่เรื่องความรุนแรงในครอบครัวซึ่งสะท้อนสังคมไทยในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

งานนี้ชาวโซเชียลต่างพากันชื่นชมการแสดงของ “โบว์ – เทศน์” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้สมจริง โดยเฉพาะฉากที่เปิดเผยให้เห็นว่า แพท (เทศน์ ไมรอน) เป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัว ถึงแม้จะมาเพียงสั้น ๆ แต่ทำให้เห็นจุดเปลี่ยนของเรื่องราวได้ชัดเจน รวมถึงฉากการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของแพท ที่สร้างความสะเทือนใจให้ตะวัน (โบว์ เมลดา) อย่างมาก งานนี้โบว์ ถ่ายทอดบทตะวันได้โดนใจคนดู สามารถรู้และสัมผัสได้ถึงการแตกสลายเพราะต้องสูญเสียคนรัก ทำเอาแฟน ๆ น้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้คือฉากความสัมพันธ์ของมานะ – ตะวัน ที่สะท้อนให้เห็นถึงโลกแห่งความเป็นจริงที่ทุกสิ่งต้องใช้ “เงิน” เมื่อตะวันจะไม่เรียนต่อเพราะไม่มีค่าเทอม มานะ (เจมส์ จิรายุ) จึงจะส่งตะวันเรียนแทน ชาวโซเชียลต่างชื่นชมมิตรภาพที่ดีของทั้งสองที่แบ่งปัน ส่งเสริมกันเป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยคนที่แฟน ๆ ถามถึงเยอะมากว่าชิน (ไอซ์ พาริส) หายไปไหน อยากรู้ ต้องรอติดตามตอนต่อไป!!

ติดตามชมการกลับมาของชิน พร้อมร่วมลุ้นและเป็นกำลังให้ มานะ – ตะวันที่ต่างก็เจอปัญหาถาโถมเข้ามาพร้อม ๆ กัน จะเป็นอย่างไรต่อไป รอชมได้ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด! “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง