นิปปอนบอยที่จริงใจ ‘NULBARICH’ กลับมาเจอแฟนชาวไทยกันยานี้ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 14 กันยายนนี้ ที่สเฟียร์ ฮอลล์, เอ็มสเฟียร์ >>

แชร์ข่าวนี้

คอเพลงญี่ปุ่นห้ามพลาด ‘Nulbarich’ (นูลบาริช) ศิลปินอินดี้สุดยูนีค กลับมาเจอแฟนชาวไทย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘Nulbarich Live in Thailand 2024’ (นูลบาริช ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ 2024) เดือนหน้ามาแน่ 14 กันยายนนี้ ที่สเฟียร์ ฮอลล์เอ็ม สเฟียร์

หลังจากมาสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ชาวไทย เมื่อสิงหาคมปีที่แล้วในเทศกาลดนตรี “Road To Sonic Bang International Music Festival 2023” (โร้ด ทู โซนิค แบง อินเตอร์เนชันแนล มิวสิค เฟสติวัล 2023) ได้เวลาที่ Nulbarich จะกลับมาพร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบของพวกเขาแล้ว

ด้วยการผสานซาวด์ดนตรีทั้งแจ๊ส ฟังก์ ป๊อป และเสียงร้องสไตล์โซล อาร์ แอนด์ บีของ JQ (เจคิว) ฟรอนต์แมนของวง ทำให้ Nulbarich เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินกลุ่มที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเชื่อว่ายังไม่มีใครทำเพลงสไตล์นี้ได้เหมือนพวกเขา เพลงฮิตของ Nulbarich ที่สาวกเพลงญี่ปุ่นและเพลงอินดี้น่าจะรู้จักกันดีได้แก่ ASH (Feat. Vaundy) [แอช ฟีทเจอริ่ง วอนดี้], New Era (นิว เอร่า), Lucky (ลักกี้) และยังมีผลงานเพลง New Day (นิว เดย์) ที่ร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินไทยจากแรท เรคคอร์ดส (Rats Records) “ภูมิ วิภูริศ

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Nulbarich ได้ออกซิงเกิ้ล “Liberation” (ลิเบอเรชั่น) เพลงจังหวะสดใสที่ได้กลิ่นอายความเป็นอิเล็กทรอนิกส์สไตล์ UK Garage ทั้งยังตั้งใจผสมผสานแนวเพลงหลากหลายเพื่อให้ทุกคนรู้สึกคุ้นเคยและได้รับความแปลกใหม่ไปในเวลาเดียวกัน พร้อมเนื้อเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ แต่ยังมีความหมายแอบแฝงให้ทุกคนได้ตีความตามความคิดของตัวเอง

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Nulbarich ประกาศเตรียมพักงานวงในช่วงสิ้นปีนี้ พร้อมแจ้งว่าคอนเสิร์ต “CLOSE A CHAPTER” (โคลส อะ แชปเตอร์) ที่ Nippon Budokan (นิปปอน บูโดกัน) ในเดือนธันวาคมจะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเขา ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสชมการแสดงสด ๆ ของพวกเขาอีกสักครั้ง กันยายนนี้ห้ามพลาดโชว์ที่กรุงเทพฯ เป็นอันขาด บัตรราคา 2,500 บาท สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร รับสิทธิ์ซื้อบัตรพรีเซลส์ก่อนใคร 16 สิงหาคมนี้ (10.00 – 22.00 น.) ทาง Livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 17 สิงหาคม 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

Social Media Post:

https://www.facebook.com/livenationth/posts/pfbid02p4gCrAWd1gGFbknin7haeJh35qRdUynEdvTwhW73VGmpjzEmp1bMCeWXWrhPXNSil

https://x.com/livenationth/status/1823555116303335523

https://www.instagram.com/p/C-omw34soxT/?img_index=1

https://www.tiktok.com/@livenationth/video/7402824042216017153

https://youtube.com/shorts/lr7kSsckuhk

#Nulbarich #NulbarichLiveShowBKK #NulbarichLiveShowTH #LiveNationTero

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้