‘จางเจ๋ออวี่’ จากฮาร์บินวัย 17 ปี คว้าชัยเดบิวต์บอยกรุ๊ปวง T.O.P (เติงลู่เซ่าเหนียน) TF Family รุ่นที่ 3 ค่ายยักษ์จากแดนมังกร >>

แชร์ข่าวนี้

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการวาไรตี้ TRANSFORM PROJECT สรุปผลจางเจ๋ออวี่ได้รับกุญแจทองเป็นอันดับที่ 1 หลังจบรายการมีการจัดคอนเสิร์ตเดบิวต์ TransForm Time ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งการแสดงในครั้งนี้ YOUKU ได้ถ่ายทอดสดเพื่อไม่ให้พลาดโมเมนต์จากการแสดงรอบสุดท้ายของบรรดาเด็กฝึกที่ชื่นชอบ และได้ลุ้นไปกับการประกาศผลผู้ได้เดบิวต์แบบเรียลไทม์ ผลสรุปสมาชิกเดบิวต์ ได้แก่ จั่วหาง ซูซินฮ่าว จางจี๋ จางเจ๋ออวี่ จูจื้อซิน และอวี๋อวี่หาน (ซึ่งภายหลังได้ถอนตัว)

โดยจางเจ๋ออวี่ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังประกาศผลไว้ว่า ผมอยากขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน แฟนคลับที่ยอมรับผมมาโดยตลอด รวมถึงครอบครัวของผมด้วย ไม่รู้ว่านอกจากคนในที่นี้ คุณพ่อคุณแม่ และคุณยายของผม จะมีคนกำลังดูอยู่อีกมั้ย แต่ผมอยากจะบอกทุกคนว่าตอนนี้ไม่ได้มีคนสนับสนุนผมแค่ 2 คนแล้วนะครับ  ย้อนไปเมื่อ 4-5 ก่อน จางเจ๋ออวี่เคยได้รับคะแนนโหวตเพียง 2 คะแนนเท่านั้น และเป็นเด็กฝึกที่ทุ่มกำลังทั้งหมดที่มีเพื่อรักษาความสุขไว้เสมอ คือคนที่ค่อยๆ ก้าวเดินจากขอบเวที ส่องประกายมายืนอยู่ตรงกลางเวทีอย่างในตอนนี้ได้

#ZhangZeyu #TOP陆少年 #TRANSFORMPROJECT

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง