“นภ พรชำนิ” ชวนแฟนเพลงมาร่วมเดินทางสู่ความทรงจำ 30 ปี ในคอนเสิร์ต “In the Ballroom with Nop Ponchamni Amazing Thailand Tour” >>

แชร์ข่าวนี้

เตรียมตัวออกเดินทางได้!! “นภ พรชำนิ” ชวนแฟนเพลงออกมารำลึกถึงความทรงจำอันสวยงามบนเส้นทางดนตรีตลอด 30 ปีที่ผ่านมาด้วยกันแบบใกล้ชิดสุดๆ ในคอนเสิร์ต “In the Ballroom with Nop Ponchamni Amazing Thailand Tour” (อินเดอะ บอลรูม วิธ นภ พรชำนิ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ทัวร์) เริ่มที่จังหวัดเชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 นี้!!

ถ้าต้องพูดถึง Bakery Music ในความทรงจำของใครหลายๆ คน เชื่อว่าหน้าของ “นภ พรชำนิ” ต้องลอยขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆ โดยตลอดระยะเวลา 30 ปี บนเส้นทางสายดนตรีนี้มีเรื่องราวที่ “นภ พรชำนิ” อยากถ่ายทอดออกไปให้แฟนๆ ได้ทราบกัน และในปี 2024 นี้ เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ฉลองครบรอบ 30 ปี เบเกอรี่มิวสิคด้วยกันกับแฟนๆ ทั่วประเทศ กับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของ “นภ พรชำนิ” ที่ใช้ชื่อว่า “In the Ballroom with Nop Ponchamni Amazing Thailand Tour” โดยที่งานนี้จะขนบทเพลงฮิตของเบเกอรี่มิวสิค และโดโจซิตี้ ที่เป็นของศิลปินต่างๆ มากมาย มาขับร้องให้ฟังกันในรูปแบบใหม่สดใสไฉไล ในชนิดที่ว่าต้องร้องตามกันได้ทุกเพลงอย่างแน่นอน ท่ามกลางบรรยากาศอันหรูหราสวยงามตามสไตล์ Hotel Grand Ballroom Concept ที่เหมาะสมที่สุดในการฟังเพลงลักษณะนี้ รับรองว่าจะต้องคุ้มค่าเกินราคาบัตรอย่างแน่นอน!!

และเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง “นภ พรชำนิ” จึงขอตั้งชื่อโชว์นี้ให้จำกันได้ง่ายๆ ว่า “The Story of my Bakery Music 30 ปี เบเกอรี่มิวสิค ในความทรงจำของข้าพเจ้า” ภายใต้บรรยากาศใกล้ชิด อบอุ่นใน บอลรูม เดียวกัน พร้อมด้วย The Groovetomatix Band (เดอะ กรูฟทูแมทิกซ์ แบนด์) และ MR.Z (Zomkiat Ariyachaipanich) (มิสเตอร์ซี สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์)

มาเปิดความทรงจำบทแรก และร่วมเดินทางสู่ความทรงจำสุดโรแมนติกนี้ไปด้วยกันที่ เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 นี้!! ตอนนี้เหลือเพียง 90 ใบสุดท้าย!! ให้แฟนๆ ได้จับจองที่นั่งกัน ซื้อได้ ทาง The Concert Application เพียงรอบเดียวเท่านั้น!! กิจกรรมหน้างานจะเริ่มเวลา 17.00 น. ประตูเปิดเวลา 18.00 น. การแสดงเริ่มเวลา 19.00 น.

ร่วมสนับสนุนความทรงจำที่ดีโดย The concert application แหล่งรวมคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ อันดับหนึ่งของไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง