ข้อมูลภาพยนตร์ Beetlejuice Beetlejuice >>

แชร์ข่าวนี้

บทสัมภาษณ์ เจนนา ออร์เทกา (แอสทริด)

คำถาม: คุณจำครั้งแรกที่คุณดูหนังภาคแรกได้ไหม

เจนนา ออร์เทกา: ฉันไม่น่าจะจำครั้งแรกที่ดูได้ค่ะ แต่มันเป็นสิ่งที่คอยสอดแทรกอยู่ในชีวิตวัยเด็กของหลายๆ คน ฉันจำได้ว่า…ตอนเด็กๆ ฉันก็กลัวทุกอย่างนั่นแหละ และฉันก็มักจะฝันร้ายถึงบีเทิลจู๊ดส์อยู่บ่อยๆ ฝันว่าเขาปรากฏตัวขึ้นมาน่ะค่ะ ตอนนั้นฉันนอนเตียงสองชั้นและเขาก็มักจะเหวี่ยงตัวลงมาและยื่นน้ำองุ่นให้ฉัน

คำถาม: กระบวนการแคสต์บทที่คุณได้เจอเป็นอย่างไรบ้าง

เจนนา ออร์เทกา: ทิมอยากนัดเจอฉัน ตอนนั้นเราก็นัดพบและคุยกันเรื่องซีซันสองของ Wednesday มาสักพักแล้ว พอเขาขอนัดอีกรอบ ฉันเลยนึกว่าเราจะคุยกันเรื่องนั้น ฉันมีสมุดเอาไว้จดไอเดียต่างๆ ที่ฉันคิดไว้สำหรับซีซันสอง แต่แล้วเขากลับยื่นบท Beetlejuice Beetlejuice มาให้แล้วเราก็เริ่มต้นจากจุดนั้น เขาบอกว่า “ถ้าคุณสนใจก็สนใจ แต่ถ้าไม่สนก็ไม่ต้องห่วงนะ ไม่ต้องกังวลอะไรเลย” บทหนังที่ได้มามันสนุกมากๆ ค่ะ ฉันจำได้ว่าตัวเองรู้สึกลังเล เพราะภาคแรกเป็นหนังคลาสสิกมากๆ ฉันไม่อยากทำพังหรือทำเสียเรื่อง แต่ทีมนักแสดงภาคเก่าก็กลับมาเล่น ส่วนทิมน่ะ…เห็นได้ชัดเลยว่าเขาหลงใหลโปรเจ็กต์นี้ มันเป็นสิ่งที่เขาอยากทำมาหลายปีแล้ว และจากประสบการณ์ที่ฉันได้รับในกองถ่าย ฉันก็รู้สึกดีกับงานนี้มากๆ เลย

คำถาม: หลังจาก Wednesday คุณได้ร่วมงานกับทิมเป็นครั้งที่สองแล้ว การทำงานกับเขาอีกครั้งเป็นอย่างไรบ้างครับ

เจนนา ออร์เทกา: ฉันว่าการทำงานกับทิมเป็นครั้งที่สองก็ค่อนข้างคล้ายกับการทำงานครั้งแรกในแง่ที่ว่า… เขาไว้วางใจใครก็ตามที่เขาได้เลือกมาแล้ว เขาจะปล่อยให้เราตัดสินใจ ถึงมันจะเป็นการตัดสินใจที่แย่หรือตลกก็ตาม เขาสนับสนุนให้เราทำสิ่งที่เราอยากทำ พร้อมกับคอยชี้แนะให้เราไปตามทิศทางที่ถูกต้อง เขาตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดเลย และฉันรู้สึกว่าเขาปล่อยพลังสร้างสรรค์แบบจัดเต็มเป็นพิเศษให้กับงานนี้

คำถาม: ปฏิกริยาแรกของคุณหลังจากได้อ่านบทเป็นอย่างไร

เจนนา ออร์เทกา: ฉันจำได้ว่าตอนที่อ่านบท ฉันเพิ่งกลับจากการนัดพบกับทิม ฉันนั่งอยู่บนก้อนหินริมชายหาด นั่งอยู่ที่ชายหาดกลางแดดในฤดูหนาว อากาศก็หนาวเย็น แต่ฉันได้อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครที่ฉันดูมาตั้งแต่เด็กและคุ้นเคยมาทั้งชีวิต ฉันจำได้ว่ารู้สึกโหยหาอดีตและมีความสุข และตื่นเต้นเอามากๆ ไม่ว่าฉันจะได้ร่วมงานในโปรเจ็กต์นี้หรือไม่ ฉันรู้สึกได้เลยว่า “มันจะต้องเป็นหนังที่ดีแน่ๆ”

คำถาม: การที่ได้วิโนนา ไรเดอร์มารับบทเป็นแม่ของแอสทริดเป็นอย่างไรบ้าง

เจนนา ออร์เทกา: ฉันเป็นแฟนของวิโนนามานานมากค่ะ ฉันว่าเธอทำงานในโปรเจ็กต์เจ๋งๆ ทั้งนั้นเลย ฉันรู้สึกว่าทุกครั้งที่ได้ดูหนังที่ฉันสนใจ เธอจะโผล่มาตลอด แล้วฉันก็คิดว่า “อ้อ ใช่สินะ เธอเล่นเรื่องนี้ด้วยนี่นา” เธอเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมงานที่น่ารักที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา ฉันได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเธอ เธอเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และอ่อนโยน เป็นคนนิสัยดีมากๆ ค่ะ ฉันไม่รู้มาก่อนว่าจะมีโอกาสได้ทำงานกับเธอไหม แต่พอได้ทำ ฉันก็รู้สึกซาบซึ้งและยินดีจริงๆ ฉันอยากร่วมงานกับเธออีกมากๆ เลย

คำถาม: ในภาคนี้แอสทริดอายุใกล้เคียงกับลิเดีย แม่ของเธอ ในช่วงเวลาของหนังภาคแรก ตอนนี้ลิเดียมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะคนที่สื่อสารกับวิญญาณได้ หลังจากแอสทริดพบเรื่องราวสุดเพี้ยนในภาคนี้ คุณคิดว่าแอสทริดจะทำอะไรเมื่อเราได้พบเธอในอีก 20 ปีข้างหน้า

เจนนา ออร์เทกา: ในอีก 20 ปี แอสทริดน่าจะเป็นนักกิจกรรมและคนทำงานการกุศล เป็นนักอนุรักษ์ป่าฝน แล้วก็เป็นฮิปปี้นิดๆ ค่ะ!

คำถาม: ถ้าคุณพบโมเดลเมืองที่สร้างมาอย่างละเอียดในห้องใต้หลังคาบ้านคุณ มันน่าจะเป็นเมืองอะไรและคุณหวังว่าจะได้เรียกใครออกมา

เจนนา ออร์เทกา: เรื่องราวใน Alice in Wonderland เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับฉันมาตลอด ฉันจะเรียกอลิซมาแล้วให้เธอพาฉันมุดโพรงกระต่ายไปยังโลกของเธอค่ะ

คำถาม: ถ้าคุณสามารถเปิดประตูสู่โลกหลังความตายและผ่านเข้าไปได้ โลกหลังความตายในเวอร์ชันของคุณจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

เจนนา ออร์เทกา: ฉันจินตนาการถึงโลกหลังความตายแบบอื่นไม่ออกเลยนอกจากแบบของทิมค่ะ! หนังเรื่องนี้ฝังอยู่ในวัยเด็กและในการทำงานของฉันจนกระทั่งสมองฉันไม่ยอมไปที่อื่นแล้ว!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง