KINDS OF KINDNESS ภาพยนตร์ตลกร้ายจาก Searchlight Pictures การกลับมาของผู้กำกับ “Yorgos Lanthimos” และ “Emma Stone” จาก “Poor Things” กับ 3 เรื่องสั้นที่จะพาไปสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ ความศรัทธา และความรัก ฉายจริง 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แชร์ข่าวนี้

หากเคยประทับใจกับภาพยนตร์พล็อตแปลกใหม่อย่าง “Poor Things” ซึ่งกวาดรางวัลจากเวที Academy® ไปได้ถึง รางวัลเมื่อปีก่อน Searchlight Pictures พาผู้กำกับYorgos Lanthimos” และนักแสดงคู่บุญ “Emma Stone” พร้อมด้วยทีมงานเดิมกลับมาอีกครั้งใน “KINDS OF KINDNESS” รวม เรื่องสั้นสุดแปลกเหนือจินตนาการ ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ในมุมบวกอย่างล้นหลาม ทั้งบอกว่า “เป็นภาพยนตร์ที่ตลกได้อย่างลึกซึ้ง” (David Fear, Rolling Stone) นักแสดงเล่นถึงจน “ทำให้หัวเราะดังลั่นด้วยความขบขัน” (David Ehrlich, Indiewire) และยังทำให้คนดูรู้สึก “สับสนงุนงงทว่าเพลิดเพลิน” (Peter Debruge, Variety) ได้ในคราวเดียวกัน จนได้รับเสียงชื่นชมไม่แพ้ “Poor Things” อีกทั้งยังการันตีด้วยรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม “Jesse Plemons” จาก Cannes Film Festival 2024 บอกเลยว่าคนรักหนังนอกกระแสพลาดไม่ได้ ฉายจริง 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

“KINDS OF KINDNESS” เป็นภาพยนตร์ตลกร้ายที่เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ ความศรัทธาและการขาดศรัทธา ความรักและการขาดความรัก คนที่รักและการขาดพวกเขา โดยพยายามถ่ายทอดมุมมองในเรื่องของอำนาจและการเปลี่ยนแปลงไปของเจตจำนงเสรี พร้อมกับการต่อสู้ระหว่างเสรีภาพในการเลือกและเสรีภาพจากการเลือก โดยบอกเล่าเรื่องราวเป็น ตอน แต่ละตอนมีการเล่าเรื่องที่เป็นเอกเทศ ทว่าผูกโยงอยู่ในจักรวาลเดียวกันด้วยการเชื่อมอย่างหลวม ๆ ทั้งการเล่าถึงความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดระหว่างพ่อกับลูก เมื่อชายผู้ไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง พยายามจะกลับมามีสิทธิ์มีเสียงในชีวิตอีกครั้ง และการสะท้อนถึงความปลอดภัยในชีวิตสมรส ผ่านการเล่าถึงตำรวจผู้หวาดระแวงว่าภรรยาที่กลับมาหลังจากหายตัวไปกลางทะเลจะไม่ใช่ภรรยาของเขาจริงๆ สุดท้ายยังถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกับความมั่นคงทางศรัทธา ด้วยเรื่องของหญิงสาวผู้ต้องออกตามหาบุคคลที่มาพร้อมพลังพิเศษบางอย่าง เพื่อช่วยให้เธอก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำลัทธิทางจิตวิญญาณ

นอกจากนี้ “KINDS OF KINDNESS” ยังมีความแปลกใหม่ด้วยการให้ดารากลุ่มเดิมรับบทบาทที่แตกต่างกันไปในแต่ละตอน ซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกต่อเนื่องในระดับจิตใต้สำนึกได้ดี ถึงแม้ว่าเรื่องราวและบทบาทของตัวละครจะต่างกัน แต่ก็ให้ความรู้สึกว่าเกิดขึ้นในโลกเดียวกัน โดยในแต่ละตอนนักแสดงจะปรับภาพลักษณ์เพียงเล็กน้อย เช่น เปลี่ยนสไตล์ทรงผมและการแต่งหน้า ปรับพฤติกรรมและกิริยาท่าทาง เพื่อเปลี่ยนจากตัวละครหนึ่งไปเป็นอีกตัวละครหนึ่ง “ถึงแม้ว่าแต่ละตอนตัวละครจะมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในหลาย ๆ ด้าน แต่สิ่งที่พบคือความสมดุลระหว่างความต้องการที่จะถูกรัก ยอมรับ และควบคุม ความต้องการที่จะเป็นอิสระและควบคุมตัวเอง แต่ก็สูญเสียความรักเพราะสิ่งนั้” Emma Stone หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องกล่าว ซึ่งนับเป็นองค์ประกอบที่ทำให้ “KINDS OF KINDNESS” มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

“KINDS OF KINDNESS” กำกับและเขียนบทโดยผู้กำกับชื่อดังที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ Yorgos Lanthimos (Poor Things, The Favourite, The Lobster, Dogtooth) ร่วมด้วยนักเขียนบทคู่หูที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Efthimis Filippou (The Lobster, The Killing of the Sacred Deer, Dogtooth) นำแสดงโดยเจ้าของสองรางวัลออสการ์ Emma Stone (Poor Things, La La Land) และสองนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ Jesse Plemons (The Power of the Dog) และ Willem Dafoe (Poor Things, The Florida Project) สมทบด้วย Margaret Qualley (Poor Things, “Maid”)  และนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Hong Chau (The Whale, The Menu) นอกจากนี้ยังมี Mamoudou Athie (Elemental) Joe Alwyn  (The Favourite) และ Hunter Schafer (Euphoria) ร่วมแสดง อำนวยการสร้างโดย Ed Guiney จาก Element Picture (Poor Things, The Favourite) และ Andrew Lowe (Poor Things) Kasia Malipan (Poor Things) และ Yorgos Lanthimos

ร่วมการันตีด้วยทีมงานเบื้องหลังมากฝีมือ ทั้งผู้กำกับภาพที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ Robbie Ryan (Poor Things, The Favourite) ผู้ออกแบบงานสร้าง Anthony Gasparro (First Cow) ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย Jennifer Johnson (I, Tonya) หัวหน้าทีมแต่งหน้า Jessica Needham (First Cow, Rogue One: A Star Wars Story) หัวหน้าทีมทรงผม Jennifer Serio (First Cow, ‘Saturday Night Live’) ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาตัดต่อยอดเยี่ยม Yorgos Mavropsaridis (Poor Things, The Favourite) และนักแต่งเพลงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ Jerskin Fendrix (Poor Things)

“KINDS OF KINDNESS” เปิดให้ซื้อตั๋วล่วงหน้าแล้ววันนี้ ก่อนจะพาทุกคนไปหัวเราะกับความขบขันของเหล่าตัวละครและดำดิ่งกับแง่คิดอันลึกซึ้งที่แฝงไว้ในทุกตอน 22 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

โซเชียลมีเดีย:
X: @20thCenturyTH
Instagram: @20thCenturyStudiosTH
Facebook: @20thCenturyStudiosTH
Youtube: @20thCenturyStudiosTH
Hashtag: #KindsofKindnessTH #แปลกแต่ดี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้