เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่! iQIYI (อ้ายฉีอี้) คว้าศิลปินชื่อดัง ‘อีซองคยอง (LEE SUNG KYOUNG)’ นั่งเก้าอี้พิธีกรรายการวาไรตี้มาแรงกระหึ่มเอเชีย “Starlight Boys” >>

แชร์ข่าวนี้

iQIYI (อ้ายฉีอี้) บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย สร้างเซอร์ไพรส์ทั่วเอเชีย กับการประกาศเปิดตัว ‘อีซองคยอง (LEE SUNG KYOUNG)’ นักแสดงและนักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ในการรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการวาไรตี้กระแสแรง “Starlight Boys” รายการที่เฟ้นหาเด็กหนุ่มผู้มีความฝันจากทั่วโลก ผ่านการฝึกฝนและพร้อมที่จะเฉิดฉายกลายเป็นบอยแบนด์วงใหม่ของวงการ ซึ่งทันทีที่ได้มีการประกาศเปิดตัวพิธีกรออกไป ก็ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง

‘อีซองคยอง (LEE SUNG KYOUNG)’ นับเป็นศิลปินที่ครบเครื่องและมากความสามารถของวงการ ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการร้อง การเต้น และการแสดงเอาอยู่หมดทุกบทบาท ทางด้านการแสดงเธอได้ฝากผลงานซีรีส์ที่ครองใจแฟน ๆ หลายต่อหลายเรื่อง อาทิ ดอกเตอร์โรแมนติก 2 (Dr. Romantic 2), ยกกำลังรักฉบับคิมบ๊กจู (Weightlifting Fairy Kim Bok-joo) ฯลฯ ด้วยการแสดงที่เป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์ ทำให้เธอสามารถตกแฟน ๆ ได้ทั่วทั้งเอเชีย ส่วนทางด้านดนตรี เธอได้ปล่อยเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Love(Prod.Rocoberry), Eat Sleep Live Repeat, Tomorrow will be a better day อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง อย่างเช่น Loco, Eddy Kim, อีชานฮยอก จากวง AKMU , อิมซึลอง จากวง 2AM

นอกเหนือทักษะทางด้านการแสดง และดนตรี ทางด้านทักษะการเป็นพิธีกรของเธอก็ยังโดดเด่นอย่างมาก เธอได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในพิธีกรที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของวงการ ด้วยประสบการณ์ ความสามารถ ทำให้การเป็นพิธีกรของเธอไม่เหมือนใคร และนั่นจะยิ่งส่งเสริมให้รายการ “Starlight Boys” มีความโดดเด่นและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

นับตั้งแต่ที่ได้มีการเปิดรับสมัครเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา รายการ “Starlight Boys” ได้รับความสนใจจากเด็กหนุ่มมากความสามารถทั่วโลก ซึ่งจุดมุ่งหมายสำคัญของรายการคือการที่จะผลักดันและบ่มเพาะศิลปิน เพื่อที่จะมอบโอกาสครั้งสำคัญในการเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ระดับโลก

ร่วมติดตามการเดินทางครั้งสำคัญของหนุ่ม ๆ ผู้มีความฝันจากทั่วทุกมุมโลกในรายการที่จะพลิกชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ในรายการ “Starlight Boys” เตรียมติดตามรับชมได้บนแอป iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้