‘FEED Y CAPITAL AWARDS’ จากจุดเริ่มต้นเวทีมอบรางวัลยิ่งใหญ่ สนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิง ‘ซีรีส์วายไทย’ ยกระดับ ‘T-POP’ – สู่ความสำเร็จ ‘FEED Y AWARDS 2024 : SoftPower Unlimited’ 21 กันยายนนี้ พบกันที่ ‘พารากอนฮอลล์’ ! >>

แชร์ข่าวนี้

อนาคตและความหวังของสังคมไทย ขึ้นอยู่กับความสามารถในการค้นหา พัฒนา และผลักดันศักยภาพใหม่ สู่ “น่านน้ำใหม่” บนกระแสแห่งการเปลี่ยนแปลง ซึ่งในแง่มุมของกลุ่มธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนต์นั้น ชัดเจนว่า “ซีรีส์วาย” และล่าสุดรวมถึงแนวเพลงสไตล์ “T-POP” คือ ปรากฎการณ์อุตสาหกรรมบันเทิงไทยบุกตลาดระดับสากล ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นตามลำดับ

นับตั้งแต่ ปี 2565 “FEED” สื่อรุ่นใหม่ผู้ผลิตคอนเทนต์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในเครือมติชน ได้จัดกิจกรรมใหญ่ ภายใน้ชื่อแคมเปญงาน “FEED Y Capital เมืองหลวงซีรีส์วาย” นำเสนอเรื่องราวอุตสาหกรรมซีรีส์วาย ด้วยความเชื่อมั่นว่า “ซีรีส์วาย” คือ ตัวแทนพลังมหาศาลของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ขนาดใหญ่ ผลักดันประเทศไปข้างหน้า ด้วยพลังแฟนคลับ ศิลปิน และทีมผู้สร้าง

ในปี 2024 วันที่ 21 กันยายน 2024 ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์สรรพสินค้าสยามพารากอน ตั้งแต่ 10.00 น. จนถึง 22.00 น. งาน FEED Y CAPITAL ปีที่ 3 ในธีม “ FEED Y AWARDS 2024 : SoftPower Unlimited” พร้อมจะร่วมมือกับทุกฝ่าย เพื่อนำเสนอจุดแข็งของอุตสาหกรรม “ซีรีส์วาย” บวกกับพลังสร้างสรรค์ของอุตสาหกรรมบันเทิงของกลุ่มศิลปินนักร้อง “T-POP” ในฐานะตัวแทนพลังมหาศาลของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะยกระดับคุณภาพในการพัฒนาคอนเทนต์ สนับสนุนการท่องเที่ยว การจัดกิจกรรมทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อให้ทั้ง ซีรีส์วาย และ T-POP พลังซอฟต์พาวเวอร์ของไทยครองใจคนทั้งโลก มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนอนาคตของประเทศต่อไป

สำหรับ FEED Y AWARDS 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อฉายภาพปรากฎการณ์ที่อุตสาหกรรมบันเทิงรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมอบรางวัลเพื่อสนับสนุนบุคลากรทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ในอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ซึ่งเป็น Soft Power ที่สำคัญของประเทศ ให้มีกำลังใจสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาประชาชนทั้งในประเทศและระดับสากล

จากจุดเริ่มที่ FEED ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับปรากฎการณ์ ซีรีส์ Y จนเติบโต ต่อยอดกลายเป็นอีกมิติหนึ่งในอุตสาหกรรมบันเทิงไทยที่เข้มแข็ง ปีนี้การจัดงาน FEED Y AWARDS 2024 มาในธีม Soft Power Unlimited กับการโชว์พลังที่ไม่มีขีดจำกัดของอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ไม่ว่าจะในรูปแบบ Boy Love – Girl Love และวงการเพลง T-POP ที่ก้าวกระโดดทั้งในด้านคุณภาพการผลิต สร้างกระแสความนิยมทั้งภายในประเทศ ตลอดจนครองใจผู้ชมทั่วโลก ทั้งยังกลายเป็นเครื่องมือส่งเสริมสนับสนุน สินค้า-บริการ-การท่องเที่ยว ของผู้ผลิตคนไทยในหลายๆ ด้านอีกด้วย

FEED ตอกย้ำความสำเร็จและได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมบันเทิงไทย โดยในการจัดงานปีนี้ จะมีการขนกองทัพนักแสดงและศิลปิน จากทั้งวงการซีรีส์ Boy Love – Girl Love และวงการเพลง T-POP พร้อมกิจกรรมสุดจึ้ง ที่รับรองได้เลยว่าใจคุณจะฟูจนล้นทะลัก เนื่องจากพลังแห่งความสุขที่ FEED อัดไว้ในงาน FEED Y AWARDS 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024 ณ Paragon Hall Siam Paragon

ภายในงาน FEED Y AWARDS 2024 พบกับการโชว์พลังที่ไร้ขีดจำกัด ของกองทัพนักแสดงซีรีส์และวงการเพลง T-POP ที่จะมาโชว์ความสามารถบนเวทีตลอดทั้งวัน พร้อมช่วงเวลาพิเศษให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นกับกิจกรรมเดินพรมแดง ของเหล่านักแสดงและศิลปินกว่าร้อยชีวิตที่ร่วมผลักดัน Soft Power ไทยไปสู่ระดับสากล

พลาดไม่ได้กับไฮไลท์สำคัญ ที่สุดแห่งความประทับใจกับการมอบรางวัล FEED Y AWARDS 2024 กับรางวัลสาขา “รางวัลแห่งปี” ส่งมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหน้า ตอบแทนพลังแห่งความมุ่นมั่นตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกสู่สาธารณะ และรางวัลสาขา “ยอดนิยม” ที่แฟนๆ พร้อมใจกันส่งมอบพลังแห่งความรักให้กับนักแสดงและศิลปินที่ชื่นชอบ

เปิดโผผู้เข้าชิง FEED Y AWARDS 2024 ใครคือ “ที่สุดในใจ” คุณคือผู้ตัดสินด้วยการโหวต >>>> https://feedforfuture.co/feed-read/56241/

.

#FeedYAwards2024

#FeedYAwards

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้