“แทมิน” ส่งคลิปอ้อน “แทมเมทไทย” พร้อมระเบิดความมันส์ในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ต 28 กันยายนนี้!! >>

แชร์ข่าวนี้

ฮอตฮิตติดเทรนไทยหลังแทมิน” (TAEMIN) ประกาศเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก พร้อมมาระเบิดความมันส์ให้เหล่าแทมเมทไทย’ (TAEMate : ชื่อแฟนคลับ) ได้สนุกไปด้วยกันกับงาน 2024 TAEMIN WORLD TOUR [Ephemeral Gaze] IN BANGKOK หนุ่มแทมินไม่รอช้า ส่งตรงคลิปอ้อนสุดเอ็กคลูซีฟถึงแฟนๆชาวไทย หวังว่าทุกคนจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งความทรงจำอันแสนพิเศษที่งานนี้ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 ณ ไอเดีย ไลฟ์ บราโว แบงคอก(Idea Live, BRAVO BKK)

แทมิน ฝากข้อความถึง แทมเมทไทยสวัสดีครับ แทมินครับ วันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกแฟนๆชาวไทยด้วยนะครับ ในที่สุดผมก็จะได้จัดเวิล์ดทัวร์ และไปพบกับแฟนๆ ที่ประเทศไทยแล้วนะครับ ในวันที่ 28 กันยายนนี้ ที่ IDEA LIVE, BRAVO BKK งาน 2024 TAEMIN WORLD TOUR [Ephemeral Gaze] IN BANGKOK หวังว่าจะได้พบกับทุกคนในงานนี้นะครับ ผมจะตั้งใจเตรียมตัวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่เพื่อให้แทมเมททุกคนถูกใจ แล้วมาสร้างความทรงจำดีๆไปด้วยกันเยอะๆ นะครับ ขอบคุณครับ

สำหรับงาน 2024 TAEMIN WORLD TOUR [Ephemeral Gaze] IN BANGKOK หนุ่มแทมินเตรียมขนทุกเพลงหลากหลายแนวมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ พร้อมความพิเศษอัดแน่นที่แฟนๆ ทุกคนต้องมาชม และพบกับแทมินอย่างใกล้ชิดด้วยตัวเอง ที่สำคัญผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) พร้อมจัดเต็มแสงสีเสียงเพื่อความสนุกเต็มรูปแบบ แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 ณ ไอเดีย ไลฟ์ บราโว แบงคอก (Idea Live, BRAVO BKK)

งานนี้เปิดจองบัตรรอบ TAEMateMembership Presale ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม2567 เวลา 12.00 – 18.00 น. และจะเปิดจองบัตรในรอบทั่วไปวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางwww.imethai.com บัตรราคา 6,800 / 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) งานนี้มีสิทธิพิเศษให้แฟนๆ ได้มาใกล้ชิดแทมินอีกเพียบ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้เลยที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

#TAEMIN

#WORLD_TOUR

#Ephemeral_Gaze

#TAEMIN_WORLD_TOUR_IN_BKK

#iMeThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง