“อัพ – ภูมิ” นำทีมนักแสดงซีรีส์ เก็บทุกความประทับใจ เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ กับงานแฟนมีตติ้ง “My Stand-in 1st Fan meeting in Bangkok” พร้อมโชว์จัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ฟินทุกวินาทีไม่มีเบรค >>

แชร์ข่าวนี้

กระแสแรงไม่ได้พัก สำหรับซีรีส์มาแรงแห่งปีอย่าง iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทนซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมกับ YYDS Entertainment ที่ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ความแรงอย่างต่อเนื่อง กับงาน “My Stand-in 1st Fan meeting in Bangkok” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ณ Voice Space Bangkok โดยในงานได้ขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่ง นำทีมโดย อัพ ภูมิพัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, เมฆ จิรกิตติ์, ปอร์เช่ ธนธรณ์, อินทัช นภัทร, บิลลี่ พสธร, ซู นันท์นิชา และ วินเนอร์ ธนทัตเรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคึกคักเป็นอย่างมาก เพราะแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลกต่างมาให้กำลังใจนักแสดงทุกคนอย่างล้นหลาม สมกับเป็นซีรีส์วายที่ครองใจผู้ชมและกวาดกระแสความนิยมอย่างถล่มทลายทุกครั้งที่ออกอากาศ

 

บรรยากาศภายในฮอลล์ลุกเป็นไฟกับการเปิดตัวนักแสดงนำจากซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทนด้วยเพลงประกอบซีรีส์หนีให้ตายซึ่งทันทีที่เหล่านักแสดงได้ปรากฏตัว ก็ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ไปกับความสนุกแบบจัดเต็ม ก่อนที่จะทักทายแฟน ๆ พร้อมพาทุกคนมาดื่มด่ำไปกับคืนสุดพิเศษไปด้วยกัน

บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังกับโชว์สุดพิเศษจากเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทนที่แฟน ๆ ชาวไทยจะได้เห็นเป็นที่แรก เริ่มด้วยที่คู่พี่ไมค์กับเลขาจิม หรืออินทัช ณภัทรและบิลลี่ พสธรที่เปิดฟอลล์ความโรแมนติกด้วยการเล่นเปียโนคู่กันกับเพลงสภาวะทิ้งตัวที่เมื่อแฟน ๆ ได้ฟังแล้วต่างอยากทิ้งตัวไปกับความน่ารัก น่าเอ็นดูของทั้งสองหนุ่ม ต่อด้วยเพลงที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครซอลที่รู้หัวใจในวันที่สายเกินไปกับเพลงในวันที่สายโดยปอร์เช่ธนธรณ์ที่เศร้าและอินทุกครั้งที่ฟัง ทางด้านพี่ใหญ่อย่างเมฆ จิรกิตติ์ก็ได้ชวนแฟน ๆ มาโยกตัวไปกับเพลงร็อคสุดมัน กับเพลงเงาและ “If I” ปิดท้ายด้วยสองหนุ่มอัพ ภูมิพัฒน์และภูมิ ภูริพันธ์กับการร้องเพลงเลือกแล้ว”, “กะทันหันและอยู่กับฉันฝันถึงใครกับเพลย์ลิสต์เพลงที่แฟน ๆ ต่างรอฟัง 

 

นอกจากการร้องเพลงแล้ว ในงานยังมีอีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาทุกคนต่างอินและฟินมากกว่าเดิม กับการหยิบยกซีนที่ถูกพูดถึง ที่สองหนุ่มอัพ – ภูมิได้เตรียมมาแสดงให้แฟน ๆ รับชม เริ่มด้วยซีนน่ารัก ๆ หลังจากที่โจในร่างใหม่เฉลยว่าตัวเองคือโจ คนที่เคยเป็นคนรักของหมิง ที่มาในเวอร์ชันนี้โจไม่ได้เก็บความรู้สึกตัวเองอีกต่อไป กับการระเบิดความขี้อ้อนและความน่าเอ็นดู ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างยิ้มแก้มปริไปทั่วฮอลล์ โดยเป็นซีนจากในตอนที่ 10 เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กับโชว์รำดาบในตำนาน ที่ครั้งนี้หนุ่มภูมิ ภูริพันธ์ ก็ได้มาแสดงซีนนี้สด ๆ ต่อหน้าผู้ชม โดยเป็นซีนจากในซีรีส์ในตอนที่ 7 สำหรับใครที่อยากรับชมซีนเหล่านี้อีกครั้ง สามารถรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

งานแฟนติ้งครั้งแรกในไทยทั้งที แฟน ๆ ก็ได้เตรียมโปรเจกต์สุดพิเศษมามอบให้นักแสดงทุกคนเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการทุ่มเทตลอดมา จนทำเอาทุกคนต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และสองหนุ่มอัพ – ภูมิได้เผยถึงความรู้สึกว่าขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด ทุกแรงซัพพอร์ต ทำให้พวกเรามาถึงในจุดนี้ ขอบคุณจากหัวใจครับก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการเก็บภาพสุดประทับใจไปด้วยกัน 

สำหรับใครที่คิดถึงซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทนสามารถรับชมได้ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง