วันเดียวบัตรหมด! คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ ‘เอิ๊ต ภัทรวี’ เตรียมท่องโลกแห่งเสียงเพลง เตียงและความฝัน ไปด้วยกัน 26 ตุลานี้ >>

แชร์ข่าวนี้

Sold Out ไปอีกคอนเสิร์ต … กับ Earth Patravee ‘Once Upon a Dream’ Concertกาลครั้งหนึ่งของ เอิ๊ต – ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินจาก Muzik Move กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่แสนอบอุ่น จะพาทุกคนท่องโลกแห่งความฝันไปยังความทรงจำ สถานที่ และความรู้สึก ผ่านบทเพลงที่ทุกคนคิดถึง ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ชวนคนดูที่มีบัตร เตรียมมาท่องโลกแห่งความฝันไปด้วยกัน ในวันที่ 26 ตุลาคม 2567 ณ Siam-Pic Ganesha Hall

หากย้อนกลับไป ในยุคที่ช่องทาง YouTube เริ่มเป็นที่นิยมในการแสดงตัวตน เอิ๊ต ภัทรวี ก็นับว่าเป็นผู้บุกเบิกในยุคแรก ๆ ที่ไม่ว่าใคร ก็คงจะเคยได้ยินเสียงใส ๆ ผ่านคลิปวิดิโอคัฟเวอร์เพลง ผ่าน YouTube ช่อง  ‘WishesOnTheEarth’ ซึ่งหากย้อนไปไกลกว่านั้น เธอเติบโตมาในครอบครัวที่รักเสียงดนตรี โอกาสที่ได้เรียนรู้กับเสียงเพลงและหยิบจับเครื่องดนตรี จึงเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับคำว่าพรแสวงอย่างน่าภาคภูมิใจ หลังจากได้เรียนรู้และอยู่ในโลกของดนตรีอย่างเต็มรูปแบบ ทุกบทเพลงที่ได้ขีดเขียน ขบคิด และกลั่นกรอง ถูกเริ่มต้นจากบน ‘เตียง’ ในห้องนอนเล็ก ๆ เปรียบเสมือนพื้นที่นั้นเป็นเวทีทำการแสดง ร้อง เต้น เล่น โชว์ จนในที่สุดก็กำเนิดศิลปิน ที่ชื่อว่า ‘Earth Patravee’ ผ่านเพลง ‘You You You’ บทเพลงแรกที่ทำให้เป็นที่รู้จัก กับดนตรีฟังง่าย มีจังหวะที่คุ้นหู ต่อมาเพลง ‘Sky and Sea’ เพลงช้าสุดเศร้าที่ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงใส ๆ ก็ได้ดังเป็นพลุแตก ราวกับเป็นช่วงจังหวะขาขึ้นของ เอิ๊ต ภัทรวี

การเดินทางมากประสบการณ์  กว่า 10  ปี ที่คลุกคลีกับแวดวงดนตรี เรียนรู้ภาษาและเทคนิคการทำเพลง เขียนเพลงอย่างลึกซึ้ง รวม ๆ อย่างต่ำ 60 กว่าเพลง ส่งผลให้พรแสวงของเธอทำหน้าที่ดึงพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัวเอง และแสดงตัวตนผ่านบทเพลงเหล่านั้นได้ดีเยี่ยม อย่างหาข้อกังขาไม่ได้ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘ความฝัน’

อยากให้ทุกคนหลับตา แล้วนับถอยหลังเข้าสู่ความฝันของ เอิ๊ต ภัทรวี’  กับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ที่จะพาทุกคนเดินทางไปด้วยกัน ชวนทุกคนมาท่อง ‘โลก’ ที่เธออยากให้ทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่ง ใน “Earth Patravee ‘Once Upon a Dream’ Concert” เชื่อว่าในความฝันครั้งนี้ จะเป็นฝันดีที่สุดในครั้งหนึ่งในชีวิตที่แสนอบอุ่นสุดหัวใจ รับรองว่าทุกที่นั่งจะได้หอบความสุข และความอบอุ่นกลับบ้านไปเต็มกระเป๋า ในโลกความฝันของ เอิ๊ต ภัทรวี ที่ตั้งใจมอบให้ ในกาลครั้งหนึ่ง

#EarthPatraveeOnceUponaDreamConcert #EarthPatravee

#SinghaCorporation #มาม่าอร่อย #TheConcertApplication

#MuzikMove #OKD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง