Cover Night Live เคมีความสนุกเกินร้อย ไอซ์ ศรัณยู เจอ ไอซ์ พาริส จัดเพลงคัฟเวอร์เพราะเกินต้าน >>

แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าสนุกสนานประทับใจกันถ้วนหน้าสำหรับ Cover Night Live: ICE 2 MEET YOU  ฟรีคอนเสิร์ตเพลงคัฟเวอร์ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ชวน T-POP 2 GEN ทั้ง ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช และ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต มาเจอแฟนๆกันแบบใกล้ชิด จัดเพลงเพราะแบบชุดใหญ่ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้กันที่ เอ็มเธียเตอร์ เมื่อคืนก่อน

งานนี้มี ดีเจเป้ วิศวะ และ ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ รับหน้าที่ต้อนรับทุกคนด้วยเสียงหัวเราะและแจกของรางวัลกันไปแบบจุกๆ ก่อนประเดิมเปิดด้วยเซ็ทเพลงฮิตของทั้งคู่ อาทิ งอนตลอด เผลอรักเราสักที จาก ไอซ์ พาริส ต่อด้วย ยกมาทั้งสวน และ คนใจง่าย ที่ ไอซ์ ศรัณยู จัดเซอร์ไพร้ส์ชวน ดีเจเป้ ดีเจเฟี้ยต และไอซ์ พาริส ขึ้นมาแจมเต้นท่อนฮุคในเพลง “จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา” เพิ่มดีกรีความสนุกกันแบบสุดเหวี่ยง แล้วส่งต่อให้ ไอซ์ พาริส เริ่มก่อนด้วยลิสต์เพลงคัฟเวอร์ที่เลือกมาเป็นพิเศษทั้งเพลง กลับมาเพื่อบอกลา,เวลา,รักแท้ดูแลไม่ได้  และ ความรักทำให้คนตาบอด ที่เป็นเพลงจุดประกายให้ไอซ์อยากร้องเพลงและเล่นดนตรี  งานนี้เลยสลัดลุคจากสายแดนซ์เป็นร็อคเกอร์เท่แบบฉุดไม่อยู่ ต่อด้วยคิว ไอซ์ ศรัณยู คนนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องเอนเตอร์เทนคือยืนหนึ่ง! คัดเพลงคัฟเวอร์โดนๆมาฝากกันเพียบ อาทิ ว่าว / อย่ากลับไป / คิดถึงอีกแล้ว แถมจัดเซอร์ไพร้ส์ให้อีกกับเพลง พิง ที่ชวน ไอซ์ พาริส มาแจมเรียกเสียงกรี๊ดลั่น กลายเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ละมุนสุดๆไปเลย  ตามด้วยเซ็ทสุดท้ายที่ทำเอานั่งไม่ติดเก้าอี้แบบยาวๆทั้งเพลง  ดี๊ดี อยากโดนเป็นเจ้าของ , เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม,อย่างน้อย และคนมันรัก เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ส่งท้ายให้คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์เต็มไปด้วยความน่ารักแบบไม่มีลิมิตจริงๆ

ใครที่พลาดไปติดตามชม Cover Night Live ICE 2 MEET YOU ได้ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ ทาง YOUTUBE CHANNEL ATIME และติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง www.atime.live/greenwave 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง