ดิสนีย์ เอนเตอร์เทนเมนต์ เผยโฉมสุดยอดขุมพลังแห่งการเล่าเรื่อง ในค่ำคืนอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ D23: THE ULTIMATE DISNEY FAN EVENT >>

แชร์ข่าวนี้
เผยโฉมสุดพิเศษเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย พร้อมเปิดรายชื่อทัพนักแสดง การประกาศเรื่องใหม่ และการแสดงสุดอลังการ สร้างความบันเทิงให้กับเวทีสุดอลังการที่ขายบัตรเต็มทุกที่นั่
ก่อนหน้านี้ที่ Anaheim Convention Center ผู้เข้าร่วมงานต่างตื่นตาตื่นใจไปกับช่วงสนทนา การนำเสนอ และประสบการณ์ที่ชวนทุกคนไปดื่มด่ำโลกของดิสนีย์กันอย่างถึงใจ
สำหรับวิดีโอ B-Roll และตัวอย่างภาพยนตร์  สามารถรับชมได้ที่ EPK.tv โดยสำหรับรูปภาพ โลโก้ และโปสเตอร์ คอนเซปต์อาร์ต และรายละเอียดโปรเจกต่าง ๆ สามารถชมรายละเอียดได้ที่  WDS-D23 and D23Press.com
ขุมพลังระดับโลกแห่งการเล่าเรื่องจาก The Walt Disney Company จัดเวทีโชว์เคสทัพความบันเทิงของดิสนีย์ ในงาน D23: The Ultimate Disney Fan Event presented by Visa®  ที่ฮอนด้า เซนเตอร์ ชวนเหล่าคนดังมาร่วมเซอร์ไพรส์แฟนดิสนีย์ตัวจริงจากทั่วโลก พร้อมประกาศชื่อภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องใหม่ และการแสดงละครเวทีมิวสิคัลเรื่องดัง ให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกัน อวดโฉมสุดยอดความสร้างสรรค์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของสุดยอดครีเอทีฟ สตูดิโอ แห่งดิสนีย์ เช่นเดียวกับความสัมพันธ์อันเป็นเอกลักษณ์ที่แฟนตัวยงจากทุกยุคทุกสมัยได้สร้างไว้ด้วยเรื่องราวและตัวละครตลอดศตวรรษที่ผ่านมา
Bob Iger ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอลท์ ดิสนีย์ ได้เปิดงานช่วงเย็นเพื่อขอบคุณความหลงใหลของเหล่าแฟน ๆ ที่มีให้กับดิสนีย์มาอย่างยาวนาน อีกทั้งได้เน้นย้ำถึงสิ่งที่ทำให้ดิสนีย์โดดเด่นในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการเล่าเรื่องและสุดยอดนวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์ “ในวันนี้ ความสัมพันธ์ของเรากับแฟน ๆ ที่ถูกหล่อหลอมจากการเล่าเรื่องมานานนับศตวรรษ กำลังแน่นแฟ้นมากกว่าที่เคย” ไอเกอร์กล่าว “ด้วยการขับเคลื่อนจากครีเอทีฟ สตูดิโออันแข่งแกร่งอย่างไม่มีใครเทียบได้ของเรา ทั้งจากแบรนด์และแฟรนไชส์ต่าง ๆ รวมถึงนวัตกรรมต่าง ๆ ที่เราได้นำเรื่องราวแห่งจินตนาการมาสู่ความเป็นจริง อย่างธีมปาร์คและการพาผู้คนลิ้มลองประสบการณ์ด้วยตัวเอง”
งานอีเวนต์ที่ได้เผยโฉมผู้นำด้านความสร้างสรรค์จากดิสนีย์ครั้งนี้ จัดโดย Yvette Nicole Brown โดยผู้นำด้านความสร้างสรรค์ที่เข้าร่วม ได้แก่ Alan Bergman ประธานร่วมของดิสนีย์ เอนเตอร์เทนเมนต์ Pete Docter ประธานฝ่ายครีเอทีฟของ พิกซาร์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์  Jennifer Lee ประธานฝ่ายครีเอทีฟของดิสนีย์ แอนิเมชัน และ Kevin Feige ผู้บริหารระดับสูงของมาร์เวล สตูดิโอส์ ได้ยืนขึ้นบนเวทีเพื่อแนะนำเหล่านักแสดงและนักเล่าเรื่องที่อยู่เบื้องหลังทั้งเรื่องราวอันเป็นที่รักของผู้คน และเรื่องราวใหม่ ๆ
เหตุการณ์และประกาศสำคัญจากโชว์เคสวันนี้ 
สำหรับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ มีเรื่องราวมากมายให้เฉลิมฉลอง และยังมีอีกหลายเรื่องราวให้ตั้งตาคอย
วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ ได้ต้อนรับเหล่าตัวละครสุดโปรดของแฟน ๆ ให้หวนคืนบนจอยักษ์อีกครั้ง ด้วยภาพยนตร์ใหม่ 3 เรื่องที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้
  • “Moana 2” เปิดตัวด้วยการแสดงโดยเจ้าของเสียงของ Moana อย่าง Auli‘i Cravalho พร้อมกับนักเต้นและมือกลองจาก Nonosina Polynesia โดยเหล่าแฟน ๆ ในงานได้เป็นกลุ่มแรกที่ได้ฟังเพลง “We’re Back” เพลงใหม่จากปลายปากกาของ Abigail Barlow และ Emily Bear หนึ่งในเจ้าของรางวัลสุดยอดนักแต่งเพลงจากเวทีแกรมมี่ ® โดยเพลง We’re Back เป็นหนึ่งในเพลงที่จะอยู่ในภาพยนตร์ Moana 2 ในการพบกันอีกครั้งของ Moana และ Maui กับการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีการแสดงจาก Dwayne Johnson เจ้าของเสียงพากย์ Maui มนุษย์กึ่งเทพ ที่เรียกความตื่นเต้นและการต้อนรับจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี พร้อมเผยโฉมตัวอย่างและโปสเตอร์ตัวใหม่

    Moana 2 กำกับโดย David Derrick Jr. Jason Hand และ Dana Ledoux Miller อำนวยการสร้างโดย Christina Chen และ Yvett Merino พร้อมกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2024

  • เรียกได้ว่า บนเวทีสามารถเรียกความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี เมื่อแอนิเมชันเจ้าของรางวัลออสการ์ในปี 2016 อย่าง Zootopia 2 จะหวนคืนสู่โรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายน 2025 เมื่อคุณนักสืบ Judy Hopps และ Nick Wilde เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวการปรากฏตัวของสัตว์เลื้อยคลานสุดลึกลับ ที่ทำให้ Mammal Metropolis เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เพื่อคลี่คลายคดีนี้ Judy และ Nick ต้องแฝงตัวไปในพื้นที่ใหม่ที่ไม่มีใครเคยคาดคิดในเมือง ซึ่งความร่วมมือที่กำลังแน่นแฟ้นมากขึ้นของพวกเขาจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  โดยภายในงาน D23 Ginnifer Goodwin ผู้กลับมาให้เสียง Judy อีกครั้ง ได้กล่าวต้อนรับแฟน ๆ พร้อมร่วมเผยฉากสุดพิเศษของภาพยนตร์นี้ กับการแนะนำตัวละครใหม่อย่างงูที่ใช้ชื่อว่า Gary นอกจากนี้ Jason Bateman ยังกลับมารับบทพากย์เสียง Nick Wilde โดยยังมีการประกาศเป็นครั้งแรกในวันนี้ว่า Ke Huy Quan จะเป็นเจ้าของเสียง Gary อีกด้วย และยังได้ Fortune Feimster มารับบทภาคเสียงบีเวอร์ที่มีชื่อว่า Nibbles

    Zootopia 2 กำกับและเขียนบทโดย Jared Bush อำนวยการสร้างโดย Yvett Merino โดยโลโก้และภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตพร้อมให้รับชมได้แล้ววันนี้

  • Jennifer Lee แห่งดิสนีย์ แอนิเมชัน ที่ได้เขียนบทและกำกับแอนิเมชันเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Frozen ในปี 2013 และ ภาคต่อในปี 2019 เผยภาพแรกและคอนเซ็ปต์อาร์ตของ Frozen 3 ที่จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในปี 2027

 

AVATAR เตรียมร่ายมนต์ให้ผู้คนทั่วโลกได้ตื่นตาไปพร้อมกัน โดย James Cameron เจ้าของบริษัทผู้ผลิตแฟรนไชส์ AVATAR ได้เล่ารายละเอียดบทต่อไปของซีรีส์ภาพยนตร์นี้
  • ผู้ชมต้อนรับ Cameron อย่างอบอุ่นในงาน D23 โดยเขาจะกลายเป็น Disney Legend อย่างเป็นทางการในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมต้อนรับ Sam Worthington และ Zoe Saldaña นักแสดงจากเรื่อง Avatar ที่มาทักทายแฟน ๆ ในขณะที่คาเมรอนเผยชื่อภาพยนตร์เรื่องที่สามในแฟรนไชส์ Avatar ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดเป็นครั้งแรก ในชื่อ “Avatar: Fire and Ash” ที่จะพาผู้ชมกลับไปยังโลกแพนดอร่า ในการผจญภัยครั้งใหม่อย่างเต็มอิ่ม ไปกับ Jake Sully (Worthington) อดีตนาวิกโยธินที่กลายมาเป็นผู้นำชาวนาวี พร้อมด้วย Neytiri (Saldaña) นักรบนาวี และครอบครัว Sully
  • ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก 20th Century Studios และ Lightstorm Entertainment เรื่องนี้ กำกับโดย Cameron และยังมีนักแสดงดังอย่าง Sigourney Weaver Stephen Lang, Kate Winslet, Cliff Curtis, Oona Chaplin, Jack Champion, Britain Dalton, Trinity Bliss และ Bailey Bass นำแสดง โดย “Avatar: Fire and Ash” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2025
Pete Docter แห่ง พิกซาร์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ ได้เชิญชวนแฟน ๆ เข้าไปสัมผัสความรู้สึกอันซาบซึ้งใจและปลื้มปิติของเขา หลังจาก “Inside Out 2” ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นอันดับหนึ่งตลอดกาล ทั้งเผยว่ายังรู้สึกตื่นเต้นกับผลงานใหม่ ๆ ของสตูดิโออีกด้วย
  • ด็อกเตอร์ได้เผยวันออกอากาศของซีรีส์ออริจินัลเรื่องแรกของพิกซาร์ “Win or Lose” ที่จะสตรีมพร้อมกันบน Disney+ Hotstar เท่านั้น ในวันที่ 6 ธันวาคม 2024 ซีรีส์เรื่องนี้ กำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้างโดย Carrie Hobson และ Michael Yates พร้อมอำนวยการสร้างโดย David Lally โดยจะชวนทุกคนไปร่วมรู้สึกและเข้าใจแปดตัวละคร อย่างเด็กผู้ไม่มั่นใจ ผู้ปกครองเอาใจใส่จนกลายเป็นเข้มงวด และกรรมการที่กำลังอกหัก เมื่อพวกเขาได้เตรียมตัวในการแข่งชิงแชมป์ซอฟบอล โดย Will Forte จะพากย์เสียงให้กับโค้ช ทั้งนี้แฟน ๆ บางส่วนจะได้ชมสองตอนแรกที่เวที D23 Backlot ในวันพรุ่งนี้ โดยสามารถชมตัวอย่างและโปสเตอร์ทีเซอร์ได้แล้ววันนี้
  • เตรียมสตรีม “Dream Productions” พร้อมกันทาง Disney+ Hotstar ในปี 2025 โดยเป็นซีรีส์ที่เพิ่งประกาศสร้างจากโลกแห่ง Inside Out โดยเล่าเรื่องอภายในจิตใจของ Riley ในที่ซึ่งความฝันสามารถเป็นจริงได้ จากฝีมือของผู้กำกับความฝันชื่อดังอย่าง Paula Persimmon (ให้เสียงโดย Paula Pell) ซีรีส์สี่ตอนนี้เขียนบทและกำกับโดย Mike Jones และอำนวยการสร้างโดยJaclyn Simon นอกจากนี้ Richard Ayoade, Amy Poehler, Maya Rudolph, Alli Maki, Kensington Tallman, Liza Lapira, Tony Hale, Lewis Black และPhyllis Smith ยังร่วมให้เสียงอีกด้วย โลโก้และภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตจาก Dream Productions พร้อมให้รับชมแล้วตอนนี้
  • ผู้ชม D23 ได้รับเลือกให้เป็นกลุ่มแรกที่ได้รู้เรื่องของ  “เอลิโอ (Elio)” ภาพยนตร์ใหม่จากพิกซาร์ให้มากขึ้น กำกับโดย Madeline Sharafian, Domee Shi และ Adrian Molina โดย Elio ได้เล่าเรื่องการเดินทางครั้งใหม่ของ ‘Elio’ ผู้คลั่งไคล้ในอวกาศกับจินตนาการอันล้ำเลิศของเขา เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Elio ถูกส่งตัวไปยังกลุ่มคอมมูนิเวิร์ส องค์กรระหว่างดวงดาวที่เข้าใจผิดว่าเขาเป็นผู้นำของโลก โดยในงานนี้ Yonas Kibreab ผู้ให้เสียงของ Elio และ Zoe Saldaña ผู้ให้เสียงพากย์เป็นป้า Olga ของ Elio ได้เข้ามาทักทายแฟน ๆ ในการเปิดตัวอีกด้วย  ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย Mary Alice Drumm โดยมี Brad Garrett และ Jameela Jamil ร่วมให้เสียง “Elio” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 มิถุนายน 2025 ทั้งนี้ ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตใหม่ของเอลิโอ พร้อมให้ชมแล้ววันนี้
  • “Hoppers” ภาพยนตร์ใหม่จากพิกซาร์พร้อมเข้าโรงภาพยนตร์ในปี 2026 พร้อมแนะนำให้รู้จักกับ Mabel ผู้รักในแอนิเมชัน ที่ได้โอกาสในการใช้เทคโนโลยีในการ “ฮอป” จิตสำนึกของตัวเองให้เป็นหุ่นยนตร์สัตว์บีเวอร์ที่คล้ายจะมีชีวิตจริง กำกับโดย Daniel Chong อำนวยการสร้างโดย Nicole Paradis Grindle ให้เสียงโดย Piper Curda Bobby Moynihan และ Jon Hamm โดยโลโก้และภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต พร้อมให้รับชมแล้ว
  • เป็นเวลาเกือบ 30 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่ผู้ชมได้รู้จักกับ Buzz  Woody และการผจญภัยของพวกเขา แน่นอนว่าผู้ชมในชมในงาน D23 ต่างตื่นตาตื่นใจกับการร่วมมือของดิสนีย์ และพิกซาร์ ในการสรรค์สร้าง  “Toy Story 5”  เมื่อ Andrew Stanton อดีตหัวเรือแห่งพิกซาร์ ผู้เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ ทอย สตอรี่ ทุกเรื่องและกำลังจะกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ได้ทักทายแฟน ๆ และบอกใบ้เรื่องราวใหม่ของการผจญภัยครั้งใหม่ โดยในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวของของเล่นที่ต้องมาพบกับโลกเทคโนโลยี เมื่อ Buzz  Woody Jessie และคนอื่น ๆ จะต้องพบกับโจทย์ที่ยากขึ้นอย่างทวีคูณเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยใหม่ที่จะคุกคาม ‘เวลาของการเล่น’ Toy Story 5 ร่วมกำกับโดย McKenna Harris  และอำนวยการสร้างโดย Jessica Choi พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 มิถุนายน 2026 โลโก้ภาพยนตร์และคอนเซ็ปต์อาร์ตพร้อมให้ชมแล้ววันนี้
  • ด็อกเตอร์ ได้ประกาศเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะอำลาเวทีว่าครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่ที่แฟน ๆ ชื่นชอบกำลังจะกลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้ง โดย พิกซาร์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ กำลังดำเนินการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “Incredibles 3” อย่างเป็นทางการ โดย Brad Bird ผู้สร้างภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์® กำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ โดยตรา I3 พร้อมให้จำหน่ายแล้ววันนี้
ดิสนีย์ ออน บรอดเวย์ (DISNEY ON BROADWAY) ได้ฉลองการครบรอบ 30 ปี ด้วยเมดเลย์การแสดงสุดตื่นตาและการประกาศพิเศษจากละครเวทีเรื่องดัง อย่าง “The Lion King” “Aladdin” และ “Hercules”  ที่จะเปิดม่านการแสดงในลอนดอน เวสท์เอนด์ ในช่วงฤดูร้อน ปี 2025 โดยภายในงานยังได้เผยข่าวการพัฒนาละครเวทีเรื่อง “The Greatest Showman” และข่าวการถ่ายทำละครเวทีเรื่อง “Frozen” ให้ผู้ชมได้สตรีมพร้อมกันบน Disney+ Hotstar ในปี 2025 นอกจากนี้ Samantha Barks ผู้รับบทเป็น Elsa ในละครเวทีดังกล่าว ยังได้ร่ายมนตร์ให้ผู้ชมได้ตกตะลึง ด้วยการแสดงบทเพลง “Let it Go”
ละครเวทีเรื่อง “The Greatest Showman” ยังมีบทเพลงของ Benj Pasek และ Justin Paul ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award® โดยจะมีการประกาศตารางเวลาการผลิต ทีมงาน และนักแสดงในภายหลัง

สำหรับภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และในสตรีมมิ่งของ ลูคัสฟิล์ม ยังคงเป็นผลงานแนวผจญภัยนอกโลก
  • Jude Law นักแสดงชื่อดังขึ้นเวทีเล่าข้อมูลเชิงลึกของซีรีส์ สตาร์ วอร์ส เรื่องใหม่ล่าสุดของลูคัสฟิล์ม ที่สองตอนแรกจะเปิดตัวบน Disney+ Hotstarในวันที่ 4 ธันวาคม 2024 โดย “Skeleton Crew” จะเล่าเรื่องผ่านมุมมองของเด็กสี่คน เมื่อพวกเขาค้นพบสิ่งลึกลับบนดาวบ้านเกิดที่เคยปลอดภัย กระทั่งหลงทางในกาแล็กซีอันแปลกประหลาดและอันตราย จนได้พบกับ Jod Na Nawood ตัวละครลึกลับที่รับบทโดย Jude Law ซีรีส์ Skeleton Crew ที่เล่าเรื่องราวการเติบโตนี้ ยังนำแสดงโดย Ravi Cabot-Conyers, Ryan Kiera Armstrong, Kyriana Kratter, Robert Timothy Smith, Tunde Adebimpe, Kerry Condon และ Nick Frost โดยตอนต่าง ๆ ของซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันนี้จะกำกับโดย Watts, David Lowery, the Daniels (Daniel Kwan และ Daniel Scheinert), Jake Schreier, Bryce Dallas Howard และ Lee Isaac Chung อำนวยการสร้างโดย Christopher Ford, Jon Watts, Jon Favreau, Dave Filoni, Kathleen Kennedy และ Colin Wilson โดยตัวอย่างแรกที่เปิดเผยให้แฟน ๆ ได้ชมในค่ำคืนนี้ พร้อมให้รับชมแล้ว
  • ใกล้จะมาถึงแล้วกับซีซันที่สองของซีรีส์ “Andor” โดยนักแสดงนำอย่าง Diego Luna ได้พบปะกับแฟน ๆ ที่งาน D23 เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับภาคต่อของซีรีส์ หลังลูคัสฟิล์มได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี® โดยซีซันที่ 2 ของ Andor จะเล่าเรื่องตลอดระยะเวลา 4 ปี ของ Cassian Andor ขณะที่เขาเติบโตขึ้นเป็นวีรบุรุษนอกรีต ก่อนที่เราจะได้เห็นเขาทำตามโชคชะตาใน “Rogue One” ซีซันที่สองนี้จะออกฉายทาง Disney+ Hotstar ในปี 2025
  • ผู้กำกับ Jon Favreau และผู้อำนวยการสร้าง Dave Filoni เปิดเผยตัวอย่างพิเศษของ “The Mandalorian and Grogu” ภาพยนตร์ซีรีส์ Star Wars เรื่องใหม่           จากลูคัสฟิล์ม ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 พฤษภาคม 2026 นำแสดงโดย Pedro Pascal กำกับโดย Jon Favreau และอำนวยการสร้างโดย Kathleen Kennedy, Favreau, Filoni และ Ian Bryce โดยการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นในเส้นทางของ Mandalorian และ Grogu กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ
Kevin Feige จาก มาร์เวลสตูดิโอส์ ร่วมเจอแฟน ๆ ภายในฮอนด้า เซนเตอร์ เพื่อแสดงความชื่นชมและความตื่นเต้นจากความสำเร็จอันน่าตื่นตะลึงของภาพยนตร์ “Deadpool & Wolverine” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ล่าสุดของ มาร์เวลสตูดิโอส์
  • Feige ได้เล่าถึงการเปิดตัวซีรีส์เรื่อง “Agatha All Along”  จาก Marvel Television ที่เล่าเรื่องราวเมื่อ Agatha Harkness พบว่าพลังพิเศษของเธอหมดลง หลังจากวัยรุ่นโกธิกผู้น่าสงสัยได้ช่วยปลดปล่อยเธอจากมนต์สะกด โดยแฟน ๆ ในงานได้เป็นกลุ่มแรกที่ได้เห็นตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่ทั้งมืดมนและลึกลับ โดยซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยKathryn Hahn, Aubrey Plaza, Patti LuPone, Joe Locke, Sasheer Zamata, Ali Ahn นอกจากนี้ Debra Jo Rupp ยังได้ร่วมร้องเพลงใหม่สุดมหัศจรรย์ที่มีชื่อว่า “The Ballad of the Witches Road” กับ Feige บนเวที พร้อม   Kristen Anderson-Lopez และ Robert Lopez นักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัลออสการ์® โดยเพลงดังกล่าวจะปรากฏในซีรีส์บน Disney+ Hotstar ที่จะเริ่มสตรีมในวันที่ 19 กันยายน 2024 กำกับโดย Jac Schaeffer, Rachel Goldberg  และ Gandja Montiero โดยมีผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ Feige, Louis D’Esposito, Brad Winderbaum, Mary Livanos และ Schaeffer ซึ่งเป็นนักเขียนหลักด้วย
  • Feige ได้ต้อนรับ “Captain America: Brave New World”  นำแสดงโดย Anthony Mackie ซึ่งจะเปิดตัวบนจอเงินในบทบาทกัปตัน ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2025 โดย Mackie ได้พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเผยฟุตเทจในเรื่องให้กับผู้ชมในงาน D23 ทั้งนี้ ภาพยนตร์ Captain America: Brave New World กำกับโดย Julius Onah โดยได้เล่าเรื่องราวขณะที่แซมพบว่าตนเองอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์ระหว่างประเทศหลังจากได้พบกับ Thaddeus Ross ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งให้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดยภาพยนตร์ดังกล่าว นำแสดงโดย Danny Ramirez, Shira Haas, Xosha Roquemore, Carl Lumbly, Giancarlo Esposito, Liv Tyler, Tim Blake Nelson และ Harrison Ford นอกจากนี้ Feige และ Nate Moore ได้รับบทบาทในฐานะผู้อำนวยการสร้าง อีกทั้ง Louis D’Esposito และ Charles Newirth เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารอีกด้วย
  • Daredevil: Born Again จาก Marvel Television เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar ในเดือนมีนาคม 2025 พร้อมพบกับเรื่องราวของ Matt Murdock ทนายความตาบอดที่มีความสามารถพิเศษ และ Wilson Fisk ศัตรูของเขา กับการไล่ตามความฝันทางการเมืองของตัวเองในมหานครนิวยอร์ก โดยฝูงชนจากในงานอีเวนต์ได้ส่งเสียงต้อนรับเหล่านักแสดง เมื่อ Feige ชวนนักแสดงอย่าง Charlie Cox, Vincent D’Onofrio, Deborah Ann Woll, Elden Henson และ Jon Bernthal ขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ ก่อนฉายฟุตเทจจากในซีรีส์ให้กับผู้เข้าร่วมงาน D23 ได้รับชม โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวนำทัพนักเขียนบทโดย Dario Scardapane ที่รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้เขียนบทและผู้จัดรายการ โดยแต่ละตอนในซีรีส์จะกำกับโดย Justin Benson และ Aaron Moorhead, Michael Cuesta, Jeffrey Nachmanoff และ David Boyd
  • แฟน ๆ ต่างตื่นเต้นเมื่อได้เห็นเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ First Family จาก Marvel กับบรรยากาศย้อนยุคในโลกแห่งอนาคตที่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ได้นำเสนอ โดย “The Fantastic Four: First Steps” นำแสดงโดย Pedro Pascal รับบทเป็น Reed Richards หรือ Mr. Fantastic Vanessa Kirby  ในบทบาท Sue Storm หรือ The Invisible Woman Joseph Quinn ในบทบาท Ben Grimm หรือ Thing ล่าสุด “The Fantastic Four: First Steps” เพิ่งเริ่มถ่ายทำในสหราชอาณาจักร โดยมี Galactus  (รับบทโดย Ralph Ineson) และ Silver Surfer (รับบทโดย Julia Garner) กำกับโดย Matt Shakman ผลิตโดย Kevin Feige และสร้างสรรค์ดนตรีประกอบโดย Michael Giacchino นักแต่งเพลงเจ้าของรางวัลออสการ์  โดย “The Fantastic Four: First Steps” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2025
  • นอกจากนี้ แฟน ๆ ได้ต้อนรับ Ryan Coogler ขึ้นเวที ซึ่ง Coogler และทีมงานของเขาที่ Proximity กำลังผลิตซีรีส์เรื่อง “Ironheart” ที่พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar เร็ว ๆ นี้ ร่วมกับ Marvel Television นำแสดงโดย Dominique Thorne, Anthony Ramos, Lyric Ross, Regan Aliyah และ Alden Ehrenreich โดยได้มีการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและภาพบางส่วนของซีรีส์ใหม่ที่จะเปิดสตรีมในปี 2025 ทั้งนี้ ซีรีส์เรื่อง “Ironheart” จาก Marvel Television ดำเนินเรื่องต่อจากเหตุการณ์ใน “Black Panther: Wakanda Forever” โดยชูบทบาทการต่อสู้ระหว่างเกับเวทมนตร์ เมื่อ Riri Williams  (Dominique Thorne) นักประดิษฐ์สาวอัจฉริยะที่ตั้งใจจะสร้างผลงานให้โลกประจักษ์ ได้เดินทางกลับมาที่บ้านเกิดของเธอที่ชิคาโก การสร้างชุดเกราะเหล็กในแบบฉบับของเธอนั้นไร้ที่ติ แต่ในการไล่ตามความทะเยอทะยานนั้น เธอกลับพบว่าตนเองได้เข้าไปพัวพันกับ Parker Robbins ผู้ลึกลับ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “The Hood” (Anthony Ramos) ซีรีส์เรื่องนี้มีทัพนักแสดงอย่าง Lyric Ross, Manny Montana, Matthew Elam และ Anji White เขียนบทโดย Chinaka Hodge โดยตอนต่าง ๆ กำกับโดยSam Bailey และ Angela Barnes
ออริจินัลซีรีส์จาก DISNEY ENTERTAINMENT TELEVISION บน Disney+ Hotstar อย่าง  “Percy Jackson and the Olympians” ที่ร่วมสร้างโดย Rick Riordan เจ้าของบทประพันธ์ และนักแสดงนำ Walker Scobell (Percy Jackson), Leah Sava Jeffries (Annabeth Chase) and Aryan Simhadri (Grover Underwood) ได้เผยโฉมแรกของซีซันสอง ซึ่งซีรีส์การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่นี้ผลิตโดย Disney Branded Television และ 20th Television โดยขณะนี้กำลังดำเนินการสร้างในแวนคูเวอร์ และจะพร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar ในปี 2025  ทั้งนี้ ซีรีส์ในซีซันที่สองจะดัดแปลงโดยอิงจากภาคที่สองของหนังสือขายดีเรื่อง Percy Jackson ที่ชื่อว่า The Sea of ​​Monsters ของ Disney Hyperion โดย Rick Riordan นักเขียนชื่อดัง
คลิก  ที่นี่ เพื่อชมตัวอย่างซีรีส์  “Percy Jackson and the Olympians” โดยแฟน ๆ สามารถดาวน์โหลดโปสเตอร์ ที่นี่  พร้อมรับข้อมูลเพิ่มเติมจากซีรีส์ หรือ @PercySeries, @DisneyPlus บนโซเชียลมีเดีย ที่นี่

Disney Branded Television, Disney Concerts, Disney Music Group และ AEG ได้ร่วมประกาศว่า นักแสดงจากซีรีส์แฟรนไชส์ยอดนิยมอย่าง “Descendants” และ “Zombies” จะร่วมทัวร์คอนเสิร์ต “Descendants/Zombies: Worlds Collide Tour” ในช่วงฤดูร้อนปี 2025  โดย Rita Ora ดาราสาวจาก “Descendants: The Rise of Red” ได้เปิดตัวการแสดงเมดเล่ย์เพลงฮิตจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดนี้ ตามด้วยการประกาศข่าวการทัวร์ โดยอารีน่าทัวร์ครั้งนี้ จะเป็นประสบการณ์คอนเสิร์ตสดที่ชวนทุกคนให้ได้ดื่มด่ำและมีส่วนร่วมเพื่อเฉลิมฉลองพลังแห่งดนตรีจากแฟรนไชส์ทั้งสอง โดยจะจัดขึ้นในอารีน่าทั่วประเทศ ทั้งนี้ นักแสดงสาวจาก “Descendants: The Rise of Red” อย่าง Kylie Cantrall, Malia Baker, Dara Reneé, and Ruby Rose Turner รวมถึง Freya Skye และ Malachi Barton จาก “Zombies 4: Dawn of the Vampires” ได้รับการยืนยันว่าจะเข้าร่วมในทัวร์นี้ โดยจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ โดยบัตรจะเริ่มจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.descendantszombiestour.com

National Geographic เผย ภาพแรก ของซีรีส์ใหม่ “David Blaine: Do Not Attempt” ที่คุณจะได้ชมพร้อมกันในปี 2025 บน National Geographic และ Disney+ Hotstar

DISNEY LIVE ACTION ภูมิใจนำเสนอการผจญภัยครั้งใหม่บนจอใหญ่ที่จะพาผู้ชมทั่วโลกให้ตื่นตะลึงเหมือนกับที่ผู้ชมในงาน D23 ได้ตื่นตะลึงกันไปแล้ว
  • Mufasa: The Lion King มาส่งท้ายกับภาพยนตร์ดังของดิสนีย์ ที่มี Lebo M. ร่วมรังสรรค์ดนตรีประกอบ โดยในงานนี้มาร้องเพลงในตำนานอย่าง “Nants’ Ingonyama” ร่วมกับคณะนักร้องประสานเสียง ส่วนผู้กำกับ Barry Jenkins พา Lin-Manuel Miranda ผู้ประพันธ์เพลง “Mufasa” ขึ้นสู่เวทีปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในงาน D23 โดยมาร่วมกันเจาะลึกเผยรายละเอียดพิเศษในฉากหนึ่งของภาพยนตร์ที่ชูเพลงใหม่ชื่อ “I Always Wanted a Brother” หลังจากนั้น Jenkins ได้เล่าให้ฟังว่าเรื่องราวใหม่แกะกล่องนี้ เป็นเรื่องของ Mufasa ลูกสิงโตกำพร้าที่หลงทางและโดดเดี่ยวอยู่จนกระทั่งได้มาพบกับ Taka สิงโตผู้มีความเห็นอกเห็นใจ พร้อมทั้งแนะนำนักแสดงได้แก่ Aaron Pierre, Kelvin Harrison Jr., Seth Rogen, Billy Eichner, Theo Somolu, Braelyn Rankins และ Anika Noni Rose โดยแฟน ๆ ที่มามีโอกาสได้เป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่ได้รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างอันใหม่ ปิดฉากด้วยการแสดงส่งท้ายสุดประทับใจจาก Lebo M. ร่วมกับคณะนักร้องประสานเสียง ที่กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพื่อร้องเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Ngomso” ภาพยนตร์เรื่อง “Mufasa: The Lion King” นี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 19 ธันวาคม 2024 ร่วมนำแสดงโดย John Kani, Tiffany Boone, Kagiso Lediga, Preston Nyman, Mads Mikkelsen, Thandiwe Newton, Lennie James, Keith David, Donald Glover, Blue Ivy Carter, Folake Olowofoyeku, Joanna Jones, Thuso Mbedu, Sheila Atim, Abdul Salis, Dominique Jennings และ Beyoncé Knowles-Carter โดยมี Adele Romanski และ Mark Ceryak เป็นผู้อำนวยการสร้าง ส่วนภาพยนตร์ตัวอย่างและโปสเตอร์พร้อมให้รับชมได้แล้ววันนี้
  •  Disney’s Snow White ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชั่นได้นำนิทานคลาสสิกกลับมาเล่าใหม่อีกครั้ง พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 มีนาคม 2025 โดยมี Rachel Zegler และ Gal Gadot รับบทเป็น Snow White และ Evil Queen ราชินีแม่เลี้ยงใจร้าย ทั้งสองได้ขึ้นเวทีสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ พร้อมเผยตัวอย่างพิเศษจากภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าโรง รวมทั้งภาพยนตร์ตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเพลงใหม่จาก Benj Pasek และ Justin Paul กำกับโดย Mike Webb อำนวยการสร้างโดย Marc Platt และ Jared LeBoff และยังพาตัวละครที่แฟน ๆ รักกลับมาบนจอใหญ่อีกครั้ง ได้แก่ Bashful, Doc, Dopey, Grumpy, Happy, Sleepy, และ Sneezy
  • ในงานได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ของภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยอย่าง Lilo & Stitch โดยผู้ชมที่มาได้รู้ซึ้งถึงความวุ่นวายที่เป็นเอกลักษณ์ของ Stitch ขณะกำลังก่อความปั่นป่วนไปทั่ว Honda Center ภาพยนตร์เรื่อง “Lilo & Stitch” นี้กำกับโดย Dean Fleischer Camp และอำนวยการสร้างโดย Jonathan Eirich และ Dan Lin โดยเป็นการนำเรื่องราวคลาสสิกในรูปแบบแอนิเมชันกลับมาเล่าใหม่ในรูปแบบใช้คนแสดง นำแสดงโดย Maia Kealoha, Sydney Elizabeth Agudong, Billy Magnussen, Tia Carrere และ Chris Sanders พร้อมด้วย Courtney B. Vance และ Zach Galifianakis เรื่องราวสุดฮาที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นของเด็กสาวชาวฮาวายสายโดดเดี่ยวกับเอเลี่ยนลี้ภัยข้ามจักรวาลที่ได้กลายมาเป็นกาวประสานเยียวยาครอบครัวที่กำลังจะแตกสลาย จะมาสู่โรงภาพยนตร์ในช่วงฤดูร้อนของอเมริกาปี 2025 ภาพตัวอย่างแรกของ Stitch สามารถรับชมได้ทางออนไลน์พร้อมให้ทุกคนแชร์ได้แล้ววันนี้!
  • TRON: Ares นำแสดงโดย Jeff Bridges, Greta Lee, Evan Peters และ Jared Leto ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากผู้ชมในงาน โดย Leto ผู้รับบท Ares ปรากฏตัวบนเวทีอย่างมีสไตล์พร้อมกับ Lightcycle ในตำนาน นักแสดงแต่ละคนได้มาเล่าเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวละครของตัวเอง รวมทั้งเผยฉากตัวอย่างที่มีให้ชมเฉพาะในงานนี้เท่านั้น จากนั้นทั้งฮอลล์ก็กระหึ่มไปด้วยเสียงและแสงเลเซอร์ที่กรีดไปบนจอภาพเปิดตัวเพลงประกอบโดย NINE INCH NAILS ภาพยนตร์เรื่อง “TRON: Ares” นี้ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 ตุลาคม 2025 ตามติดเรื่องราวของ Ares โปรแกรมขั้นสูงที่ถูกส่งจากโลกดิจิทัลเข้าสู่โลกความเป็นจริงพร้อมภารกิจอันตราย ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของมนุษยชาติกับสิ่งมีชีวิตที่เป็นปัญญาประดิษฐ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Joachim Rønning และอำนวยการสร้างโดย Sean Bailey, Jeffrey Silver, Justin Springer, Jared Leto, Emma Ludbrook และ Steven Lisberger
  • แฟน ๆ ให้การต้อนรับ Jamie Lee Curtis และ Lindsay Lohan อย่างอบอุ่น สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์ภาคต่อของ Freaky Friday ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งได้เปิดเผยชื่อภาคต่ออย่างเป็นทางการให้แฟน ๆ ได้ทราบเป็นครั้งแรกแล้วว่าจะมาในชื่อ Freakier Friday โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2025 กำกับโดย Nisha Ganatra และอำนวยการสร้างโดย Kristin Burr, Andrew Gunn และ Curtis เอง ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องที่เกิดขึ้นหลายปีหลังจากที่ตัวละครของ Curtis และ Lohan ซึ่งก็คือ Tess และ Anna ได้เผชิญกับ “วิกฤตตัวตน” เป็นครั้งแรก เนื่องจาก Anna มีลูกสาวแล้ว และกำลังจะมีว่าที่ลูกเลี้ยงคนใหม่ โดยขณะที่ต้องสู้กับความท้าทายที่เกิดขึ้นเมื่อรวมสองครอบครัวเข้าด้วยกันนั้น ก็พบว่าประวัติศาสตร์อาจจะกลับมาซ้ำรอยอีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่อง Freakier Friday ร่วมนำแสดงโดย Mark Harmon, Chad Michael Murray, Christina Vidal Mitchell, Haley Hudson, Lucille Soong, Stephen Tobolowsky และ Rosalind Chao โดยมี Nathan Kelly, Ann Marie Sanderlin และ Lohan เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วม ส่วนโลโก้ของภาพยนตร์ได้มีการเปิดตัวแล้วเป็นที่เรียบร้อย
  • Dwayne Johnson และ Alan Bergman เปิดเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่เกี่ยวกับรถล้อยักษ์ Monster Truck เพื่อพาผู้ชมดำดิ่งเข้าสู่โลกของการแข่งขันแรลลี่รถล้อยักษ์ Monster Jam และร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาดังกล่าว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานมอเตอร์สปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ Johnson จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างผ่านบริษัท Seven Bucks Productions ของตัวเอง

สีสันจากงานในวันนี้
  • งาน “D23: The Ultimate Disney Fan Event” ที่แฟน ๆ ทุกคนตั้งตารอคอยได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อเช้านี้ที่ Anaheim Convention Center เต็มเปี่ยมไปด้วยโปรแกรมที่น่าตื่นตาตื่นใจและงานนิทรรศการที่พาผู้ชมดำดิ่งเข้าสู่บรรยากาศของเรื่องที่ตัวเองชอบจากโลกของดิสนีย์
  • ในงานเสวนา Music of Marvel มี Michael Giacchino นักประพันธ์ดนตรีเจ้าของรางวัลออสการ์เป็นพิธีกร และมีแขกรับเชิญได้แก่ นักประพันธ์ดนตรี Christophe Beck และ Laura Karpman นักประพันธ์เพลง Kristen Anderson-Lopez และ Robert Lopez และผู้ควบคุมดนตรี Dave Jordan และ Justine von Winterfeldt ที่ได้มานั่งพูดคุยกันว่าชื่นชอบดนตรีประกอบ เพลงประกอบ และเพลงดังที่นำมาใช้ประกอบภาพยนตร์ภาพยนตร์และซีรีส์ของ Marvel Studios เพลงใดบ้าง โดยในระหว่างการเสวนานั้น Laura Karpman (ซึ่งมีผลงานจากเรื่อง The Marvels, Ms. Marvel และ American Fiction) ได้ประกาศว่าตนเองจะได้ประพันธ์ดนตรีประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องใหม่คือ “Captain America: Brave New World” ส่วน Michael Giacchino ก็ได้นำเสนอตัวอย่างดนตรีประกอบของตัวเองที่ประพันธ์ให้กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Marvel Studios อย่าง “The Fantastic Four: First Steps”
ระหว่างการนำเสนอ Music of Marvel Studios Ken Bunt ประธาน Disney Music Group ได้มอบโล่เพชรให้แก่ Kristen Anderson-Lopez และ Robert Lopez เพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ที่เพลง “Let It Go” จากอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Frozen ของ Walt Disney Records ได้ก้าวเข้าสู่ทำเนียบ “Diamond” เพชรเม็ดงามแห่งสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา (RIAA®) เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแสดงถึงยอดขาย 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเพลง “Let It Go” นี้ เป็นเพลงแรกของ Walt Disney Records ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว
  • Disney Experiences ประกาศว่าบันทึกชีวประวัติของ Ron Clements ในชื่อ “Making Disney Magic… from a Mermaid to Moana: Tales from a Disney Animation Director” จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2025 โดย Disney Publishing โดยเปิดเล่มด้วยคำนิยมจาก John Musker ผู้ซึ่งเป็นคู่หูของเขาในงานสร้างสรรค์ อีกทั้งยังเคยร่วมเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ด้วยกันมาแล้ว บันทึกชีวประวัติเล่มนี้เป็นเรื่องราวอันเต็มอิ่มและอัดแน่นไปด้วยภาพประกอบโดยผู้กำกับภาพยนตร์ผู้เป็นตำนานที่มีชื่อเสียงกว่า 45 ปี เปิดเผยให้เห็นถึงการเดินทางค้นหาสไตล์ของตนเอง การพัฒนาความสามารถ และการก้าวขึ้นมาเป็นนักเล่าเรื่องตัวพ่อ รวมทั้งเป็นผู้นำที่มีบทบาทสร้างความเปลี่ยนแปลงใน Walt Disney Animation Studios มากว่าสี่ทศวรรษ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก DisneyBooks.com
  • Simple Plan ศิลปินระดับ Platinum ของสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา (RIAA®) สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟน ๆ ด้วยการแสดงเพลงฮิตโด่งดังตลอดหลายปีที่ผ่านมาแบบจัดเต็ม รวมถึงผลงานการคัฟเวอร์เพลงใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ “Can You Feel The Love Tonight” จากอัลบั้มแนวป๊อปพังค์ของ Mickey & Friends ชื่อ “A Whole New Sound” ซึ่งกำลังจะออกมาเร็ว ๆ นี้ แถม Mickey Mouse ก็ได้มาขึ้นเวทีร่วมวงแบ่งปันความรักในเสียงเพลงกันอย่างครื้นเครงอีกด้วย
  • ส่วนนิทรรศการบริเวณ Lucasfilm Pavilion ก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เมื่อมีการเปิดตัวภาพยนตร์ตัวอย่างใหม่ของ “LEGO Star Wars: Rebuild the Galaxy” โดย Dan Hernandez และ Benji Samit ซึ่งเป็นทั้งผู้จัด คนเขียนบท และผู้อำนวยการสร้าง ได้มาร่วมงานด้วยตนเองที่บูธ Lucasfilm พร้อมกับ James Waugh ผู้อำนวยการสร้างและรองประธานอาวุโสฝ่ายเนื้อหาและกลยุทธ์ภาพยนตร์ชุดของลูคัสฟิล์มเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่แฟน ๆ ที่ตั้งตารออนิเมชันภาคพิเศษที่จะมาเล่าเรื่องราวที่ทั่วทั้ง Galaxy ของจักรวาล Star Wars กลายเป็นดินแดนสับสนอลเวงมั่วซั่วไปทุกหัวระแหง เมื่อคนเลี้ยงเนิร์ฟธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อ Sig Greebling (ให้เสียงโดย Gaten Matarazzo) พลั้งมือไปขุดวัตถุโบราณทรงพลังออกมาจากวิหารเจไดที่ถูกซ่อนอยู่โดยไม่ดูตาม้าตาเรือ ทำให้ต้องก้าวขาเข้าสู่การผจญภัยแบบบิดเบี้ยวพิสดารพันลึกในจักรวาลที่คนดีกลายเป็นคนเลว คนเลวกลายเป็นคนดี และชะตากรรมของทุกคนขึ้นอยู่กับว่า Sig จะกลายเป็นฮีโร่ที่สามารถนำชิ้นส่วนวัตถุโบราณทั้งหมดกลับมารวมกันดังเดิมได้หรือไม่

ทีมนักพากย์เสียงประกอบด้วย Gaten Matarazzo, Tony Revolori, Bobby Moynihan, Marsai Martin, Michael Cusack, Ahmed Best และ Mark Hamill แขกรับเชิญพิเศษซึ่งนอกจากพากย์เสียงแล้วยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย นักพากย์ทั้งหมดได้รับการประกาศชื่อระหว่างที่ผู้สร้างภาพยนตร์นำภาพยนตร์มานำเสนอ ซึ่งนอกจากชื่อที่กล่าวไปแล้วก็ยังมี Naomi Ackie, Anthony Daniels, Kelly Marie Tran, Billy Dee Williams, Dee Bradley Baker, TC Carson, Trevor Devall, Jake Green, Jennifer Hale, Phil LaMarr, Ross Marquand, Piotr Michael, Kevin Michael Richardson, Helen Sadler, Matt Sloan, Matthew Wood, Sam Witwer และ Shelby Young อีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องพิเศษนี้กำกับโดย Chris Buckley โดยมี Dan Hernandez, Benji Samit, James Waugh, Jacqui Lopez, Josh Rimes, Jill Wilfert, Jason Cosler และ Keith Malone เป็นผู้อำนวยการสร้าง โดย “LEGO Star Wars: Rebuild the Galaxy” จะเปิดตัวพร้อมกันทั้งสี่ตอนในวันที่ 13 กันยายน ให้รับชมเฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

สำหรับวันพรุ่งนี้ แฟนตัวยงของดิสนีย์จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศจัดเต็มทั่วทั้งพื้นที่ยิ่งไปกว่าเดิมด้วยการแสดงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ งานเสวนา งานนำเสนอ และการได้ร่วมพูดคุยกับนักเล่าเรื่อง ผู้สร้างสรรค์ และบุคลากรชั้นเลิศในวงการ ที่จะพาแฟน ๆ เข้าสู่วงใน ที่มีเพียงดิสนีย์เท่านั้นที่จะสามารถมอบประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้ได้ ส่วนในช่วงเย็นที่ ฮอนด้า เซนเตอร์ ผู้เข้าร่วมงานเตรียมตัวพบกับนวัตกรรมล้ำโลกที่จะนำมาเผยให้เห็นเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งเป็นสิ่งที่เตรียมจะไว้ใช้งานนิทรรศการ Disney Experiences ทั่วโลกต่อไป
ติดตามข่าวประกาศต่าง ๆ ตลอดสุดสัปดาห์ได้โดยติดตาม DisneyD23 บน XFacebookInstagramTikTok และ YouTube และแฮชแท็ก #D23
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง