คิมซูฮยอน คอนเฟิร์มรับบทนำใน “Knock-Off” ซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมเรื่องใหม่ พร้อมสตรีมปี 2025 เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า-อาชญากรรมเรื่องนี้ เปิดโปงประวัติอันคลุมเครือของสินค้าลอกเลียนแบบ ภายหลังวิกฤตการณ์การเงินในเอเชีย >>

แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่ คิมซูฮยอน ได้กลายเป็นนักแสดงระดับโลกจากการรับบทนำในซีรีส์โด่งดังอย่าง My Love from The Star, It’s Okay to Not Be Okay และ Queen of Tears ครั้งนี้เขาจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับ โจโบอา ใน Knock-Off  ซีรีส์น่าจับตามองเรื่องใหม่ โดยมีกำหนดการเข้าสตรีมมิ่งในปี 2025 เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

Knock-Off ซีรีส์แนวดราม่า-อาชญกรรม จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกที่คลุมเครือของสินค้าลอกเลียนแบบ ผ่านเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีนามว่าซองจุน ผู้ซึ่งชีวิตพังทลายลงจากวิกฤตการณ์การเงินในเอเชียในปี 1997 โดยซองจุนได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสร้างตัวเองอีกครั้ง ท่ามกลางความยากลำบากนี้ ซองจุนได้พบว่าตัวเองถูกดึงดูดเข้าสู่โลกของการค้าสินค้าลอกเลียนแบบ โดยเขาได้ไต่เต้าขึ้นสู่จุดสูงสุดในธุรกิจนี้อย่างรวดเร็ว

Knock-off นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Queen of Tears, Moon Embracing the Sun) และ โจโบอา (Tale of the Nine Tailed, Military Prosecutor Doberman) เขียนบทโดย ฮันจองฮุน (Song of the Bandits, 38 Task Force) และกำกับโดย พัคฮยอนซอก (Song of the Bandits, Stranger 2)

 

เตรียมสตรีม Knock-Off  ปี 2025 นี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

โอกาสสุดท้ายสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar แพ็กเกจมือถือรายปีในราคาเฉลี่ย 67 บาท / เดือน* ภายใน 9 ก.ย. นี้ แล้วรับการอัพเกรดฟีเจอร์เพิ่ม ตั้งแต่ 10 ก.ย. 67 เป็นต้นไป อาทิเช่น การสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน และคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และวิดีโอสูงสุด Full HD เพื่อสตรีมคอนเทนต์คุณภาพมากมายตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ออริจินัล The Tyrant เรื่องราวการเปิดฉากอาชญากรรมสุดโหดระหว่างนักฆ่าและหน่วยราชการเพื่อแย่งชิงไวรัสสุดอันตรายนำแสดงโดย โจยุนซู ชาซึงวอน คิมซอนโฮ และ คิมคังอู รวมถึงคอนเทนต์คุณภาพอีกมากมายจากเกาหลี สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น A Shop for Killers, The Worst of Evil, The Bear, Only Murders in the Building, Gannibal

 

*เมื่อสมัครแพ็กเกจมือถือรายปี (12 เดือน) ราคา 799 บาท เฉลี่ย 66.58 บาท/เดือน ถึง 9 กันยายน 2567 (เวลา 23.59 น.) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com กำหนดให้สมัครสมาชิก ©️ 2567 ดิสนีย์และบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง สงวนสิทธิ์ทุกประการ

 

โซเชียลมีเดีย:
X: @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH  

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้