พบกับโปสเตอร์ล่าสุด Taklee Genesis – ตาคลีเจเนซิส พร้อมภารกิจพลิกจักรวาล 12 กันยายนนี้ >>

แชร์ข่าวนี้

พบกับโปสเตอร์ล่าสุดของภาพยนตร์ไซไฟแห่งปี ตาคลี เจเนซิส – Taklee Genesis 12 กันยายนนี้ พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสความอลังการของภารกิจพลิกจักรวาล โดยผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล
Taklee Genesis – ตาคลี เจเนซิส บอกเล่าเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง สเตลล่า (พอลล่า เทย์เลอร์) ที่ชีวิตกำลังอยู่ในช่วงพลิกผัน เธอได้รับโทรศัพท์จาก อิษฐ์ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) เพื่อนสมัยเด็กของเธอ ร้องขอให้สเตลล่ากลับไปดูแล ดวงพร (เจนจิรา  ไวด์เนอร์) แม่ที่กำลังป่วยหนัก ณ หมู่บ้านดอนหาย สถานที่ที่เธอจากมาตั้งแต่ยังเด็กพร้อมความทรงจำอันเลวร้าย  สเตลล่ากลับบ้านมาพร้อมกับลูกสาว วาเลน ( ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน) ที่ดอนหายสเตลล่ายังได้เจอกับ จำนูญ (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) หัวหน้าชุมชน และ ก้อง (วนรัตน์ รัศมีรัตน์) ลูกชายของเขา ซึ่งทั้งคู่ยังมีรูปร่างหน้าตา ไม่ต่างจากเมื่อ 30 ปีก่อนอย่างไม่น่าเชื่อ และสเตล่ายังค้นพบเข้ากับวิธีไปช่วยพ่อของเธอกลับมาจากเหตุการณ์การหายตัวไปเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ที่มีแต่เธอเท่านั้นที่อยู่ในเหตุการณ์แต่กลับไม่มีใครเชื่อเธอเลยแม้แต่คนเดียว

นอกจากที่สุดแห่งการผจญภัยที่ไม่อาจคาดเดา Taklee Genesis – ตาคลี เจเนซิส มาพร้อมกับนักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น พอลล่า เทย์เลอร์ / ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล / วนรัตน์ รัศมีรัตน์ / ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน / เจนจิรา ไวด์เนอร์ / ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล / นารา เทพนุภา / ภูษิตา วัฒนากรแก้ว / นุชนภา สร้อยดารา / กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา / อินทิรา เจริญปุระ
Taklee Genesis ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม, วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ สตูดิโอคำม่วน มีกำหนดการเข้าฉาย 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ชมตัวอย่าง
#TakleeGenesis #ตาคลีเจเนซิส
#Neramitnungfilm #WarnerBrosTH #StudioCommuan
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง