การร่วมงานสุดพิเศษของ TAEYEON กับ Sam Smith ในผลงานเพลง ‘I’m Not The Only One’ เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก Sam Smith “เพื่อตอบแทนความรักของแฟน ๆ ชาวเกาหลี ผมจึงเสนอเวอร์ชันใหม่ให้กับ TAEYEON ขอบคุณสำหรับเสียงร้องที่น่าทึ่ง” TAEYEON “หวังว่าเพลงที่ฉันชอบฟังอยู่เสมอจะนำความเข้าอกเข้าใจและกำลังใจมาสู่ผู้คนมากมาย” >>

แชร์ข่าวนี้
แฟนเพลงทั่วโลกกำลังพูดถึงกันอย่างร้อนแรง ! สำหรับผลงานเพลงสุดพิเศษ I’m Not The Only One’(แอม นอต ดิ อนลี วัน) เวอร์ชันรีมิกซ์ที่ TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชัน) ได้ร้องร่วมกับศิลปินชาวอังกฤษ Sam Smith (แซม สมิธ) ซึ่งปล่อยออกมาให้รับฟังกันเรียบร้อยในวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย 16:00 น. ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงทางออนไลน์ทั่วโลก โดยเพลงนี้รวมอยู่ในอัลบั้มดีลักซ์ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ Sam Smith (แซม สมิธ) ชื่อว่า In The Lonely Hour 10th Anniversary Edition (Deluxe)’

การร่วมงานครั้งนี้เกิดขึ้นจาก Sam Smith (แซม สมิธ) ที่ครบรอบเดบิวต์ 10 ปี ได้เสนอไอเดียสำหรับเวอร์ชันใหม่ที่มีเนื้อเพลงภาษาเกาหลีไปให้ TAEYEON (แทยอน) เพื่อตอบแทนความรักอันร้อนแรงของแฟน ๆ ชาวเกาหลี โดย Sam Smith (แซม สมิธ) กล่าวว่า ผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ที่ผู้แสดงที่มีความสามารถหลากหลายอย่าง TAEYEON (แทยอน) ได้เข้าร่วมในโปรเจกต์นี้ และแสดงเสียงร้องที่น่าทึ่งออกมา

ก่อนหน้านี้ Sam Smith (แซม สมิธ) ได้ร่วมงานกับศิลปินตัวแทนของแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Utada Hikaru ศิลปินระดับชาติของประเทศญี่ปุ่น, Aitana ของประเทศสเปน, IZA ศิลปินและนักเต้นของประเทศบราซิล ต่อด้วย TAEYEON (แทยอน) ที่เข้าร่วมในฐานะศิลปินตัวแทนของประเทศเกาหลีใต้ โดย TAEYEON (แทยอน) เผยความรู้สึกว่า ฉันดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของ Sam Smith (แซม สมิธ) นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ฉันได้แบ่งปันความสามารถและความหลงใหลทางดนตรีของเขา ผ่านการร่วมงานครั้งนี้กับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Sam Smith (แซม สมิธ)และ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการร้องเพลงที่ฉันชอบฟังอยู่เสมอ ‘I’m Not The Only One’ เป็นภาษาเกาหลี ถือเป็นประสบการณ์ใหม่และพิเศษมากขึ้นไปอีก ฉันหวังว่าเพลงนี้จะนำความเข้าอกเข้าใจและกำลังใจมาสู่ผู้คนมากมาย

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ศิลปินตัวแทนของเกาหลีอย่าง TAEYEON (แทยอน) ได้แสดงให้เห็นถึงเสียงร้องที่ไม่มีใครเทียบได้และทักษะที่โดดเด่น ผ่านการทำกิจกรรมวง Girls’ Generation และกิจกรรมเดี่ยว ล่าสุดเธอได้นำเสนอเสน่ห์ของเสียงร้องที่สดชื่นในเพลงใหม่ Heaven(เฮฟเวิน) ยิ่งไปกว่านั้น เพลงไตเติลของมินิอัลบั้มชุดที่ 5 To. X (ทู เอ็กซ์) ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว ยังติดอันดับต้น ๆ บนชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักของเกาหลีจนถึงปัจจุบัน พิสูจน์ถึงพลังของ ‘TAEYEON (แทยอน) ที่ทุกคนสามารถเชื่อใจและรับฟังเพลงได้’ นอกจากนี้ TAEYEON (แทยอน) ยังประสบความสำเร็จอย่างมากกับการทำกิจกรรมในอีกหลากหลายสาขา เช่น รายการวาไรตี้, พิธีกร, การร้องเพลงประกอบซีรีส์ ฯลฯ TAEYEON (แทยอนครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า ได้สำเร็จ และบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว รวมจำนวนกว่า 18,000 ใบ

ทั้งนี้ ในเดือนสิงหาคมปี 2566 ที่ผ่านมา TAEYEON (แทยอน)สร้างสถิติใหม่ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทย TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK กับการครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า ได้สำเร็จ และบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว รวมจำนวนกว่า 18,000 ใบ 

< แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ >

#태연 #TAEYEON #샘스미스 #SamSmith #ImNotTheOnlyOne #InTheLonelyHour10thAnniversaryEdition #소녀시대 #GirlsGeneration #SMTrue

Sam Smith – I’m Not The Only One (feat. TAEYEON)

https://music.apple.com/th/album/im-not-the-only-one-single/1762892449

https://open.spotify.com/album/1EkQ1dUNlc0J0xPhxv1DgY

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง