สมมงโวคอลรุ่นใหม่! ALALA ประสานเสียงใน “ไม่ใช่เธอ (Position)” เพลงขอบคุณความหวังดีที่มาจากคนไม่ใช่ เซอร์ไพรส์ด้วยเอ็มวีวันสิ้นโลก! >>

แชร์ข่าวนี้

ณ เวลานี้ วงเกิร์ลกรุ๊ป ALALA จากบ้าน WhiteFox ในเครือ GMM Music ที่มากับ 4 สาวอายุน้อยร้อยความสามารถอย่าง คริส ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ, อิม พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ เมจิ ณัชชา ไชยพยอม และ มินนี่ บุณฑริกา ชีวรุโณทัย ได้พิสูจน์ฝีมือการร้องเต้นระดับตัวท็อปให้ได้เห็นกันไปแล้ว กับผลงานกว่า 2 ปีที่ผ่านมา  แต่อีกมุมหนึ่ง  ALALA  ก็เป็นอีกวง T-POP ที่สามารถถ่ายทอดความเศร้าผ่านเพลงได้กินใจด้วยอินเนอร์เกินวัย อย่างในซิงเกิลล่าสุด “ไม่ใช่เธอ (Position)” ผลงานสุดล้ำกับความสามารถและเสน่ห์แบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

“ไม่ใช่เธอ (Position)” เป็นผลงานเพลงช้าของคนที่มีคนในใจ และรักคนคนนั้นแบบไม่มีใครแทนได้ จนกล้าที่จะตัดสินใจปฎิเสธความรักจากอีกคนหนึ่ง แต่ในใจก็ยังขอบคุณในความหวังดีที่ได้รับมา 

ใครที่คิดถึงน้ำเสียง และอารมณ์เศร้าของ ALALA ในเพลง “เจ็บนะ (Hurt Me)” บอกเลยว่าจะไม่ผิดหวังกับเพลง “ไม่ใช่เธอ (Position)” แน่นอน เพราะนอกจากเนื้อเสียงที่แตกต่าง และเต็มไปด้วยอินเนอร์แล้ว คราวนี้ยังได้เพิ่มลูกเล่นการร้องแบบใหม่ๆ อย่างเทคนิคเอื้อน และการใช้เสียงที่แฟนๆ ไม่เคยฟังมาก่อน รวมถึงมีช่วงประสานเสียงสุดเพราะของทั้ง 4 คน ซึ่งเข้ากับอารมณ์บัลลาดป็อปของเพลงอย่างลงตัว และแฝงลูกเล่นดนตรีแบบซินธ์ป็อปและ ภาษาเนื้อร้องแบบฉบับคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าบอกความในใจของตัวเองตรงๆ ตามแบบฉบับ ALALA   

สำหรับมิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องราวของการเดินทางโรดทริปของ ALALA ท่ามกลางเหตุการณ์วันสิ้นโลก ที่เต็มไปด้วยอารมณ์มากมาย การปลดปล่อยพักใจ  และ อิสระ โดยการคัมแบ็กครั้งนี้ทำให้หลายคนตื่นเต้นตั้งแต่มีการเผยทีเซอร์ ซึ่งนำเสนอคอนเซ็ปต์เรื่องราวแปลกใหม่และแฟชั่น 4 สาวที่จึ้งสมกับเป็น สาว T-POP ที่โดดเด่นทั้ง แฟชั่นและงานเพลงจนเอาอยู่ทุกลุคทุกซาวด์ รวมถึงทุกโลเคชั่นที่พวกเธอไปเยือน

  

ในผลงาน Episode 2  นี้จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ ALALA ที่น่าติดตามเลยทีเดียว ไม่ว่าจะ logo ดีไซน์ใหม่ ภาพลักษณ์ใหม่ที่ได้ นุ๊กนิ๊ก ธนาวุฒิ ธนสารวิมล มารับหน้าที่ Style director ประจำวง และ ได้สไตล์เพลงใหม่ๆ จาก น็อต SPATCHIES สพัชญ์นนทน์ รัตนชยามร ที่มาเป็น Executive producer  


ร่วมเดินทางและค้นพบตัวตนอีกมุมของ ALALA ผ่านผลงานเพลง “ไม่ใช่เธอ (Position)” ได้ทางทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และ อย่าลืม ไปเต้น Dance Challenge เพราะถึงจะเพลงช้า ALALA ก็คงมีท่าเต้นให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ทุกก้าวการเติบโตของ ALALA และติดตามข่าวสารของสาวๆผ่านทาง social media : alala.whitefox  
#ALALA #ALALAไม่ใช่เธอ #ALALAWhiteFox #AlalaEP2 #WhiteFoxGMM #GMMMUSIC #TPOP

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง