อบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก กับ “ระเบียบวาทะศิลป์” ใน “หมอลำคิดถึงแม่” >>

แชร์ข่าวนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่อบอุ่น อบอวลไปด้วยความรักของคู่แม่-ลูก ที่ได้มารวมพลังรักกันในงาน “หมอลำคิดถึงแม่” กับหมอลำขวัญใจมหาชน “ระเบียบวาทะศิลป์” เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 ที่ผ่านมา โดย บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, นิกาโอะครีมเปลี่ยนสีผม, เอินเวย์นวัตกรรมสมุนไพรจีน, น้ำมันเครื่องเพาว์ซ่า PZR และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โคลอชัวร์

บรรยากาศภายในงานต่างก็อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ที่ผู้เข้าชมต่างก็มาเป็นคู่แม่-ลูก ควงคู่มาอวดความหวาน โชว์พลังรักกันอย่างเต็มที่ งานนี้คณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ นำโดย “พ่อเอ๊ะ ภักดี” พร้อมด้วย แม่ยิ้ม สมฤดี, ท็อป นรากร, แพท พีรภัทร, แต้ว สุกัญญา, แจน รัศมี, นารา แนน, กุ้ง ทินกร, เอมอร และ เจ๊น้ำ รถตู้ซิ่ง ได้เตรียมโชว์มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ให้ ลูกๆ ได้รำลึกถึงพระคุณแม่ ความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ ผ่านการแสดงหมอลำ “ลำเรื่องต่อกลอนทำนองขอนแก่น เรื่องลูกใจบาป” ที่เรียกน้ำตาแห่งความซาบซึ้ง จากผู้ชมใน Live House ทุกคนกันถ้วนหน้า

และขาดไม่ได้กับช่วงไฮไลท์ของงาน กับการที่ลูกๆ ทุกคนได้นำพวงมาลัยมากราบคุณแม่พร้อมๆ กัน และร่วมกันร้องเพลงค่าน้ำนม เพื่อระลึกถึงพระคุณแม่ ไปพร้อมกับคณะระเบียบวาทะะศิลป์ เนื่องในวันแม่อีกด้วย นำโดยคุณพ่อเอ๊ะ – แม่ยิ้ม ที่เป็นเสมือนตัวแทน คุณแม่ของสมาชิกคณะระเบียบวาทะศิลป์ งานนี้ทำเอาทุกคนน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

นอกจากที่คณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ ได้นำการแสดงมาให้ผู้ชมได้ซาบซึ้ง กับพระคุณแม่กันไปแล้ว ในช่วงสุดท้ายก็ไม่ลืมที่จะเอาใจคอหมอลำ กับความสนุกสนานที่เตรียมมามอบให้กับ แฟนๆ ทุกคนได้ม่วน ได้มันส์กันแบบจุกๆ กับโชว์หมอลำ 10 เพลงรวดแบบไม่ต้องมีใครได้พักกันเลย

ต้องบอกว่างาน “หมอลำคิดถึงแม่” ในครั้งนี้ นอกจากความสุขที่ทุกท่านได้รับแล้ว การจัดงานในครั้งนี้ทาง บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด ยังได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อใช้ในงานสาธารณกุศลต่อไป โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร. อนุชาติ ศรีศิริวัฒน์ รองเลขาธิการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ เป็นผู้แทนรับมอบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้