ทั้งป่วน ทั้งฮา “เต-นิว” แท็คทีม “มุก-แจน” ตะลุยภารกิจปราบผี ในซีรีส์ “บ้านหลอน ON SALE” เริ่มตอนแรก 28 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GMM25 >>

แชร์ข่าวนี้

เตรียมเปิดบ้านแจกความขำ ทั้งป่วนทั้งหลอน ชวนฮาสนั่นลั่นจอกับซีรีส์ตลกสุดป่วนเรื่อง “บ้านหลอน ON SALE” จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้คู่จิ้นสายฮา “เต ตะวัน วิหครัตน์” และ “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ”แท็คทีมสองนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” กับ “แจน พลอยชมพู ศุภทรัพย์” พากันออกไปตะลุยภารกิจปราบผี เพื่อพิสูจน์ว่าบ้านผีก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คาดคิดจริงหรือ? งานนี้เลยเกิดเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้นท่ามกลางมิตรภาพ ความฝัน ความรัก ที่บอกเลยว่าแฟนๆ จะได้เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ การันตีผลงานการกำกับของ “โดม จารุพัฒน์ กันนุลา” ผู้กำกับซีรีส์ไฟแรง รอรับชมความหรรษาพาเพลินทุกตอนแน่นอน เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังทาง VIU เวลา 22.30 น.

โฮม (นิว ฐิติภูมิ) ทายาทตระกูลไฮโซชื่อดังของไทย ที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสุดเหวี่ยงไปวันๆ จนกระทั่งปู่ของเขาเสียชีวิต เลยต้องกลับมารับมรดกที่เมืองไทย แต่ทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนเมื่อมรดกที่ปู่ให้มา มันไม่ใช่อสังหาธรรมดาๆ เพราะอสังหาทั้งหมดที่โฮมได้ดันมีข่าวลือว่ามันมีผีทุกหลังจนขายไม่ออกเลยแม้แต่หลังเดียว!  พีช (เต ตะวัน) เชฟมือดีที่ชีวิตต้องเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงและหลังจากที่เขาฟื้น เขาก็ดันกลายเป็นคนเห็นผี!! กลายเป็นคนเก็บตัวอยู่บ้านจนทำให้
ปังปัง (แจน พลอยชมพู) น้องสาวที่บ้าการถ่ายคลิปลง
TikTok ของเขาเอือมระอา  แต่แล้ววันหนึ่งพีชก็ได้ไปงานปาร์ตี้เลี้ยงขึ้นบ้านใหม่ที่มีผีสุดเฮี้ยนอยู่ โดยปังปังได้ถ่ายคลิปไว้ทั้งหมด และคลิปที่ปังปังถ่ายเอาไว้ก็กลายเป็นไวรัลขึ้นมาทันที

โฮมเมื่อเขาเห็นคลิปไวรัลอันนั้นก็โกรธจนมือสั่น โฮม และ ทนายกันย์ (มุก วรนิษฐ์) ทนายสาวคู่ใจประจำตระกูลเลยตามหาพีชจนเจอและบังคับให้พีชรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำด้วยการไล่ผีออกไปจากบ้านหลังนั้นให้ได้  เมื่อชายสองคนที่กำลังตามหา “บ้าน” ที่แท้จริงของตัวเองต้องมาร่วมมือกัน “ปาร์ตี้”
สุดวุ่นวายของคนสี่คนที่นิสัยต่างกันสุดขั้วกำลังก่อตัวขึ้น

เรื่องราวมิตรภาพอบอุ่นหัวใจ ชวนขนหัวลุก และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ก็กำลังรอให้พวกเขาไปเจอ และเปลี่ยนนิยามคำว่า “บ้าน” ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มาเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมๆ กัน

ลุ้นเรื่องราวสุดป่วน ที่ทั้งฮา หวาน ซึ้ง แถมรั่วสะบัดของพวกเขา “เต-นิว-มุก-แจน” ได้ในซีรีส์เรื่อง “บ้านหลอน ON SALE”  ตอนแรกวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังทาง VIU เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV  

#PeacefulPropertySeries  #GMMTV

 [OFFICIAL TRAILER] บ้านหลอน ON SALE 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้