ตีแผ่เส้นทางชีวิตที่คิดแล้วยิ่งกว่านิยาย!! ผ่านผลงานเดบิวต์อัลบั้ม “PERKO” จากแรปสตาร์หน้าใหม่ “Mega Perk” >>

แชร์ข่าวนี้

เพราะบางทีชีวิตมันเปราะบางเหมือนเส้นด้าย การค้นหาตัวตน และผลักดันตัวเองให้ถึงฝันมันอาจจะยากพอๆ กับการยอมรับ และพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่
และนี่คงเป็นความในใจจากแรปสตาร์ผู้ผ่านจุดเปลี่ยน และเรื่องราวในชีวิตมาแล้วมากมาย อย่าง “Mega Perk (เมก้า เพิร์ก)”
เขาชู Story Telling ส่วนตัวผ่าน 13 เพลงภายใต้เดบิวต์อัลบั้มชื่อ “PERKO (เพอโก)” Represent ถึงสิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นเขาในเวอร์ชั่นปัจจุบันนี้ เริ่มตั้งแต่ช่วงเวลาที่มืดมน ดำดิ่งที่สุดในชีวิต
ทำให้เขาได้รู้ว่าจริงๆ แล้วเขาอยากมีชีวิตแบบไหน ตัวตนไหนที่เขาพอใจที่สวมกอดมันเอาไว้ และตัวตนแบบไหนที่เขาไม่อยากจะเป็นอีกต่อไป
เรียกว่าเป็นอัลบั้มที่ทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง การเติบโต และทางเลือกใหม่ๆ ในชีวิตที่เขาเลือกเดิน

เขาได้แบ่งเรื่องราวชีวิตออกเป็น 3 ช่วงเวลา โดยเริ่มต้นจากช่วงชีวิตที่ดำมืดที่สุด “THE PLUG” ช่วงเวลาแห่งการทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง แม้กระทั่งชีวิตตัวเอง
เขาหลงทางไปกับสิ่งมึนเมาจนแทบหาทางออกไม่เจอ จนทำให้เกิดคำถามกับตัวเองว่า จริงๆ แล้ว นี่มันคือชีวิตที่เขาต้องการหรอ? และเมื่อการตกผลึกในชีวิตมาถึง
เขาจึงเริ่มหาคำตอบให้กับตัวเอง โดยหวังแค่ว่าชีวิตมันจะดีขึ้นกว่านี้ได้ด้วยการทำงานแบบคนทั่วไป หาเช้ากินค่ำให้พอเดินไปข้างหน้าได้เรื่อยๆ
แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังรู้สึกว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการอยู่ดี เขารู้สึกอยู่ตลอดว่า ตัวตนของเขามันเป็นได้มากกว่านี้
จึงนำมาสู่ช่วงเวลาของ “PERK (BIG PERK)” หนึ่งในจุดเปลี่ยนของชีวิตที่สำคัญของ “Mega Perk” เมื่อความคิดที่จะทำตามฝันกำลังจะกลายเป็นเรื่องจริง
เขาเปิดไพ่ใบสุดท้ายของชีวิต ด้วยการเข้าสู่เวทีแห่งความดุดันผ่านโปรเจ็กต์ “THE NETX HYPE” ต่อสู้กับความฝันอีกครั้ง ผ่านการใช้จังหวะ และเสียงแรปเป็นอาวุธ

จนในที่สุด.. เขาก็คว้าชัยชนะด้วยการเป็นแชมป์คนแรกจากโปรเจ็กต์ “THE NETX HYPE” ได้เป็นแรปสตาร์หน้าใหม่ภายใต้ค่าย “HYPETRAIN”
เขายังเล่าอีกว่าในช่วงสุดท้ายของอัลบั้มนี้ ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตกับพาร์ทของ “PERKO” และมันคงไม่แปลกอะไรหากเราจะเรียกมันว่า
จังหวะชีวิตที่ไม่ได้มาจากการยอมแพ้แต่มาจากความพยายามอย่างแน่วแน่ เมื่อเขาได้ก้าวขึ้นสู่บันได้อีกขั้น เป็นอีกช่วงชีวิต ที่เขาเองขอนิยามมันว่า ความสำเร็จที่จับต้องได้



               
นอกเหนือจากบทเพลงที่จะโดนใจสาวกเพลงฮิปฮอปแล้ว ในด้านของ Music Video ก็มีการถ่ายทอดแบบ indirect ให้คนดูได้มองเห็นช่วงเวลานั้นในชีวิตผ่านคอนเซ็ปท์ที่คาดเดา และตีความได้ยาก
โดยใช้เทคนิคการถ่ายทำ CGI เรียกได้ว่าเข้าถึงทั้งเพลง เข้าถึงทั้ง visual elements จริงๆ เชื่อเลยว่า “Mega Perk” จะเป็นอีกแรปสตาร์ที่มารันวงการฮิปฮอปอีกครั้ง
ด้วยอัลบั้ม “PERKO” แฟนๆ วงการฮิปฮอปรอติดตามผลงานที่ผ่านการหล่อหลอมมาด้วยชีวิตจริงของผู้ชายชื่อ “Mega Perk” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Streaming Platform

ฟังเพลงจากอัลบั้ม “PERKO” ได้ที่นี่: HYPETRAIN.lnk.to/PERKO_Album

“PERKO” Traklisting:
1. THE PLUG
2. เช้า 5 เย็น 5
3. PERKO
4. JUDO
5. เพื่อนให้ไปซื้อยา
6. Why?
7. BB Bird
8. 50 THB
9. Baby Gurl
10. Never Change
11. Surf
12. HEY SLIME
13. I Know What I’m Doing (IKWID)

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “HYPE TRAIN”  ได้ที่

FACEBOOK |  INSTAGRAM  | YOUTUBE TIKTOK
ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง