ซีรีส์ “Yesterday Wife คุณเมียตลอดไป ทำถึง !! กระแสแรงต่อเนื่องกระหึ่มโซเชียล เตรียมลุ้นหาคำตอบชีวิตคู่ในฝัน 4 ตอนสุดท้ายที่ทรูไอดี >>

แชร์ข่าวนี้

กระแสแรงต่อเนื่องไม่มีอ่อม !! สำหรับซีรีส์ “Yesterday Wife คุณเมียตลอดไปที่ยิ่งใกล้โค้งสุดท้ายยิ่งสนุก เข้มข้น ครบรส พร้อมชวนแฟนๆ นับถอยหลัง 4 ตอนสุดท้ายก่อนลาจอ งานนี้ต้องเอาใจช่วย ภูมิ ตามหาคำตอบของชีวิตคู่ในฝัน และบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดนี้จะลงเอยอย่างไร ? ตามไปลุ้นกันได้ในวันศุกร์ 23 – เสาร์ 24 และ ศุกร์ 30 – เสาร์ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ดูฟรี !! ทุกเครือข่ายที่ที่ทรูไอดีที่เดียว

ซีรีส์ Yesterday Wife คุณเมียตลอดไป ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เป็นการรีเมคจากเรื่อง Familiar Wife ซีรีส์ชื่อดังของเกาหลี ที่ได้ผู้กำกับฯ “คิม” ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา นำมาถ่ายทอดเล่าเรื่องใหม่อีกครั้งให้กลมกล่อมชวนอบอุ่นสไตล์ไทย นำแสดงโดย นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย, พลอย ชิดจันทร์, ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

โดยซีรีส์พูดถึงเรื่องราวความรักของ ภูมิ (นิว ชัยพล) ที่แต่งงานกับ พระพาย (ใบเฟิร์น อัญชสา) ชีวิตคู่ของทั้งคู่มีแต่ความวุ่นวาย จนทำให้เกือบถึงจุดแตกหัก และความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้เริ่มต้นขึ้น หลังจากที่ภูมิได้รับเหรียญของปี 2555 สองเหรียญจากชายแก่ที่มอบโอกาสให้สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตได้ ซึ่งภูมิย้อนเวลากลับไป 12 ปีก่อนเพื่อเปลี่ยนอดีต ในวันแรกหลังจากย้อนเวลา ภูมิได้พบกับ นลิน (พลอย ชิดจันทร์) ชีวิตใหม่ของภูมิดีขึ้นและแตกต่างไปจากเดิม แต่การย้อนเวลากลับมาครั้งนี้เหมือนฝืนชะตาฟ้าลิขิต เพราะพระพายกลายเป็นบททดสอบใหม่ให้กับภูมิ ภูมิได้เรียนรู้และเข้าใจพระพายมากขึ้น จนทำให้อยากกลับไปอยู่จุดเดิม ภูมิจะแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร?

ติดตามเรื่องราวบทสรุปของชีวิตคู่ในฝันลุ้นกัน 4 ตอนสุดท้ายได้ในซีรีส์ “Yesterday Wife คุณเมียตลอดไป” รับชมได้ทุกวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 20.00 น. ดูฟรี !! ทุกเครือข่ายที่ TrueID ที่เดียว ที่ทรูไอดีที่เดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้