จากมังงะขายดี 12 ล้านฉบับ สู่ภาพยนตร์ตนแสดงสุดนุบนับหัวใจ Teasing Master Takagi-san แกล้งนัก รักนะรู้ยัง? >>

แชร์ข่าวนี้

เรื่องราวความรักที่แสนน่ารัก ของเด็กนักเรียนชายหญิงวัยมัธยมที่แกล้งกันไปแกล้งกันมา จนเกิดความรักที่ทำให้หลายคนน้ำตาซึมไม่รู้ตัว แต่งเรื่องและวาดภาพโดย โซอิชิโร ยามาโมโตะ ที่ถ่ายทอด ความหวานใส และความรู้สึกต่างๆ ของเหล่าวัยรุ่นออกมาได้โดนใจจนมังงะขายดีด้วยยอดขายถึง 12 ล้านก็อปปี้ แลได้รับการดัดแปลงเป็นสื่อต่าง ๆ มากมายทั้งซีรีส์ อนิเมะ และวีดีโอเกม

และตอนนี้ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ Live-Action ที่เป็นเรื่องราวที่เล่าเรื่องต่อจากเวอร์ชั่นซีรีส์ โดยเป็นช่วงเวลา 10 ปี หลังจากนั้น  “นิชิคาตะ” เด็กชายมัธยมต้นที่อาศัยอยู่ที่เมืองโทโนโช แห่งเกาะโชโดชิมะ จังหวัดคางาวะ  เขามักจะถูกแกล้งโดย “ทาคากิ” เด็กสาวที่นั่งข้างๆ เขาอยู่เสมอ แม้ว่านิชิคาตะจะพยายายามมากแค่ไหนที่จะหาเรื่องมาแกล้งคืนเพื่อเอาชนะทาคากิ แต่เธอก็แก้เกมได้ตลอดจนนิชิคาตะเป็นฝ่ายทั้งอายทั้งเขินอยู่ตลอดเวลา

เพราะไม่ใช่ว่าเป็นการแกล้งกันเล่นๆ แต่ว่าหลายครั้งที่ทาคากิก็แอบจีบแอบหยอดใส่เขาอยู่เสมอ เนื่องจากในความจริงแล้วที่เธอแกล้งเขาซะขนาดนั้นก็เพราะว่าทาคากิเองตกหลุมรักในความน่ารักและใจดีของนิชิคาตะ จนกระทั่งวันหนึ่งทาคากิมีเหตุต้องจากเกาะนี้ไป ทำให้ความรักของพวกเขาได้หยุดลง แต่แล้วเมื่อเวลา 10 ปีผ่านไป

นิชิคาตะได้เติบโตขึ้นมากลายเป็นคุณครูสอนวิชาพละที่โรงเรียนเก่าที่พวกเขาเคยเรียนและทาคากิได้กลับมา เป็นครูฝึกสอนที่นี่ด้วยเช่นกัน เข็มนาฬิกาของ “การแกล้ง” และ “ความรัก”

ที่เคยหยุดไปตอนนี้ก็ได้กลับมาขยับอีกครั้ง ทว่าตอนนี้พวกเขาไม่ใช่เด็ก ๆ กันอีกต่อไปแล้วความสัมพันธ์ที่ห่างหายกันไปนานถึง 10 ปี จะแปรเปลี่ยนไปเป็นแบบไหนกันนะ…

สานต่อจากเวอร์ชั่นซีรีส์ สู่ จอภาพยนตร์

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ Live-Action เป็นช่วงเวลที่ไม่มีในมังงะต้นฉบับ ดังนั้นการตีความในช่วง 10ปีที่ได้กลับมาพบกันนั้นเป็นสิ่งที่ท้าทายว่าจะนำเสนอออกมาเป็นอย่างไร ผู้กำกับ ริคิยะ อิมาอิซุมิ  ได้สานต่อเรื่องราวของพวกเขาจากในซีรีส์โดยมีประเด็นที่เข้าตั้งไว้ในใจว่า “พฤติกรรมของพวกเขาไม่ได้เปลี่ยนไปตั้งแต่พวกเขาอยู่ชั้นมัธยมต้นแต่ว่าภายในจิตใจของพวกเขาได้เปลี่ยนไป แล้ว มันคือสิ่งที่ผมได้คำนึงถึงอยู่เสมอในเวลที่ผมถ่ายทำ”

เหตุผลที่ นิชิคาตะได้มาเป็นครูสอนที่โรงเรียนเก่าก่อนทาคากิเป็นสิ่งที่ผู้กำกับตั้งใจไว้อยู่แล้ว เพื่อเพิ่มความห่างของพวกเขานอกเหนือจากเวลาที่ไม่ได้เจอกัน “ ทาคากิตัดสินใจที่จะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยช้า เพราะว่าเธอได้ไปประเทศฝรั่งเศสเพื่อเรียนด้านศิลปะ ถ้าผมจะให้พวกเขาได้เจอกันอีกครั้งในโรงเรียนเก่า ผมอยากที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่มีความห่างเหินเล็กน้อย แต่ว่านิชิคาตะก็ยังคงถูกทาคากิแกล้งอยู่ดีนะครับ”

Teasing Master Takagi-san แกล้งนัก (รัก) นะรู้ยัง?

12 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง