Taklee Genesis ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมฉายในระบบ IMAX® >>

แชร์ข่าวนี้

หลังการเปิดตัวเทรลเลอร์ที่สร้างเสียงฮือฮาไปไม่น้อย Taklee Genesis “ตาคลี เจเนซิส” ยัง เป็นหนังไทยเรื่องล่าสุดที่ได้ฉายบนจอ IMAX ซึ่งมาพร้อมการขยายสัดส่วนภาพพิเศษที่จะได้เห็นเต็มตาใน IMAX เท่านั้น

มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับ “ตาคลี เจเนซิส” ได้กล่าวว่า

“เรามีความฝันที่อยากทำหนังเรื่องนี้ลง IMAX เพื่อให้ผู้ชมได้ประสบการณ์ที่เต็มที่ที่สุด โดยหนังเรื่องนี้ได้มีวิธีคิดและกระบวนการทำงานที่พร้อมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษบนจอ IMAX ตั้งเเต่เริ่มต้น โดยจะเห็นได้จากสัดส่วนของภาพที่มีความสูงรองรับทุกสิ่งทุกอย่างที่มันใหญ่โต วิธีการออกแบบ CG ที่มีความคราฟท์เป็นพิเศษ ที่คิดควบคู่กันไปกับเรื่องสัดส่วนภาพ

“ประสบการณ์ที่ได้อยู่ในโลกของหนัง รวมทั้งจักรวาล อวกาศ ที่มันเวิ้งว้างกว้างใหญ่ ก็ถูกบรรจุลงไปในหนังเรื่องนี้ ซึ่งผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ที่พิเศษมากๆ กับการดูใน IMAX ครับ”

นอกจากความน่าสนใจของการเป็นภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยข้ามเวลาที่ครอบคลุมเวลานับพันปีสุดอลังการ ตาคลี เจเนซิส ยังมีทัพนักแสดงมากฝีมือมาร่วมด้วยมากมาย อาทิ พอลล่า เทย์เลอร์ / ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล / วนรัตน์ รัศมีรัตน์ / ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน / เจนจิรา ไวด์เนอร์ / ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล / นารา เทพนุภา / ภูษิตา วัฒนากรแก้ว / นุชนภา สร้อยดารา / กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา / อินทิรา เจริญปุระ

Taklee Genesis ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม, วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ สตูดิโอคำม่วน มีกำหนดการเข้าฉาย 12 กันยายนนี้ แฟนหนังชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมกับการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของ “ตาคลี เจเนซิส” ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศและ IMAX

ชมตัวอย่าง

#TakleeGenesis #ตาคลีเจเนซิส

#Neramitnungfilm #WarnerBrosTH

#StudioCommuan

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง