Pilot ฮาปลิ้นยกไฟล์ท อันดับ 1 BOXฯ เกาหลี ต้าวนักบิน โจจองซอก ปฏิวัติสวยสะพรั่ง 5 ก.ย.นี้ >>

แชร์ข่าวนี้

 

“Pilot” ภาพยนตร์ คอมเมดี้-ดราม่าเกาหลี เปิดตัวอันดับ 1 ใน Box Office เกาหลี (นับจากวันเข้าฉายวันแรก 31 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม 2567) ด้วยการตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลามในโรงภาพยนตร์ ยอดคนดูทะลุ 3 ล้านคนใน 2 สัปดาห์!!! (ที่มา www.koreanfilm.or.kr/eng/films/index/filmsView.jsp?movieCd=20224666) ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์สุดฮา พบการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งของนักแสดงหนุ่ม โจจองซอก (CHO Jung-seok) หลังประสบความสำเร็จจากผลงาน Exit ที่ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม 9.42 ล้านคนทั่วประเทศ กลับมาครั้งนี้ใน Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ” โจจองซอก สัญญาว่าจะสร้างผลงานตลกขบขันอีกครั้งด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวละคร

“ทันทีที่ผมอ่านบท ผมรู้สึกอยากรับความท้าทายนี้ทันที  ซึ่งลดน้ำหนักเพื่อลองสวมชุดเดรสกว่า 100 ชุด และเข้ารับการฝึกนักบินเฉพาะทาง ผมทุ่มเทและเตรียมตัวมากขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อสวมบทบาทเป็นตัวละครทั้งสองตัว ให้มีความสมบูรณ์แบบ ผู้กำกับคิม ดูแลทุกฉากอย่างพิถีพิถัน ทำให้ผมแสดงได้อย่างมั่นใจ  เธอเป็นผู้กำกับที่กล้าหาญ ที่ไม่ลังเลที่จะลองอะไรใหม่ๆแนวทางที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครของผู้กำกับคิม ทำให้ผู้ชมตั้งตารอชม Pilot” โจจองซอก กล่าว

คิมฮัน-กยอล (Kim Han-Gyul) ผู้กำกับ เผยว่า “ฉันตั้งใจที่จะถ่ายทอดทั้งความบันเทิงและความหมายในภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านตัวละครจากช่วงอายุและเพศต่างกันได้ประสบพบเจอ ทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวา มอบความสนุกสนานที่หลากหลายและเสน่ห์เฉพาะตัวให้กับผู้ชม ด้วยการเน้นที่ความเป็นธรรมชาติโดยไม่มากเกินไป มั่นใจว่าจะผสมผสานเข้ากับเรื่องราวได้อย่างกลมกลืน นำเสนอภาพที่ชัดเจนและสมจริงยิ่งขึ้นบนหน้าจอด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์ อารมณ์ขันที่เข้าถึงได้ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด  อีกทั้ง โจจองซอกทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่เขาเท่านั้นที่ทำได้ Pilot จึงเป็นทางเลือกที่สนุกสนานในโรงภาพยนตร์”

Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ” พร้อมเช็คอิน 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ ” Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ” ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :   www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure

#PilotTH #ต้าวนักบินจิ้นกันไหมจ๊ะ

#JoJungsuk #HanSunHwa #KimHanGyul

#โจจองซอก #ฮันซอนฮวา #คิมฮันกยอล

# Shinesaengadventure #ฉายแสงแอดเวนเจอร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง