เฉือนคมกระหน่ำห้องผ่าตัด ด้วยไฟแห่งความริษยาและแรงแค้น ในซีรีส์เกาหลีการแพทย์เรื่องใหม่ “HYPER KNIFE” พร้อมสตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar นำแสดงโดย ปาร์คอึนบิน จาก Extraordinary Attorney Woo และขวัญใจแฟนภาพยนตร์อย่าง ซอลคยองกู ในซีรีส์เกาหลีการแพทย์ ที่จะพาทุกคนไปค้นหาคำตอบว่า คุณจะทำอย่างไร หากคนเดียวที่สามารถช่วยคุณได้ กลับกลายเป็นคนที่คุณเคยทำร้ายอย่างสาหัส >>

แชร์ข่าวนี้

เมื่อสองสุดยอดศัลยแพทย์ประสาทของเกาหลีใต้ต้องเผชิญหน้า  หนึ่งคนจะต้องถูกเพิกถอนใบอนุญาต และเข้าสู่การผ่าตัดในตลาดมืดใน Hyper Knife ซีรีส์ระทึกขวัญทางการแพทย์ที่ไม่ควรพลาด นำแสดงนำโดยสองนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้ พร้อมสตรีมในปี 2025 บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Hyper Knife จะพาผู้ชมร่วมติดตามชีวิตของเซอ๊ ศัลยแพทย์ผู้มีวิสัยทัศน์ซึ่งหลงใหลในความสมบูรณ์แบบ เธอมาพร้อมกับมีดผ่าตัดและทักษะที่ไม่มีใครเทียบได้ จนเรียกได้ว่าเธอคือดาวเด่นในวงการศัลยกรรม  กระทั่งเธอถูกไล่ออกและโดนเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพแพทย์ หลังมีปากเสียงกับดอคฮี ผู้ที่สอนเธอมาและเป็นแพทย์ที่ปรึกษาของเธอเอง  แม้ต้องทิ้งหนทางสู่ความยิ่งใหญ่ไปอย่างไม่เต็มใจ แต่เซอ๊กก็ยังคงทำการผ่าตัดในตลาดมืดต่อไป จนกระทั่งที่ปรึกษาคนเก่ากลับเข้ามาในชีวิตของเธอเพื่อขอร้องให้ช่วยชีวิตเขา

Hyper Knife นำแสดงโดย ปาร์คอึนบิน รับบทเป็นเซอ๊ก ผู้เป็นศัลยแพทย์ และซอลคยองกู รับบทเป็นดอคฮี แพทย์ที่ปรึกษา เขียนบทโดยคิมซอนฮี  (Quiz From God: Reboot) และกำกับโดยคิมจองฮยอน (After the Rain, My Fellow Citizens!) แฟน ๆ สามารถสตรีม Hyper Knife ในปีหน้า บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Hyper Knife คือซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุด ที่จะรวมเข้าไปอยู่ในคลังคอนเทนต์ห้ามพลาดของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคบน Disney+ Hotstar โดยตลอดปี 2024 มานี้ Disney+ Hotstar มีซีรีส์เกาหลีคุณภาพสูงที่เปิดให้สตรีมมากกว่า 10 เรื่อง ซึ่งเป็นผลจากยอดสตรีมในปี 2023 ที่ได้ส่งแรงกระเพื่อมเชิงบวกมาจนถึงปีนี้ ที่รวมถึงซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Moving, Big Bet และ The Worst of Evil โดยเฉพาะ A Shop For Killers  ที่ปัจจุบันกลายเป็นออริจินัลซีรีส์ที่มียอดสตรีมสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ในปี 2024 (อ้างอิงจากยอดรับชม) โดยในช่วงปลายปีนี้ แฟน ๆ จะได้เพลิดเพลินกับซีรีส์มากมายที่หลายคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็น The Tyrant, Unmasked, Seoul Busters, Gangnam B-Side, และ Light Shop  รวมถึงในปี 2025 ที่จะได้รับชม      ซีรีส์แนวดราม่า คุณภาพคับแก้ว อย่างเรื่อง Tempest, Low Life และ Nine Puzzles

สมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เฉลี่ย 67 บาท/เดือน* เมื่อสมัครแพ็กเกจมือถือรายปี ถึง 9 กันยายน2567 เวลา 23:59 น. สตรีมคอนเทนต์คุณภาพมากมายตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ออริจินัล The Tyrantเรื่องราวการเปิดฉากอาชญากรรมสุดโหดระหว่างนักฆ่าและหน่วยราชการเพื่อแย่งชิงไวรัสสุดอันตรายนำแสดงโดย โจยุนซู ชาซึงวอน คิมซอนโฮ และ คิมคังอู รวมถึงคอนเทนต์คุณภาพอีกมากมายจากเกาหลี สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น A Shop for KillersThe Worst of EvilThe BearOnly Murders in the BuildingGannibal

*เมื่อสมัครแพ็กเกจมือถือรายปี (12 เดือน) ราคา 799 บาท เฉลี่ย 66.58 บาท/เดือน ถึง 9 กันยายน2567 (เวลา 23.59 น.) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com กำหนดให้สมัครสมาชิก ©️ 2567 ดิสนีย์และบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง สงวนสิทธิ์ทุกประการ

โซเชียลมีเดีย:
X:
 @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH
Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้