ซีเนริโอประกาศข่าวดี!! เปิดรับสมัครออดิชั่น “นักแสดงนำชาย” ร่วมงาน “มิวสิคัลวาย” เรื่องแรกของ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” >>

แชร์ข่าวนี้

ซีเนริโอ ประกาศเปิดรับสมัครออดิชั่นเพื่อค้นหา “นักแสดงนำชาย” ใน “มิวสิคัลวาย” เรื่องแรกของ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ อำนวยการผลิตโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ งานนี้ใครรู้ตัวว่า
“หล่อ – บุคลิกดี -ร้องเพลงดี – แอคติ้งดี” ต้องไม่พลาด!! มาคว้าโอกาสสำคัญนี้ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 โดยจะเปิดออดิชั่นรอบ 1ST ROUND AUDITION ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 และรอบ FINAL AUDITION ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาด รัชดา ชั้น 4
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมออดิชั่น สามารถดูรายละเอียดการสมัคร และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร.081-912-7652 ในเวลาทำการ 11.00 – 17.00 น.

วิธีการสมัคร
1. ผู้สมัครต้องสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อดาวน์โหลด และปรินท์ใบสมัคร พร้อมกรอกรายละเอียด (กรุณาเขียนตัวบรรจง) ให้ครบถ้วนและ ติดรูปถ่าย นำมายื่นที่จุดลงทะเบียนด้วยตัวเองในวันที่มาสมัคร ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา ชั้น 4

2. เตรียมรูปถ่ายปัจจุบัน ขนาด 4X6 (จัมโบ้) จำนวน 2 รูป
**รูปขอไม่ผ่านแอปพลิเคชันใดๆ ติดรูปลงใบสมัครให้เรียบร้อย**
2.1 รูปหน้าตรง ครึ่งตัว จำนวน 1 รูป
2.2 รูปหน้าตรง เต็มตัว จำนวน 1 รูป

3. ผู้สมัครจะต้องเตรียมเพลงที่ร้องดีที่สุดมาออดิชั่นอย่างน้อย 1 เพลง และเตรียมโน้ตเพลง หรือ Backing Track มาให้พร้อม และถ้าสามารถเล่นกีตาร์ได้ โปรดนำมาร่วมออดิชั่นด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้