“แบมแบม กันต์พิมุก” นำทีมเซอร์ไพรส์ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย และวันเกิดผู้พัน ปล่อย MV เพลง ‘Happy Birthday’ พร้อมโปรฟินๆ ตลอดทั้งเดือน >>

แชร์ข่าวนี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับความฟินระดับสิบ! KFC ยกขบวนเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่สุดพิเศษฉลองวันเกิดของผู้พันแซนเดอร์ส พร้อมกับการฉลองครบรอบ 40 ปีของ KFC ประเทศไทย และครั้งนี้
KFC ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษด้วยการเปิดตัววิดีโอเพลง ‘Happy Birthday’ เพราะได้ แบมแบม กันต์พิมุกต์ Friend of KFC Thailand มาร่วมสร้างโมเมนต์ความประทับใจกับตัวแทนพนักงาน KFC ประเทศไทย โดยใน MV เพลงนี้มาพร้อมกับความน่ารักสดใส พร้อมทั้งถ่ายทอดความรู้สึกขอบคุณจากใจที่มีต่อพนักงานและแฟนๆ ของ KFC ที่เป็นส่วนสำคัญของการเดินทางแห่งความสำเร็จตลอด 40 ปีที่ผ่านมา รับรองได้เลยว่าแฟนๆ ของแบมแบมจะต้องยิ้มตามและหัวใจพองโตแน่นอน ตามไปชมโมเมนต์น่ารักๆ ได้ที่ 

ร่วมฉลองไปกับแบมแบมด้วยโปรโมชันสุดคุ้ม! รับไก่ทอดฟรี 1 ชิ้นเมื่อสั่งบักเก็ตไก่ 199 บาทขึ้นไป (ไม่ร่วมโปรโมชัน กับการสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีอื่น) ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 25 กันยายน 2567 เท่านั้น และพิเศษสุดๆกับการฉลองวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส เอาใจแฟนๆ สาวกดีลผู้พันวันอังคาร ที่ตอนนี้จะไม่ได้มีแค่วันอังคารอีกต่อไป เพราะถ้าสั่งผ่านแอป KFC ทุกคนสามารถซื้อไก่ 10 ชิ้นได้ในราคา 199 บาท ตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 กันยายน 2567 และยังมีโปรโมชันสุดคุ้มประจำสัปดาห์ที่ KFC ส่งให้ฟรีทุกออเดอร์ที่มีราคา 350 บาทขึ้นไป ให้ทุกคนได้อร่อยกับ KFC แบบคุ้มๆ กันทั้งเดือน

พลาดไม่ได้กับโมเมนต์สุดพิเศษนี้! พร้อมร่วมฉลองกับแบมแบมและ KFC ประเทศไทย สร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันที่เพจ KFC และทุกช่องทางของ KFC Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้