“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ฉลองยอดขายสุดปัง! พร้อมเปิดตัวลูกรักคนใหม่ล่าสุดจาก BENUTRA THAILAND >>

แชร์ข่าวนี้

“BENUTRA THAILAND” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อบำรุงสุขภาพและผิวพรรณ “ตัวจริงเรื่องวิตามิน” ที่มี “เชอร์รี่ – อภิชญา นุชประไพ” CEO บริหารงานคู่กับ “โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม” CO-CEO

ซึ่งก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จไปแล้วในโปรดักส์แรกกับวิตามินเม็ดส้มผิวสตรอง “TRETA SOD” อาหารเสริมผิวเด็ก สู่ตำนานน็อกความแก่ ให้ผิวฉ่ำน้ำ นุ่มลื่น โกลว์ ลดอายุแบบฉ่ำมง ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี สร้างยอดขายมากกว่า 100,000 กระปุกภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน!! จนถูกเรียกกันติดปากว่า “วิตามินโยเกิร์ต”

ซึ่งล่าสุดจัดงาน BENUTRA PRESENT “SHOP FOR SELF-LOVE EVENT” ณ ลานหน้า EVEANDBOY the Underground ชั้น LG Siam square One เพื่อเปิดตัวโปรดักส์ใหม่! ลูกรักคนใหม่ #วิตามินเม็ดเหลืองเลือนฝ้า ที่อัดแน่นเต็มเม็ดกับ “PYCNOGENOL” มาพร้อมกับ เซราไมด์จากสารสกัดข้าวและเปลือกองุ่น พร้อมด้วย 3 สุดยอดสารลดเม็ดสี PYCNOGENOL – GRAPE SKIN – KIREI CERAMIDE ยับยั้งลดเลือนฝ้า กระ เคลียร์จุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส เหมือนเปิดไฟให้ผิว

“เชอร์รี่ – อภิชญา นุชประไพ” CEO “BENUTRA THAILAND” เผยว่า “กระแสการดูแลสุขภาพผิวยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในปัจจุบัน หลายคนอาจไม่มีเวลาในการดูแลตัวเอง เข้าสปาหรือใช้สกินแคร์ที่มีหลายขั้นตอน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงตอบโจทย์สำหรับทุกคน ทุกวัย เพราะทานง่ายและได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ ซึ่งโปรดักส์ทั้ง 2 ของเราอย่าง TRETA SOD และ PYCNOGENOL ก็เป็นตัวช่วยในเรื่องการดูแลผิว ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เปิดตัว TRETA SOD ฟี้ดแบคดีมาก รีวิวจากผู้ทานก็เป็นที่น่าพอใจ จึงเข็นโปรดักส์ใหม่ PYCNOGENOL ออกมาทันที ซึ่งการันตีว่าผิวสวยได้จริง โดยไม่ต้องเข้าคลินิกที่ไหนเลย”

ด้าน “โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์” CO-CEO เผยว่า “ดีใจมากกับความสำเร็จกับยอดขายของ TRETA SOD วิตามินเม็ดส้มผิวสตรอง ที่โตมากกว่า 100,000 กระปุก ถือว่าเกินคาดมากๆ จึงได้ดันลูกรักคนใหม่ของโยออกมา ต่อยอดความสำเร็จให้ทุกๆคนได้รู้จัก กับ PYCNOGENOL วิตามินเม็ดเหลืองเลือนฝ้า ที่จะมาดูแลผิวของทุกคนให้แข็งแรง แลดูสุขภาพดี ลดเม็ดสี ลดเลือนฝ้า พร้อมท้าให้ทุกคนได้พิสูจน์ แล้วจะพบกับความเปลี่ยนแปลง ซึ่งโยก็ขอฝากโปรดักส์ของโยให้กับทุกๆคน เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่โยตั้งใจทำมากๆ อยากให้ทุกคนได้มีผิวที่สวยสุขภาพดีกันถ้วนหน้าค่ะ”

มาเริ่มต้นการดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก “BENUTRA” กับวิตามิน 2 ตัวเด็ด ทานเป็นเม็ด สวยจบครบทุกปัญหาผิว “TRETA SOD” เม็ดส้มผิวสตรอง และ “PYCNOGENOL” เม็ดเหลืองเลือนฝ้า มาเริ่มต้นการดูแลตัวเองด้วย BENUTRA เพราะเรารู้ว่าการรักตัวเองคือการเริ่มต้นที่ดีที่สุด

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BenutraThailand และ Line : @benutra https://bit.ly/3wErNiv

ช่องทางสั่งซื้อ

Shopeehttps://bit.ly/3T2TY21

Lazadahttps://bit.ly/3InKWYG

TikTok: benutra.thailand

#Benutra

#TretaSOD

#เม็ดส้มผิวสตรอง

#Pycnogenol

#เม็ดเหลืองเลือนฝ้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง