เปิดตัว 2 ศิลปิน Nunew x Kokoro ตัวแทนศิลปินขับร้องเพลง “วาดฝัน 2024” เพลงเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น Theme Song ประจำมหกรรมมญี่ปุ่นในไทยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” วันที่ 30 ส.ค. – 1 ก.ย. 67 นี้ ที่พารากอนฮอลล์ >>

แชร์ข่าวนี้

สิ้นสุดการรอคอย! กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมมญี่ปุ่นในไทยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เหล่าเจแปนเลิฟเวอร์รอคอย กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่9 กลับมาสร้างความสุขแบบครบทุกมิติ ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่น คุณจะ#โดนตกไม่รู้ตัว โดยมาพร้อมกับไฮไลต์ประจำของงานด้วยการเปิดตัวศิลปินที่จะมาขับร้องเพลง “วาดฝัน 2024 เพลงเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น Theme Song ประจำมหกรรม “NIPPON HAKU BANGKOK” ซึ่งในปีนี้จะถูกถ่ายทอดโดย 2 ศิลปิน Nunew ตัวแทนจากประเทศไทย และ Kokoro (PSYCHIC FEVER) ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่ เตรียมตัวมาฟินกับขบวนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย พร้อมความบันเทิงที่ยกทัพมาสร้างความสุขแบบจุกๆ ภายในงาน แฟนด้อมเจแปนเตรียมตัวให้พร้อม! งานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 67 ณ พารากอนฮอลล์ชั้น 5 สยามพารากอน

วาดฝัน เป็นบทเพลงที่สะท้อนถึงความร่วมมือและความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างไทยและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการจัดงานในทุกปี โดยในแต่ละปีจะมีตัวแทนศิลปินจากทั้งสองประเทศมาร่วมกัน
ขับร้องเพลงเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมด้วยการแสดงสดในพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่

สำหรับปีนี้เราขอนำเสนอศิลปินที่จะมาร่วมสร้างสรรค์บทเพลงนี้ ได้แก่

 

???????? KOKORO (PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE) ศิลปินจากญี่ปุ่นภายใต้ค่ายLDH ที่มีบทบาท สำคัญในการปลุกกระแส J-POP ยุคใหม่ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2022 และยังคงครองใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่องด้วยผลงานการร่วมงานกับศิลปิน และค่ายเพลงชั้นนำในไทย รวมถึงการจัด คอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งในประเทศไทย

???????? NuNew ศิลปินไทยมากความสามารถจากค่าย DoMunDi ที่กำลังมาแรงในระดับ Global   และมีฐานแฟนคลับ ที่แข็งแกร่งในหลายประเทศ รวมถึงญี่ปุ่น ด้วยความสามารถทางการแสดง และการร้องเพลงที่โดดเด่น จนได้ฉายาจากแฟนๆ ว่าลูกชายแห่งชาติ, “ขวัญใจมหาชน, “ไข่มุกแห่งเอเชีย

 

KOKORO และ NuNew พร้อมแล้วที่จะเป็นตัวแทนการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่นในงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” โดยสามารถติดตามรับฟังเพลง วาดฝัน 2024″ ที่ทั้งสองศิลปินได้ร่วมกัน ขับร้องในโปรเจกต์พิเศษนี้ ผ่านทุกช่องทางของ NIPPON HAKU BANGKOK ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปพร้อมรับชม MV และฟังเพลงเต็ม พร้อมกันบนทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ในวันที่ 16 สิงหาคม 2567ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป

 

และพบกับการแสดงสดของ KOKORO และNuNew ในพิธีเปิดงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 บนเวที Main Stage ในวันที่30 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่นเตรียม #โดนตกไม่รู้ตัว กันอีกครั้งกับงาน“NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม! ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า เพื่อรับ QR Code สแกนเข้างานอย่างรวดเร็ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย ตามลิ้งค์นี้nipponhaku.com

ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม  – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น.หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรม ผังงาน กฎระเบียบในการรับชมการแสดง รายชื่อศิลปินเพิ่มเติมได้ ที Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

 

#โดนตกไม่รู้ตัว #日本を好きになっちゃった

#NIPPONHAKUBANGKOK2024 

#NIPPONHAKUBANGKOK

#バンコク日本博

#นิปปอนฮาคุ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง