กันยานี้ชุลมุนแน่! ”LoveSick 2024“ เกินต้าน แฟนคลับส่งกำลังใจก้าวแรก LoveSick First Step ล้นโรงภาพยนตร์ >>

แชร์ข่าวนี้

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท Tia51 ผู้ผลิต “LoveSick 2024” ได้จัดงาน “LoveSick First Step ก้าวแรกกับความสัมพันธ์ของพวกเรา” โดยในงานแฟนคลับได้รับชม Special Episode หนึ่งบททดสอบของเหล่านักแสดง หลังผ่านการ Work Shop กันมาอย่างหนัก และโชว์เพลงคู่ของ “แอลม่อน ภูมิสุวรรณ“ และ “โปรเกรส ภาสวิชญ์“ ที่รับบท “ปุณณ์-โน่” กับเพลง ”ขอแค่เป็น“ และโชว์พิเศษเพลง ”สั่น“ OST. หลักของเรื่องจากนักแสดงทั้งหมด

งานนี้นักแสดง LoveSick 2024 พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้รับพลังงานบวกเต็มๆจากแฟนคลับและสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจ สัญญาว่าจะพัฒนาและทำหน้าที่ของตัวเองในเส้นทางนี้ให้ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน
โดยช่วงท้ายงานมีเซอร์ไพร์สเปิด Official Trailer “LoveSick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน“ และก็ทำให้ไม่ผิดหวัง “ผมอยากมีโน่…” ฉากตำนานของซีรีส์ กลับมามีลมหายใจอีกครั้ง ต่อความซี๊ดในเวอร์ชั่นนี้กับคำถามจาก “ปุณณ์” ว่า “แล้วโน่อยากมีผมมั้ย? จูบกันมั้ย?” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆซีรีส์และนิยายกระหึ่มโรงภาพยนตร์

”LoveSick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน“ การันตีความสนุกพร้อมกลิ่นอายบรรยากาศของเด็กนักเรียนชายล้วน Friday College ที่เพิ่มบทในทุกๆฉาก แบบจัดแน่นจัดเต็ม กันยายนนี้พบกันแน่นอน

[Official Trailer] LoveSick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน


ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง