ฮาโลวีนนี้เตรียมฝันร้ายไปกับ THE NIGHTMARE’S TALE ภายใต้โปรเจ็คพิเศษล่าสุด! เผยแพร่ความสยองโดย 4NOLOGUE

แชร์ข่าวนี้

เตรียมตัวให้พร้อมรับประสบการณ์สุด EXCLUSIVE ที่ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) กำลัง จะจัดประสบการณ์ความหลอนในเทศกาลฮาโลวีนกับ THE NIGHTMARE’S TALE โปรเจ็คแรกของ 4NOLOGUE FANTASIA COLLECTION! ที่จัดเต็มไปด้วยความพิเศษ เป็น limited edition  ที่จะมาสร้างความแตกต่าง และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ชมทุกคน

ประเดิมด้วย THE NIGHTMARE’S TALE จะมาเปลี่ยนปาร์ตี้ฮาโลวีนของคุณ ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่าคอนเสิร์ตที่คุณคุ้นเคย กับ 3 ศิลปินหลัก ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์สุดสะพรึง นำทีมโดย “JAYLERR” ที่มาพร้อมบทบาทของ BARTENDER ที่จะมารังสรรค์รสชาติความสยอง, “PORSCHE” กับหน้าที่ของ SECURITY ที่จะมาปกป้องทุกคน ให้ปลอดภัยจากโรงแรมแห่งนี้ และ “ICE PARIS” หนุ่ม BELLBOY ที่จะพาทุกคนเดินทางเข้าไปใน ดินแดนลึกลับด้วยกัน  พร้อมทั้ง SPECIAL GUEST สองวันไม่ซ้ำกัน ประกอบไปด้วยสองสาว NENE, ALLY ในบทบาท HOUSEKEEPING ผู้คอยลบร่องรอยของความชั่วร้าย และสองหนุ่ม DAOU, URBOYTJ ในบทบาท HOTEL GUEST แขกผู้มาเยือนที่มาพร้อมกับความสิ้นหวัง

นอกจากบทบาทใน THE NIGHTMARE’S TALE สุดสยองขวัญ ของเหล่าศิลปิน ทั้ง 7 คน งานนี้ยังมาพร้อมกับความพิเศษ เปิดประตูสู่โรงแรมแห่งความสยองขวัญ! ร่วมกับคุณแอนดี้ หรือ MR.KREME ศิลปินแนว Street Art รุ่นใหม่ที่น่าจับตามองกับผลงานมอนสเตอร์ขนฟู ที่มีการออกแบบ ตัวคาแรกเตอร์พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมการตกแต่งในบรรยากาศสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้น

มาปลุกวิญญาณอันชั่วร้าย คืน! หลอน! ปาร์ตี้! ที่เสียงเพลงจะกลายเป็นเสียงกรีดร้อง~ กับโชว์ในคืนหลอนและดนตรีที่ทำให้คุณขนลุกไปทั้งตัว เตรียมเครื่องรางไว้ให้ดี! แล้วกดบัตรไปพิสูจน์ คืนฝันร้ายได้ในวันที่ 26-27 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ Q STADIUM, M FLOOR, EMQUARTIER

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

เริ่มจำหน่ายบัตร EARLY CHECK-IN  ก่อนใคร! วันที่ 27 กันยายนนี้ จำนวนจำกัด 500 ที่เท่านั้น!

1 DAY PASS : 3,200  BAHT

2 DAYS PASS : 1,900  BAHT

ช่องจำหน่ายบัตร : ThaiTicketMajor

https://bit.ly/theNIGHTMAREStale

REGULAR TICKET วันที่ 4 ตุลาคมนี้

1 DAY PASS : 3,900  BAHT

2 DAYS PASS : 2,500  BAHT

ช่องจำหน่ายบัตร : ThaiTicketMajor

https://bit.ly/theNIGHTMAREStale

VVIP

1 DAY PASS : 100,000 BAHT [5 PEOPLE/TABLE] NOW AVAILABLE!

ช่องทางจำหน่ายบัตร : INFO@4NOLOGUE.COM

#theNIGHTMAREStale

#นิทานคืนฝันร้าย ????

#4NOLOGUE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง