ขุนพล – ปองพล ปัญญามิตร และ ฮาร์ท – ชุติวัฒน์ จันเคน จากวง BUS because of you i shine…ห้างเซ็นทรัล แท็กทีมแพ็คคู่ชวน 2 หนุ่มมาเป็นไกด์พาโฮมเลิฟเวอร์ทัวร์ชมแผนกบ้านโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมฟินไปกับแคมเปญ “CENTRAL HOME INSPIRER” ในคอนเซ็ปต์ “The Magic of Home” >>

แชร์ข่าวนี้

เป็นคู่หูคู่ซี้ที่หลงใหลการตกแต่งบ้านเหมือน ๆ กันสำหรับ ขุนพล – ปองพล ปัญญามิตร และ ฮาร์ท – ชุติวัฒน์ จันเคน จากวง BUS because of you i shine…งานนี้ห้างเซ็นทรัลเลยขอแท็กทีมแพ็คคู่ชวน 2 หนุ่มมาเป็นไกด์พาโฮมเลิฟเวอร์ทัวร์ชมแผนกบ้านโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมฟินไปกับแคมเปญ “CENTRAL HOME INSPIRER” ในคอนเซ็ปต์ “The Magic of Home” ที่เนรมิต 5 ธีมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านที่พร้อมสรรพไปด้วยโปรโมชันและกิจกรรมสุดปังมากมายในวันพฤหัสบดีที่ 15 ส.ค.67 ตั้งแต่เวลา 15.30 น.ที่แผนกบ้าน ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

 

หรือรับชมผ่านทาง Live Streaming บน Facebook Fanpage: Central Department Store…แอบกระซิบว่าแคมเปญ “CENTRAL HOME INSPIRER” จัดที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ส่วนลูกค้าห้างโรบินสันก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะยังมีแคมเปญ “ROBINSON COOKING AND MATTRESS & BEDDING FAIR ที่รวมอุปกรณ์การทำอาหารสำหรับสายคุ้กกิ้งให้ง่ายขึ้นพร้อมเสิร์ฟในสไตล์คุณ รวมทั้งให้คุณได้แมทช์ชิ่งรีแลคโซนทั้งห้องนอนและห้องน้ำในแบบที่ใช่ ซึ่งมาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษและกิจกรรมสุดครีเอทเพื่อบ้านของคุณมากมายเช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 67 – 15 ต.ค. 67 ที่แผนกบ้าน ห้างเซ็นทรัลและห้าง โรบินสันทุกสาขา รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง